Trong bóng tối thời gian là dài lâu mà lạnh băng.
Đều không phải là sở hữu nhận đều có thể đủ nhẫn nại.
Ngay từ đầu bọn họ còn sẽ tâm sự thiên, theo sau, không biết khi nào khởi, không khí chậm rãi yên lặng xuống dưới, chỉ có số ít thời điểm, bọn họ sẽ hoà bình bản bên kia THING liêu thượng một hai câu, sau đó tiếp tục chờ đợi.
Dù sao cũng thói quen chờ đợi.
Không thói quen chính là ngoại giới liên tục không ngừng va chạm.
Đúng vậy, từ mỗ nhất thời khoảnh khắc, bọn họ bỗng nhiên ý thức được bên ngoài kết giới hẳn là bị công phá.
Loạn nôn nóng mà ôm lấy một kỳ ca, hướng THING dò hỏi bên ngoài tình huống.
"Đúng vậy, kết giới đã toàn bộ rách nát."
"Chúng nó vào được, xin lỗi, ta không có thể bảo hộ toàn bộ phòng, trung đình hiện tại nhìn qua cũng thực không xong."
Khí đến loạn nhịn không được chọc chọc màn hình: "Trọng điểm là THING nha! Phòng gì đó hư rớt liền hư rớt, ta chỉ nghĩ muốn THING an an toàn toàn, bằng không ta hiện tại liền đem thang lầu khấu khai chạy ra đi cùng THING sóng vai chiến đấu!"
Đối phương lại chỉ là ôn hòa mà cười cười: "Trước mắt vẫn là có thể ứng đối, sẽ không có vấn đề, xin yên tâm."
"Không cần, muốn xem THING, không cần lại cho chúng ta giả thuyết hình ảnh, muốn nhìn đến hiện tại chân thật THING!"
Trong màn hình tiểu AI kinh hoảng mà trừng lớn đôi mắt: "Ai? Chính là ta hiện tại bộ dáng, thật sự là quá khó coi, có thể hay không không cần xem nha?"
Nếu quyết đoán chuyển được nói đảo còn hảo, càng là như vậy càng làm người lo lắng có phải hay không thật đến bị thương không muốn bại lộ ra tới, vì thế ngay cả Trường Cốc Bộ cùng giá cắm nến thiết bọn họ cũng đều gia nhập tiến vào, lại là mỹ thực dụ dỗ lại là uy hiếp đe dọa mà lừa gạt lên.
"Không cần, bộ bộ hẳn là thấy được đi, phía trước ta hoá lỏng bộ dáng." Tiểu AI nổi giận giống nhau rũ xuống mắt, "Hoá lỏng thời kỳ ta không chỉ có lực công kích tăng cường, phòng ngự tính đề cao, còn có cùng kia quái vật giống nhau bất tử năng lực, nhưng là toàn thân đều hoá lỏng bộ dáng, như thế nào có thể triển lãm cấp người sử dụng nhóm xem nột? Làm ơn, không cần còn như vậy nói."
Ý thức được đối phương khả năng tình cảnh còn tính có thể, vậy không có tìm kiếm tất yếu.
Đại gia tận lực nhỏ giọng mà cùng THING nói chuyện phiếm, nhưng mà mỗi lần cảm nhận được đến từ ngoại giới thật lớn chấn động, nghe được những cái đó trong bóng đêm mơ hồ không rõ nói nhỏ khi, trong lòng lại là tràn đầy đối bất lực chính mình oán hận.
Nhưng mặc dù là tự mình chỉ trích cũng là vô dụng.
Chỉ là nhỏ bé chênh lệch nỗ nỗ lực liền hảo.
Nếu lại lớn một chút, khả năng muốn trả giá càng nhiều.
Nếu là lớn hơn nữa chênh lệch, khả năng trong lòng sẽ có chút mất mát, nhưng như cũ không thể từ bỏ nỗ lực.
YOU ARE READING
Trí tuệ nhân tạo hống đao hằng ngày [đao kiếm loạn vũ]
FanfictionTác giả: Lâu Vọng Thu 【 có thể làm ngài thỏa mãn là ta duy nhất giá trị, hắn nói như vậy nói. 】 Làm có thể chuyển hóa ra linh lực AI, THING bị lén đưa hướng một tòa vô chủ vấn đề bổn hoàn. Nơi đó đao đao nhóm tổng hội dạy dỗ THING một ít nó không bi...