Ăn không ngồi rồi

45 9 0
                                    

Ngày mùa hè.

Minh ve.

Đồ uống lạnh.

Bờ cát.

"Đúng rồi, có bờ cát thì tốt rồi nha!" Từ khai phá ra THING tân công năng, mỗi ngày đều có thể nhìn đến THING bên người quay chung quanh ba con trở lên tiểu khả ái, lên tiếng chính là bao đinh.

Từ không thể hiểu được xác nhận THING thuộc tính sau, bao đinh nhảy trở thành Honmaru đệ nhất dính hệ, dùng chính hắn nói nói: "Có thể ở nắng hè chói chang ngày mùa hè đồng thời hưởng thụ đến đồ ngọt, mát lạnh cùng nhân thê ôm ấp, quả thực là lớn nhất hưởng thụ."

Khó được, lúc này đây bao đinh được đến toàn phiếu thông qua.

"Honmaru mặt sau cũng là có một mảnh nhỏ hải đi." Không thể không nói, tình hình chính trị đương thời ở Honmaru quy hoạch thượng đích xác dụng tâm, các loại địa hình địa mạo đều có suy xét đến, có sơn có thủy, phóng tới hiện thế đủ để xưng được với "Non xanh nước biếc".

Vì thế, tam song lóe sáng mắt to, thẳng lăng lăng đối thượng THING màu ngân bạch.

"Hảo sao, vậy đi chơi một chút đi."

"Ai, chính là không quan hệ sao? Tất cả mọi người đều còn ở vội."

Điểm này, THING cũng suy xét tới rồi: "THING đã so đối diện an toàn tính, kết giới cũng đều không có bị công kích ý tứ. Hơn nữa hiện tại tất cả mọi người đều quá khẩn trương, thả lỏng một chút cũng không có gì không tốt. Kêu lên hiện tại không có việc gì nhận cùng nhau đi ~"

"Hảo nha!"

"Thật đến, hiện tại đi bờ biển sao? Tuy rằng là thực không tồi, chính là tổng cảm giác không quá yên tâm." Chính mang theo y đạt tổ cùng nhau phụ trách tuần tra giá cắm nến thiết nghe được THING thỉnh cầu, vi diệu mà không quá yên tâm, "Bất quá gần nhất, thật là có chút quá khẩn trương."

Bản thể thân là vì chiến đấu mà sinh đao kiếm, trời sinh cũng là tồn tại nhất định hung tính, ngày thường còn có thể thông qua viễn chinh, xuất trận cùng diễn luyện hình thức đem hung tính phát tiết ra ngoài, hiện giờ thời không truyền tống bị đóng cửa, bọn họ cũng cảm giác được một chút áp lực.

Có lẽ lúc này có điểm thả lỏng hoạt động, sẽ là chuyện tốt.

"Nếu như vậy, ta và các ngươi cùng nhau không, chỉ có các ngươi mấy cái nói, vạn nhất gặp gỡ nguy hiểm." Ba cái tiểu đoản đao, luyện độ hơi thấp có lẽ sức chiến đấu không đủ, chạy trốn nhận lộ lại là nhất lưu.

Nhưng mà THING, nhìn qua chính là phúc hậu và vô hại bộ dáng, thân thể nhưng thật ra dựa theo nhân loại thẩm mỹ điều chỉnh thành kiện mỹ trạng thái, chính là loại này phụ trợ hình AI, có thể tham chiến sao?

"Muốn cùng nhau sao? Ân, không bằng tất cả mọi người đều tới thì tốt rồi." Dù sao Honmaru nhất bên ngoài đại kết giới muốn đột phá cũng yêu cầu thời gian, huống chi thật đến trở về tập kích bọn họ Honmaru cũng là một kiện không xác định sự tình sao, "Cứ như vậy hảo, đại gia cùng nhau, ta đi kêu mặt khác nhận!"

Trí tuệ nhân tạo hống đao hằng ngày [đao kiếm loạn vũ]Where stories live. Discover now