YN POV
Ng makita kong magdidilim na doon ko napagkasunduan na umuwi na siguro naman umuwi na yung mga yun.
-
Agad-agad akong pumasok ng bahay na para ba akong magnanakaw.
"Yn bakit mo iniwan sila Ranz dito at bakit parang magnanakaw ka diyan..?"Patay na.!!Napalingon ako at andito pa sila.!!
"Naglalaro lang ako Ate.Hehehe!!"Sabi ko at napakamot na lang sa ulo.
"Tara nga dito at may sasabihin daw sila..!!"Sabi ni Ate.I want to die now!!
Umupo na lang ako..
"So ano yung sasabihin niyong anim..?"Sabi ni Ate Nalie.
"Pwede pong manligaw kay YN.."sabay-sabay na sabi nila.Feeling ko namumutla ako.
Nakita kong nagulat si Ate tapos ngumiti ng naloloko.Just for fun niya na naman ito.Naku po!!
"Please Ate not this!!"Pagmamakaawa ko.
"Dont be kj Yn just for fun lang naman.."Sabi ni Ate.She win again.
"All of you want to court my Sister?"Ate ask then they nod
"Okay pinapayagan ko but in one condition.."Tinakpan ko yung tenga ko dahil alam kong di maganda yung balak niya.
"Ano po yon?"Sabay-sabay-sabay na sabi nila
"To have thrill the six of you will become my sister boyfriend for 1 month at kung sino yung makatiis sa situation niyo kung baga matira matibay yun yung surely na makakaligaw sa kapatid ko.."Then my sister wink.
Bakit ganoon tinakpan ko na yung tenga ko narinig ko pa.I want to die now.!!
Wala na akong magagawa.!! Loraine Fajardo
BINABASA MO ANG
"When they start to break their RULE .."
FanfictionREAD , VOTE, AND COMMENT!! ^___^