Chỉ có đối mặt không thể thoái nhượng "Nguyên tắc" vấn đề khi, THING mới có thể biểu hiện đến như thế cường thế.
"Không quan hệ, liền dựa theo ngươi nói đi." Dù sao bọn họ gì kết giới đều sẽ không, rõ ràng vẫn là cái Phó Tang Thần, kết quả trong tình huống bình thường, kỳ thật chỉ biết vẫy vẫy bản thể. Liền tính sẽ sử dụng linh lực cũng chỉ sẽ một ít đơn giản tiểu thuật pháp, không thể hiểu được, ở đây chúng nhận đột nhiên liền có một loại "Khó trách chỉ là thần minh đoạn kết của trào lưu" bất đắc dĩ......
Sao ~ có tổng so không có hảo, cứ như vậy bái ~
An bài hảo chiến đấu chuẩn bị, đại gia từng người ra cửa, nên uống trà uống trà, nên làm ruộng làm ruộng, nên xuống bếp xuống bếp đi. Miễn đi bộ phận ngày khóa, nhàn tản sinh hoạt tựa hồ càng thêm nhàn tản.
Ước chừng là so phía trước cá mặn không ít, cũng không có việc gì tới tìm THING chơi một chút cũng càng thêm thường xuyên lên.
"A, hảo nhàm chán a, vì cái gì cố tình vẫn là ở mùa hè đâu?" Yên ổn rộng mở phòng đại môn cùng cửa sổ, thẳng tắp mà nằm ở lạnh lẽo chiếu thượng, tay trái nắm một phen cây quạt, thường thường liền cấp chính mình phiến hai hạ.
"Đây cũng là không có biện pháp sự tình nha." Thanh quang bàn chân, nghiêm túc mà cấp chính mình bổ đồ giáp du. Này lệnh cấm tới quá lỗi thời, hắn mấy ngày hôm trước còn ở suy xét muốn hay không đi vạn phòng mua một bộ giáp du keo trở về, cái loại này so với tốc làm giáp du càng vững chắc cũng càng kéo dài.
Gần nhất chỉ có thể trước hết nghĩ suy nghĩ.
Lúc này, một vị ở vào chờ thời trạng thái THING nhàn nhã mà từ cửa đi ngang qua.
Cảm giác trước mắt ánh sáng bỗng nhiên tối sầm lại, sau đó lại sáng lên tới, yên ổn một cái cá chép lộn mình ngồi dậy, bái khung cửa gọi lại THING.
"Ai? Phiến cây quạt, đương nhiên có thể nha ~"
5 minutes later......
Thanh quang rộng mở cổ áo nằm liệt cái bàn bên cạnh, nhìn đến nằm thành "Đại" tự, ở chiếu thượng hưởng thụ thẩm Thần Giả quạt gió phục vụ yên ổn, mạc danh sinh ra một tia hâm mộ.
Lưu ý đến hắn ánh mắt, THING cười khanh khách mà hướng tới hắn bên kia phiến hai hạ: "Muốn lại đây cùng nhau sao?"
Nhìn nhìn vừa mới đồ xong một bàn tay giáp du, lại nhìn xem bị nào đó đồng bạn xuất phát từ nào đó hứng thú "Bị bắt" thay mát lạnh tiểu đai đeo THING còn có nằm liệt trên mặt đất vẻ mặt hưởng thụ yên ổn, hắn quyết định!
"A, thật thoải mái ~THING sẽ không cảm giác nhiệt sao?" Nói, vì được đến càng nhiều lạnh lẽo, tễ tễ bên cạnh yên ổn.
"Uy uy, quá phận a, rõ ràng là ta trước hết nghĩ đến!"
"Ha ha," nhìn thanh quang cùng yên ổn giống hai chỉ tiểu động vật giống nhau trên mặt đất lăn qua lăn lại, thật sự là khó gặp đáng yêu, "Ân, ta nhiệt độ cơ thể là cố định, giống nhau sẽ duy trì ở nhất thích hợp nhân loại độ ấm."
YOU ARE READING
Trí tuệ nhân tạo hống đao hằng ngày [đao kiếm loạn vũ]
FanfictionTác giả: Lâu Vọng Thu 【 có thể làm ngài thỏa mãn là ta duy nhất giá trị, hắn nói như vậy nói. 】 Làm có thể chuyển hóa ra linh lực AI, THING bị lén đưa hướng một tòa vô chủ vấn đề bổn hoàn. Nơi đó đao đao nhóm tổng hội dạy dỗ THING một ít nó không bi...