May quỷ tài

64 13 0
                                    

Kỳ thật ngay từ đầu, ba ngày nguyệt tiên sinh với THING mà nói cũng không có như vậy đặc thù, chẳng qua, nó cái thứ nhất tươi cười, là từ ba ngày nguyệt tiên sinh trên người học được.

Như vậy thấy khó khăn quên ôn hòa ý cười, cơ hồ trở thành THING đối tình cảm sinh ra tò mò vỡ lòng.

Bởi vậy phá lệ cảm kích.

Mà kia lúc sau, sáng tỏ như minh nguyệt ba ngày nguyệt tiên sinh lần nữa đổi mới hắn nhận tri.

Đó là hắn lần đầu tiên tiếp thu đến từ người sử dụng nhóm dạy dỗ, bọn họ có rất nhiều trò chơi muốn cùng hắn cùng nhau ngoạn nhạc, đáng tiếc tại đây phương diện, hắn cơ sở dữ liệu cũng không có như vậy phong phú, luôn là nói chút hết muốn ăn nói làm cho bọn họ khó có thể tận hứng.

Có lẽ là thiếu hụt này bộ phận tri thức, hắn hành vi tổng có thể bị người sử dụng nhóm lấy ra sai lầm.

"Như vậy không thể được, không phải hoài suy nghĩ muốn thỏa mãn chúng ta tâm tình mới lại đây sao, như vậy ít nhất phải đối chúng ta cung cấp cơ hội biểu đạt cảm tạ đi." Màu đỏ đôi mắt tì thiết tiên sinh nhẹ nhàng vuốt ve hắn phía sau lưng, dùng nhu hòa thủ pháp làm hắn thả lỏng lại.

Không quá thói quen nuốt, THING mơ hồ không rõ biểu đạt cảm tạ.

Xinh đẹp đôi mắt ý đồ càng thêm chân thành mà trình bày hắn xin lỗi.

"Tính, không muốn liền đừng tới, chúng ta như vậy, có cái gì hảo cứu vớt đâu......" Tì thiết lược hiện tái nhợt khuôn mặt ở minh minh diệt diệt ánh nến trông được không rõ ràng, chính là thương cảm ngữ điệu lại bị THING nhạy bén mà phát hiện.

Hắn nghe nói qua phía trước, tình hình chính trị đương thời đối này tòa Honmaru hạ đạt quá "Ám đọa cứu vớt kế hoạch", có lẽ phía trước những cái đó thẩm Thần Giả trung, cũng có ai làm không tốt sự tình sao?

Bất quá cùng hắn không quan hệ.

Hắn tồn tại như thế nào có thể là bởi vì cứu vớt đâu?

"Không phải, cùng cứu vớt không quan hệ," THING vội vàng mà vì chính mình biện giải, "Làm phụ trợ tính linh lực thay đổi AI, THING tồn tại chỉ là vì thỏa mãn người sử dụng nhu cầu mà thôi, thỉnh ngài không cần tự coi nhẹ mình."

"Thực xin lỗi, ta còn có rất nhiều không hiểu đồ vật. Nhưng là THING hệ liệt AI là có thể từ người sử dụng tự do dưỡng thành, chúng ta có cường đại học tập năng lực, chỉ cần ngài nguyện ý chỉ giáo nói." Nó chân thành mà đem người chế tạo nhóm minh khắc ở hệ thống trung tín điều đọc ra tới, chỉ dẫn xa lạ tay mới người sử dụng có thể càng nhiều ỷ lại nó.

Thậm chí nó cũng rõ ràng, này đó người sử dụng nhóm nửa thật nửa giả lời nói trung, đích xác che dấu mãnh liệt tự mình ghét bỏ.

Đó là vô luận dùng loại nào trêu chọc ngữ khí đều không thể che dấu.

Trời sinh đối cảm xúc nhạy bén THING đã nhận ra, bởi vậy tự nguyện tiếp nhận rồi đối phương có chút quá phận hành vi.

Bị tiểu AI đơn thuần biểu hiện lấy lòng đến, đối phương ngây người lúc sau cười khẽ ra tới: "Hôm nay liền thôi bỏ đi, quá muộn chúng ta cũng yêu cầu nghỉ ngơi, về sau mỗi ngày đều tới chơi đi, không phải muốn cùng chúng ta mau chút thân cận lên sao? Hơn nữa, nào đó bộ phận, xác thật yêu cầu bù lại một chút đâu."

Trí tuệ nhân tạo hống đao hằng ngày [đao kiếm loạn vũ]Where stories live. Discover now