THING tựa hồ cùng lúc ban đầu không quá giống nhau.
Bởi vì có đệ nhất mặt đối lập, loạn đối nó biến hóa cảm thụ đến phá lệ rõ ràng.
Lần đầu tiên nhìn thấy cái kia THING, bị bao vây ở đại đại gửi qua bưu điện trong rương, bị đánh thức lúc sau lập tức tựa như cái vật còn sống giống nhau bái cái rương bên cạnh ngồi dậy, mở cặp kia vô cơ chế màu ngân bạch tròng mắt nói: "Ta là THING, thật cao hứng nhận thức ngài, thân ái người sử dụng nhóm."
Thanh âm nối liền, không có tạm dừng, rõ ràng ngữ điệu thượng không có bất luận vấn đề gì, nhưng vẫn như cũ có thể phát giác quái dị không phối hợp cảm.
Tỏ rõ phi trí thức sinh vật sự thật.
"Đúng không? Ta cũng cảm giác chính mình có rất nhiều biến hóa." Hoàn toàn đắm chìm ở ý nghĩ của chính mình trung, loạn chút nào chưa từng phát hiện chính mình thế nhưng vô ý thức mà đem ý tưởng nói ra.
"Nguyên nhân chính là vì có người sử dụng nhóm tồn tại, THING mới có thể sinh ra như vậy biến hóa." Nó rũ xuống mắt, tựa hồ có chút ngượng ngùng.
THING là máy móc, hoặc là trí tuệ nhân tạo, AI, người máy, như thế nào cách nói đều hảo. Nó thương phẩm giá trị chi nhất, chính là có thể làm người sử dụng cảm nhận được "Độc lập dưỡng thành" lạc thú, từ người sử dụng chính mình dạy dỗ ra phù hợp người sử dụng phẩm vị lượng thân định chế AI.
"A, xin lỗi, đã sắp chạng vạng, loạn có cái gì muốn ăn sao?"
"Muốn ăn bánh ngọt, ngày hôm qua bánh ngọt là THING làm sao?" Rõ ràng là thực bình thường gạo nếp bánh ngọt, THING làm ra tới chính là sẽ ăn ngon rất nhiều, hơn nữa ở bãi bàn cùng tạo hình thượng đều thực dụng tâm, hắn ngày hôm qua thiếu chút nữa đều không bỏ được ăn xong đi, "Không cần bãi đến như vậy đáng yêu nha, căn bản không đành lòng hạ khẩu!"
"Ai, tốt."
Cũng không khó chế tác, THING thực mau liền hoàn thành, bưng tràn đầy một mâm điểm tâm đưa đến túc điền non đoản đao nhóm phòng, quả nhiên đã chịu hoan nghênh: "Xin lỗi, cũng không thể ở lâu. Ăn được liền phóng tới ngoài cửa đi, ta sẽ rửa sạch tốt ~"
"Điểm tâm ngọt!" Bao đinh mắt nhìn mâm rơi xuống bàn thượng, dùng mau đến ra tàn ảnh cao chạy máy đoạt đi rồi một khối, "Điểm tâm ngọt cùng nhân thê tốt đẹp nhất!"
Cầm lấy một khối đưa cho thu điền, tiểu lui lại lần nữa cầm một khối, tính toán đi đưa cho dược nghiên ca: "Đến tột cùng cái gì là nhân thê đâu?" Bao đinh luôn là đang nói loại này lời nói, hắn thật sự là không hiểu lắm.
Thông tục lý giải nói chính là người khác thê tử, bất quá liền tính là như vậy lý giải cũng vô pháp hoàn toàn minh bạch, rốt cuộc hiện thế bên trong, cái dạng gì người không có đâu?
Bị chợt vừa hỏi lời nói, bao đinh cũng suýt nữa không phản ứng lại đây —— là nga, cái dạng gì xem như nhân thê đâu? Giống trước chủ như vậy, khẳng định là nửa điểm đều dính không thượng đi: "THING... Giống như liền rất thích hợp đâu! Đã ôn nhu lại thiện giải nhận ý, lại còn có sẽ làm tốt ăn điểm tâm ngọt ~"
YOU ARE READING
Trí tuệ nhân tạo hống đao hằng ngày [đao kiếm loạn vũ]
FanfictionTác giả: Lâu Vọng Thu 【 có thể làm ngài thỏa mãn là ta duy nhất giá trị, hắn nói như vậy nói. 】 Làm có thể chuyển hóa ra linh lực AI, THING bị lén đưa hướng một tòa vô chủ vấn đề bổn hoàn. Nơi đó đao đao nhóm tổng hội dạy dỗ THING một ít nó không bi...