Ghi vào số liệu

77 13 0
                                    

Hoàn toàn lâm vào hắc ám phòng tựa hồ ngăn cách với thế nhân.

Từ giải quyết rớt trước thẩm sau, Trường Cốc Bộ vẫn luôn ở nơi này —— làm đối chính mình trách móc nặng nề.

Hắn làm sai lầm sự tình, sự thật như vậy nói cho hắn.

Hắn nghe theo ti tiện giả mệnh lệnh, bị mê hoặc đối đồng bạn xuống tay. Hắn bổn ứng rõ ràng sáng tỏ như thế nào người có thể khống chế hắn, cũng nên hiểu được hắn hẳn là vâng theo bảo hộ chủ cho là như thế nào tồn tại.

Có lẽ đương hắn vẫn là đao khi, cung phụng miếu đường hoặc là rơi vào giặc cỏ đều là không thể khống, nhưng mà ở hắn có được "Tự mình" khi, liền hẳn là minh bạch, cái gì gọi là "Lương cầm chọn mộc".

Ở hắn các đồng bạn vì đoạt lại "Tự mình" mà thời gian chiến tranh, hắn sai không nên mơ hồ "Tự mình".

Chẳng sợ hắn ý thức được điểm này khi, gắn liền với thời gian chưa vãn, cũng hoàn toàn không có thể mạt tiêu đã từng tội nghiệt.

Tự trách cảm xúc ở trong lòng hắn điên cuồng mà lan tràn, màu đen cốt chậm rãi từ sống lưng rút ra, vặn vẹo ra một khác trương đáng sợ tướng mạo, ở hắn bên tai nói nhỏ "Buông" cùng "Trầm miên".

Gõ cửa thanh âm nhẹ nhàng vang lên.

Cách màu đen môn, hắn nhìn không tới bên ngoài là ai, cũng không hiểu ai sẽ đến tìm hắn.
Bởi vậy, hắn cũng không nhúc nhích.

"Trường Cốc Bộ tiên sinh? Ngài ở bên trong sao?" Thật lâu không chiếm được đáp lại, xuất phát từ đối người sử dụng lo lắng, THING gõ cửa tần suất dày đặc lên, thậm chí chuẩn bị mở ra linh cảm radar, ở Honmaru trong phạm vi tiến hành tìm tòi.

Ước chừng là quá sảo, môn bị bỗng nhiên kéo ra.

THING còn chưa tới kịp vui sướng, một cái chớp mắt hàn quang đã đến trước mắt.

"Áp thiết!" Thấy rõ lai khách khuôn mặt, hắn không chút do dự phách chém đi lên, không biết là xuất phát từ như thế nào tâm tình.

Hắn cho rằng lần này ít nhất sẽ cho cái này không biết tiến thối AI một cái cảnh cáo, lại bị dễ như trở bàn tay mà né tránh. Ngược lại là chính mình, mỏi mệt bất kham thân thể xuất phát từ quán tính về phía trước đảo đi, mắt thấy liền phải đụng vào trên mặt đất, lại rơi vào một cái ấm áp trong ngực.

Ấm áp.

Như vậy từ ngữ cách hắn thật sự quá mức xa xôi.

Vĩnh cửu vẫn duy trì nhân loại bình thường nhiệt độ cơ thể THING đối với bị lạnh băng đến xương ám đọa hơi thở xâm nhiễm Trường Cốc Bộ tới nói, tựa như cái ấm bảo bảo giống nhau, làm hắn có chút mê loạn.

"May mắn, đồ ăn vẫn là vững vàng đâu ~" người tới trong thanh âm, là tràn ngập thiếu niên cảm may mắn.

Trường Cốc Bộ quay đầu đi, thấy được AI một tay kia trung bưng bàn ăn, thanh khẩu tiểu đậu hủ cùng nùng hương bốn úc thiêu thịt, mặc dù là cũng không cần đồ ăn bổ sung năng lượng Phó Tang Thần cũng nhịn không được muốn ăn đại động.

Trí tuệ nhân tạo hống đao hằng ngày [đao kiếm loạn vũ]Where stories live. Discover now