Hắn là không nhiễm cát bụi.
Xa xa vọng quá khứ thời điểm, thanh lãnh sáng tỏ.
Honmaru sẽ sinh ra loại cảm giác này đến nhận không ít, lần tràng hạt hoàn tiên sinh cũng là giống nhau, chỉ là nhìn đến lần tràng hạt hoàn tiên sinh khi tổng cảm thấy nhìn đến trên đời phật đà, bay miếu thờ đàn hương khí.
Mà ba ngày nguyệt tiên sinh khí vị, giống như là thanh nhã ánh trăng hương vị, loại này so sánh ngay cả THING logic đều không thể phân biệt, lại thật là như vậy.
THING muốn cùng hắn nhiều lời chút lời nói, lại luôn là không bắt được trọng điểm.
"A, là ngươi nha." Hắn ngồi ngay ngắn ở trước cửa hành lang trên đường, bên cạnh là một chén trà nhỏ, chỉ thiếu mấy khối trà bánh, đối phương lại không để ý.
"Ngài quần áo, ba ngày nguyệt tiên sinh." THING bỗng nhiên nhớ tới, nghiên cứu phát minh giả nói qua, muốn nhiều cùng người sử dụng câu thông nói, có thể xem chuẩn những cái đó không nhiều không ít thời cơ, tận lực nhiều lời chút vô dụng nói, tỷ như, "Là tiểu trinh làm ơn ta đưa lại đây, không biết may ra tới thành phẩm hiệu quả như thế nào, ngài có thể trước thử một chút."
"Ha ha ha, ta không am hiểu trang điểm, liền phiền toái ngươi."
"Nơi nào, có thể trợ giúp đến ngài là THING chức trách."
Nó nhìn đến ba ngày nguyệt tiên sinh tựa hồ nhíu nhíu mày, lại không có nói cái gì nữa, ở nó trước mặt bối quá thân tới.
THING lại mẫn cảm mà nhận thấy được hắn tựa hồ có chút không rất cao hứng.
Là chính mình nơi nào nói sai rồi cái gì sao?
Xin lỗi, nó không biết.
Có lẽ là ba ngày nguyệt tiên sinh quá mức cao khiết bề ngoài, cũng có lẽ là hắn ngẫu nhiên toát ra ôn nhu cùng thương xót, THING luôn là khó có thể giống đối đãi mặt khác người sử dụng giống nhau đi đối đãi hắn.
Nó muốn xem hắn vui vẻ một chút, như vậy xinh đẹp đôi mắt, nếu sẽ cười nói, tất là nơi đây không thể bằng được tuyệt sắc đi.
Kỳ thật nó nếm thử quá rất nhiều phương thức, ba ngày nguyệt tiên sinh xác thật đã từng nở rộ quá lúm đồng tiền, bất quá giống như là lưu chuyển vạn vật chi biểu ánh trăng giống nhau, chưa bao giờ tới đáy mắt.
"Ngài vì cái gì luôn là không vui đâu?" THING rốt cuộc không có thể nhịn xuống, mở miệng dò hỏi.
Nó vô pháp lý giải, làm năm hoa hi hữu đao, vô luận là ở đâu một tòa Honmaru, Mikazuki Munechika đều có nào đó siêu thoát địa vị. Liền tính là này tòa Honmaru đã từng thẩm Thần Giả, đối đãi thái độ của hắn, càng nhiều cũng là cầu mà không được thống khổ.
"Vì sao nói như vậy đâu?" Bắt chước nhân loại chế tạo ra tới máy móc, cư nhiên còn có như vậy nhạy bén thấy rõ lực sao? Ba ngày nguyệt nhất thời có chút tò mò.
THING vì hắn xử lý hảo vạt áo, nguyên bản tổn hại địa phương bị chữa trị mà hoàn mỹ, từ vẻ ngoài thượng một chút đều nhìn không ra tới. Nhưng nó vẫn là không hài lòng, ba ngày nguyệt tiên sinh chẳng lẽ không có tư cách xứng với càng tốt sao? Nó bỗng nhiên nhớ tới ở diễn luyện trường nhìn thấy quá, mặt khác thẩm Thần Giả dùng để tú Âu khí ba ngày nguyệt tiên sinh.
YOU ARE READING
Trí tuệ nhân tạo hống đao hằng ngày [đao kiếm loạn vũ]
FanfictionTác giả: Lâu Vọng Thu 【 có thể làm ngài thỏa mãn là ta duy nhất giá trị, hắn nói như vậy nói. 】 Làm có thể chuyển hóa ra linh lực AI, THING bị lén đưa hướng một tòa vô chủ vấn đề bổn hoàn. Nơi đó đao đao nhóm tổng hội dạy dỗ THING một ít nó không bi...