Vấn đề nhi đồng

161 15 0
                                    

Honmaru vấn đề nhi đồng rất nhiều, bởi vì từ xa xưa tới nay đối tự mình biện giải cùng phủ định, tính cách đều xuất hiện một chút vặn vẹo, có khi cùng mặt khác Honmaru chính mình đứng chung một chỗ thậm chí có thể rõ ràng phân chia ra tới.

Trong đó đối THING tới giảng nhất không đối phó đại khái là áp thiết Trường Cốc Bộ tiên sinh.
Đến nỗi bọn họ không đối phó nguyên nhân, cũng thực buồn cười sao ~

Trường Cốc Bộ tiên sinh luôn là nguyện ý tuần hoàn thẩm Thần Giả mệnh lệnh, lại gặp như vậy nhiều cũng không quý trọng này phân tâm ý thậm chí bởi vậy ghen trước thẩm, luôn là thực rối rắm chính mình "Nguyện ý là chủ công lửa đốt chùa miếu" loại sự tình này thật đến chính xác sao?

Mà THING, lại là cái AI, sở hữu hành động hoàn toàn tuần hoàn người sử dụng ý nguyện, tuyệt không cãi lời bất luận cái gì mệnh lệnh. Nếu không có mệnh lệnh, vậy chờ thời!

Này liền thực xấu hổ......

"A, vô cơ chế nhân loại tạo vật, ta sẽ không thừa nhận này thẩm Thần Giả tư cách." Bởi vậy Trường Cốc Bộ đối nó cái nhìn cũng là Honmaru nhất rõ ràng không rối rắm, coi như là đệ tam loại quan điểm.

So sánh với tiếp thu thẩm Thần Giả tồn tại cùng không tiếp thu, hắn trực tiếp lựa chọn không thừa nhận.

Thật đúng là có một chút Ma Vương tác phong đâu ~

Đưa về tiểu nay kiếm, bồi hồi ở trung đình chờ đợi mệnh lệnh THING ngoài ý muốn gặp vị này không có nhìn thấy quá vài lần Trường Cốc Bộ tiên sinh, một cái xa lạ số hiệu ở hắn hệ thống trung sinh ra, phân tích hồi lâu, nó cho rằng này đại khái là co quắp, khẩn trương hoặc là thẹn thùng: "Xin hỏi, có cái gì có thể giúp được ngài sao?"

Đối phương quái dị biểu tình rơi xuống Trường Cốc Bộ trong mắt làm hắn cười nhạo: "Rõ ràng chỉ là đài máy móc, lại nhất cử nhất động bắt chước nhân loại, này thật là......"

Hắn giơ tay, đụng tới AI "Mềm mại" cổ. Chỉ là mềm mại mà thôi, tựa hồ dùng cái gì kiểu mới tài liệu, hắn không hiểu lắm, bất quá trừ bỏ xúc cảm nhân cách hoá ngoại, cũng không có nhân loại như vậy yếu ớt, trên thực tế muốn so nhìn qua càng có tính dai: "Ngươi không có mệnh lệnh, liền căn bản không biết muốn hoàn thành cái gì đi."

Vô pháp trả lời.

Logic, sẽ làm lỗi.

"Ngài như vậy vuốt ve cổ, sẽ cảm giác kỳ quái." Bởi vì sẽ làm lỗi, vì thế hướng phát triển một khác điều logic liên, đem mang theo địch ý công kích phân biệt thành thân nật.

"A, thật là buồn cười." Hắn nhìn đối phương bị thuần hóa ngoan ngoãn đáp lại, nghĩ tới mặt khác, "THING rất muốn cho chúng ta cung cấp phục vụ sao?"

"Đúng vậy, có thể lệnh người sử dụng được đến thỏa mãn là ta duy nhất giá trị."

Ngoan ngoãn, săn sóc.

Như là không có bất luận cái gì ý xấu giống nhau.

Đối tới người sử dụng chán ghét đều có thể xem nhẹ bất kể.

Trí tuệ nhân tạo hống đao hằng ngày [đao kiếm loạn vũ]Where stories live. Discover now