Nó tồn tại có lẽ là ở bị chậm rãi tiếp nhận đi?
Bình tĩnh hằng ngày như cũ triển khai, mỗi ngày THING đều duy trì đồng dạng công tác: Dậy sớm chuẩn bị nhất định số định mức bữa sáng, ngẫu nhiên sẽ gặp được giá cắm nến thiết tiên sinh; buổi sáng ở Honmaru đi dạo, tùy cơ kích phát mã đương phiên or điền đương phiên hằng ngày; buổi chiều đúng giờ bị nay kiếm mời, ngẫu nhiên cũng sẽ có mặt khác tiểu đoản đao nhóm tham dự tiến vào.
Nói lên buổi chiều hoạt động, THING luôn là thực lo lắng ở tại hành lang cuối tả văn tự một nhà. Tiểu đêm là cái hảo hài tử, bất quá tựa hồ quá mức với nội hướng.
Mỗi ngày buồn ở trong phòng, thật đến sẽ không buồn hư sao?
"Ngươi suy nghĩ cái gì?" Loạn chống đầu, ngoan ngoãn mà oa ở THING trong lòng ngực, chờ đợi hôm nay tiểu chuyện xưa.
Như vậy hoạt động là bị ngầm đồng ý, đại khái xuất phát từ THING là trí tuệ nhân tạo lại là trên danh nghĩa thẩm Thần Giả duyên cớ, từ nó tới đảm nhiệm chuyện xưa tự thuật giả khi, Honmaru tổng hội phát sinh một ít vi diệu biến hóa.
Đương Alice yêu cầu con thỏ động khi, trung đình cây hoa anh đào hạ liền thật đến xuất hiện một cái sâu không thấy đáy "Con thỏ động", bọn họ bái cửa động đi xuống nhìn lại, suy đoán có thể hay không rớt đến thế giới bên kia đi;
Đương Dorothy bị cuồng phong thổi lúc đi, Honmaru cũng thật liền tiểu phạm vi mà treo lên cuồng phong, bọn họ không thể không ôm chặt lấy sự cố trung tâm ổn ngồi như núi THING;
Đương hồ đào cái kẹp mang theo cara kéo đi vào băng tuyết giờ quốc tế, trên cây sẽ rũ xuống trong suốt băng, xinh đẹp lại thuần tịnh, loạn sẽ nhân cơ hội duỗi tay bẻ xuống dưới một khối hướng chính mình trong miệng đưa, nhưng mà cũng không có đặc thù hương vị —— nếu là nước đường hương vị liền càng tốt.
"Xin lỗi, ta có chút thất thần." Hôm nay chuyện xưa là Andersen 《 thanh điểu 》, thư là từ túc điền khẩu trong phòng lấy ra tới. Nếu đem thư khép lại từ mặt bên xem nói, sẽ phát hiện tuyết trắng trang sách đã có chút phiếm cũ phát hôi, nhìn ra được đã bị xem quá rất nhiều thứ.
Loạn lưu ý tới rồi nó ánh mắt đảo qua địa phương, nâng lên tay tới xoa bóp THING gương mặt: "Giang tuyết tiên sinh ám đọa luôn là mang theo cuồng loạn hương vị, không có người ở một bên nói không biết sẽ sử dụng hắn làm ra sự tình gì, có tiểu đêm ở một bên thời điểm sẽ hảo rất nhiều."
Chính là tiểu đêm thật sự là quá có đảm đương, trừ bỏ ngẫu nhiên ra tới thải chút hoa hoa thảo thảo, lấy chút thú vị tiểu thực ngoại, cơ hồ đã toàn thiên địa làm bạn ở giang tuyết bên người.
Có thể hỗ trợ chia sẻ tông tam tiên sinh đã sẽ không tái xuất hiện tại đây tòa Honmaru, tựa như nham dung giống nhau.
Ở các đồng bạn một người tiếp một người mà xuất hiện vấn đề sau, bởi vì không muốn làm không xong trước chủ tiếp tục tổn hại các đồng bạn ý chí, bọn họ lựa chọn tạc huỷ hoại rèn đao lò. Mặc dù xuất trận, cũng cố tình mà không hề mang về bất luận cái gì đao kiếm, làm một loại kháng nghị.
YOU ARE READING
Trí tuệ nhân tạo hống đao hằng ngày [đao kiếm loạn vũ]
FanfictionTác giả: Lâu Vọng Thu 【 có thể làm ngài thỏa mãn là ta duy nhất giá trị, hắn nói như vậy nói. 】 Làm có thể chuyển hóa ra linh lực AI, THING bị lén đưa hướng một tòa vô chủ vấn đề bổn hoàn. Nơi đó đao đao nhóm tổng hội dạy dỗ THING một ít nó không bi...