Nhưng mà thả bọn họ đi ra ngoài đều không phải là bọn họ sở chờ mong.
Thậm chí đều không có ai đặt chân này phiến tịch liêu nơi.
Chỉ là tình hình chính trị đương thời thông tin trang bị thượng thu được một phong tân tin tức, mặt trên viết cái gì "Nguy cơ giải trừ" linh tinh nói, sau đó những cái đó đưa bọn họ chặt chẽ bảo hộ ở chỗ này màu ngân bạch kim loại liền tự nhiên mà bóc ra, rớt đến trên mặt đất, khô cạn xưng từng mảnh mảnh vụn.
Bên ngoài ai đều không có, thậm chí liền tàn lưu kiến trúc đều chỉ còn lại có dùng che dấu tầng hầm ngầm thiên thủ các.
Nơi nơi lưu lại chỉ là một ít đồng dạng màu ngân bạch kim loại tàn phiến, bởi vì đã từng hoá lỏng hiện giờ lại đọng lại, như là xây ở mặt trên nền giống nhau căn bản bắt không được tới, linh linh tinh tinh điểm xuyết trên mặt đất.
Lại liền không có cái gì.
Tình hình chính trị đương thời ban bố tân khẩn cấp ứng đối thi thố, một lần nữa điều phối thẩm Thần Giả tài nguyên cùng may mắn còn tồn tại đao kiếm nam sĩ.
Bọn họ chỉ là xin trùng kiến tài nguyên.
Phụ trách gửi đưa người phụ trách là vẫn luôn phụ trách bọn họ vị kia, lúc trước kiên trì "Ám đọa cứu vớt kế hoạch" cũng là nàng. Nhìn đến bọn họ hiện trạng cùng thảm đạm biểu tình, cái gì cũng chưa nói, chỉ là cuối cùng vẫn là áp chế không được chính mình một viên thánh mẫu tâm, dò hỏi bọn họ có cần hay không linh lực cung ứng.
"Không cần."
"Có thể sao? Nói như vậy khả năng không tốt lắm, nhưng là mặc dù các ngươi toàn viên may mắn còn tồn tại xuống dưới, cũng rất khó ứng phó kế tiếp sự tình." Nàng dừng một chút, nhíu nhíu mày, "Ta biết, các ngươi ở chém giết sơ đại sau liền vẫn luôn không muốn tiếp thu thậm chí bài xích thẩm Thần Giả, mãi cho đến anh......"
Nhớ tới cái kia vô tội mất đi nữ hài nhi, nàng cũng có mang áy náy: "Nhưng là hiện tại loại này thời khắc, vẫn là tiếp nhận một vị thẩm Thần Giả đối với các ngươi tình cảnh càng tốt."
Lần này sự kiện đối tình hình chính trị đương thời tới nói là bị thương nặng, người tới đều không phải là cũ địch mà là đến từ ngày cũ chuyện này cho bọn hắn gõ vang lên chuông cảnh báo. Ở cùng tố hành quân điên cuồng đối oanh trong quá trình, những cái đó ẩn với chỗ tối, nhân loại bên ngoài địch nhân cũng cùng nhìn trộm này phương lãnh thổ.
Bọn họ rất nhiều quyết sách đều yêu cầu điều chỉnh.
Việc cấp bách là một lần nữa điều phối chiến lực, này đối bọn họ này đó vẫn luôn không muốn tiếp nhận tân chủ lại thượng tình hình chính trị đương thời "Sổ đen" đao kiếm nam sĩ tới nói, là cái mới tinh cơ hội.
Mà nàng sở hữu tận tình khuyên bảo, nghe được bọn họ trong tai lại chỉ có nghi hoặc.
Cuối cùng vẫn là Trường Cốc Bộ chưa kịp khống chế chính mình suy nghĩ, buột miệng thốt ra: "Các ngươi ở nữ hài nhi kia lúc sau, không còn có điều nhiệm quá mặt khác thẩm Thần Giả sao?"
YOU ARE READING
Trí tuệ nhân tạo hống đao hằng ngày [đao kiếm loạn vũ]
FanfictionTác giả: Lâu Vọng Thu 【 có thể làm ngài thỏa mãn là ta duy nhất giá trị, hắn nói như vậy nói. 】 Làm có thể chuyển hóa ra linh lực AI, THING bị lén đưa hướng một tòa vô chủ vấn đề bổn hoàn. Nơi đó đao đao nhóm tổng hội dạy dỗ THING một ít nó không bi...