Phi sinh vật cacbon tồn tại sao?
Thừa nhận nói, kim loại cơ sinh vật có thể hay không cũng tồn tại?
Nếu như cũ nhận đồng, như vậy THING chủng tộc có lẽ là này phiến rộng lớn vũ trụ trung đáng sợ nhất giống loài chi nhất.
Bọn họ từ thuần túy kim loại nguyên tố cấu thành, có thể tùy ý khống chế chính mình mật độ, chỉnh cụ thân thể lại có thể làm một cái hoàn chỉnh tồn trữ ổ cứng ký lục hạ từ ra đời đến nay hết thảy, mặc dù rải rác rách nát, biến thành thật nhỏ viên viên khắp nơi phiêu tán.
Cũng như cũ là bất tử.
Gặp qua kim loại rỉ sắt, cùng mặt khác vật chất phản ứng hoá học, nhưng có ai gặp qua kim loại tử vong sao? Dùng người tư duy đi suy tính hoàn toàn bất đồng một khác giống loài, vốn dĩ chính là cuồng vọng lại buồn cười.
Mà tạo thành THING kim loại trùng hợp lại có cực đoan bắt chước năng lực.
Đây cũng là y tư người lúc ban đầu lựa chọn nguyên nhân, bọn họ có thể dễ dàng bắt chước thành phi thuyền, súng ống, xúc xắc, thậm chí là người.
Tính cả nhảy lên trái tim, sinh động đại não cùng cường kiện phổi bộ, kết cấu hoàn toàn tương đồng, sinh lý công năng cùng bắt chước, thậm chí liền bề ngoài cũng có thể tùy ý biến hóa, hành tẩu ở chân chính trong nhân loại, có ai có thể nói giờ phút này bọn họ là vật chết?
Ở dài dòng lưu lạc sau, đáp lại nơi nào đó kêu gọi, khát vọng trọng tổ tự thân, lưu động trạng thái dịch kim loại dọc theo nhất thích hợp vận luật mỹ tuyến lộ vô ý thức đi trước.
Ai biết qua bao lâu đâu?
Honmaru đã hoàn toàn trùng kiến, kia cây bị phá hủy cơ hồ là Honmaru danh cảnh vạn diệp anh lại lần nữa chui từ dưới đất lên mà ra, đã lại một lần cành lá tốt tươi, cùng lúc ban đầu không có khác nhau.
Không biết khi nào, đại gia bắt đầu thường xuyên mất ngủ, thói quen tính mà hướng cái kia đã từng che chở quá bọn họ tầng hầm ngầm đi đến.
Đặc biệt là ngày mùa hè, loạn sẽ ôm một tiểu khối màu ngân bạch kim loại tàn phiến, nằm ở tầng hầm ngầm lạnh lẽo trên sàn nhà, hừ nào đó hắn trên thực tế không quá có thể hoàn toàn nhớ rõ khúc.
Hôm nay cũng là nào đó mùa hạ một ngày, Honmaru nhiệt đến như là rèn đao lò bên trong, yên ổn nằm liệt trên mặt đất hoài nghi chính mình sẽ bị nhiệt đến hòa tan: "Vì cái gì Honmaru thời tiết là cùng gần thời không tọa độ điểm nối liền nha."
Bọn họ cũng từng nếm thử quá dùng thay đổi Honmaru cảnh trí phương thức giải nhiệt, nhưng mà sự thật chứng minh những cái đó nhìn đẹp bông tuyết thật đến chỉ là trang trí, thể nghiệm quá chôn ở tuyết mau bị nhiệt chết sao?
Trừ bỏ tâm lý an ủi một chút tác dụng không có.
"Không có biện pháp, ai kêu thẩm thẩm vẫn luôn không trở lại đâu ~" thanh quang ngồi ở bên cạnh bàn, ăn không ngồi rồi mà đồ ngón tay giáp.
"Oa ——"
Một tiếng thét chói tai đánh vỡ sở hữu bình tĩnh.
Ở xác định tiếng kêu phương hướng sau, cơ hồ sở hữu nhận thần sắc biến đổi, hướng tới thiên thủ các phương hướng vọt qua đi.
YOU ARE READING
Trí tuệ nhân tạo hống đao hằng ngày [đao kiếm loạn vũ]
FanfictionTác giả: Lâu Vọng Thu 【 có thể làm ngài thỏa mãn là ta duy nhất giá trị, hắn nói như vậy nói. 】 Làm có thể chuyển hóa ra linh lực AI, THING bị lén đưa hướng một tòa vô chủ vấn đề bổn hoàn. Nơi đó đao đao nhóm tổng hội dạy dỗ THING một ít nó không bi...