Tự loạn khúc nhạc dạo

55 13 0
                                    

"Là, đúng vậy." Thuận theo lời nói đã nói qua vô số lần, hiện tại lại trở nên phá lệ gian nan, làm che dấu, THING chỉ có thể càng thêm chặt chẽ mà ôm hắn người sử dụng nhóm.

Tận hứng liền hảo.

Từ phòng rời đi thời điểm, THING cảm thấy chính mình có chút không thích hợp.

Nhưng đến tột cùng là như thế nào không thích hợp pháp, hắn cũng không nói lên được. Hắn kiểm tra thân thể các bộ kiện tin tức, cũng không có xuất hiện cái gì dị thường, hết thảy đều biểu hiện "Thượng giai".

Chính là hắn bỗng nhiên cảm thấy nặng nề, như là tứ chi bị thứ gì đinh trụ giống nhau. Hắn chậm rãi hướng tới mục đích địa đi đến, lại không cẩn thận vướng một ngã, ngồi quỳ trên mặt đất.

Hậu trường so đối tư liệu nói cho THING hắn muốn khóc thút thít, nhưng mà thực đáng tiếc, làm bị một đống lung tung rối loạn kim loại linh kiện xây lên máy móc hắn cũng không có loại này công năng, chẳng lẽ còn có thể trông cậy vào con mắt lưu ra bôi trơn khớp xương du sao?

Như vậy không khỏi có điểm khó coi đi ~

Càng quan trọng là hắn căn bản không rõ ràng lắm loại này cảm thụ nơi phát ra là cái gì, hắn có suy đoán, bất quá giống như là ngày đó ba ngày nguyệt tiên sinh đối lời hắn nói giống nhau, sau khi xuất hiện gần tồn tại quá 0 điểm vài giây đã bị hoàn toàn thanh trừ.

Làm phụ trợ hình AI, hắn toàn bộ giá trị hẳn là chỉ ở chỗ thỏa mãn người sử dụng nhu cầu, trừ lần đó ra, hắn ứng không còn tác dụng.

Hẳn là như vậy......

Hắn che lại mặt, ngồi quỳ trên mặt đất, đôi tay che lấp hạ là bình tĩnh không gợn sóng khuôn mặt. Màu ngân bạch trong mắt lẳng lặng chảy xuôi nhất xuyến xuyến số liệu, vốn là vì càng tốt mà cảm giác hoàn cảnh mà bị giả thiết ra ngũ cảm bắt đầu tiêu tán, có cái gì bị lệnh cưỡng chế cấm đồ vật chui từ dưới đất lên mà ra, làm hắn trụy đau.

—— "THING là vâng theo người sử dụng nhóm nguyện cảnh trưởng thành đi, vậy có thể lý giải."

—— "Bởi vì người sử dụng nhóm ở theo đuổi tự mình, bởi vậy bị mẫn cảm nhìn trộm, lấy THING nhạy bén, là có thể cảm nhận được đi."

—— "Cảm giác người sử dụng nhóm nguyện vọng, vì thế sinh ra tên là ' tự mình ' ảo giác, cũng là có thể lý giải."

—— "Nhưng thực tế thượng không phải. Thuận theo người sử dụng là THING bản chất, cũng là THING hành vi chuẩn tắc. Bởi vì người sử dụng hy vọng mà thuận theo mà ra đời ' tự mình ' như cũ thị phi ta."

—— "Không có ý thức được sao? Ngươi là sẽ không ra đời tự mình."

Là, như vậy sao?

Những cái đó vốn nên bị cắt bỏ số liệu như là tắc nghẽn ở ống dẫn trung không ngừng bành trướng phế phẩm, một lần nữa từ thùng rác tễ ra tới, lây dính nùng liệt hắn vô pháp miêu tả ác liệt ý vị.

—— "Xin lỗi, ta không rõ, là cái dạng này sao?"

—— "Đúng vậy."

Không phải. Đúng vậy.

Trí tuệ nhân tạo hống đao hằng ngày [đao kiếm loạn vũ]Where stories live. Discover now