"Không cần, còn tưởng cùng THING nói chuyện, dù sao đối chúng ta tới nói, ngủ lại không phải tất yếu."
Không kiêng nể gì về phía yêu thương chính mình thẩm thẩm làm nũng, bị vô hạn nuông chiều, liền tính là ở nhàm chán hắc ám tầng hầm ngầm, tựa hồ cũng không có như vậy không chịu nổi đâu.
Màn hình bên kia THING tiểu biên độ mà nhíu mày, bị vẫn luôn chú ý hắn một tần một túc Trường Cốc Bộ bắt được: "Như thế nào? Là chúng ta ảnh hưởng đến ngươi sao?"
"Không, không có việc gì, chỉ là cung có thể hệ thống tựa hồ bị đụng vào, lúc sau thông tin đại khái sẽ không thực lưu sướng đi."
Trên màn hình xuất hiện hai hạ không nối liền tạm dừng, cũng may không ảnh hưởng ngữ nghĩa lý giải, Trường Cốc Bộ gật gật đầu: "Ân, đã nhìn ra."
"THING... Đại tướng, còn muốn bao lâu đâu?" Tin nùng từ một kỳ ca trong lòng ngực chui ra tới, "Ta đã thật lâu đã lâu không có cảm thụ ngài rộng lớn ôm ấp, hảo tưởng niệm ngài."
"Là nha, chỉ là màn hình, như thế nào đều không gặp được."
"Muốn ăn ngài làm bánh ngọt......"
Tiểu hài tử chính là có ưu thế nha, dùng chọc người trìu mến biểu tình, không chút nào cố kỵ mà liền có thể đem bọn họ vẫn luôn nhẫn nại sự tình kể ra ra tới.
Màn hình bên kia tiểu AI lại tựa hồ trầm mặc xuống dưới: "Xin lỗi, không được đâu."
Lo lắng cho mình làm nũng sẽ cho đối phương mang đến gánh nặng, tiểu đoản đao nhóm lại liên tục xua tay, tỏ vẻ chính mình chỉ là ngẫm lại, cứ như vậy cách màn hình nói chuyện phiếm cũng không có quan hệ: "Đặc thù thời kỳ sao, bất quá lúc sau, đại tướng muốn bồi thường trở về nga, ta muốn ăn một trăm khối tiểu bánh ngọt!"
Sau đó bị không để lối thoát mà cự tuyệt: "Không thể liền tính là đao, có được hình người sau cũng muốn lo lắng sâu răng vấn đề!"
"Ô QAQ"
Ôm tiểu lão hổ, lui suy nghĩ đã lâu, chậm rãi đem mặt tiến đến màn hình trước, nhẹ nhàng mà hỏi: "Kia, cái kia, có thể, có thể nghe đại tướng ca hát sao? Xin lỗi, bởi vì đại tướng thanh âm, rất êm tai."
Chợt vừa nghe đến như vậy yêu cầu, sở hữu nhận đều ngây ngẩn cả người.
Nói như thế nào đâu?
Không hổ là túc điền khẩu gia đoản đao đại lão, bọn họ hoàn toàn không nghĩ tới sự tình, thế nhưng nhẹ nhàng mà nghĩ tới!
Là nha, càng là tới gần THING, liền càng là rõ ràng cái này tiểu AI thanh âm có bao nhiêu ấm áp nhu hòa.
Ở vứt lại lúc ban đầu đông cứng sau, tạm dừng cùng tiết tấu, ngay cả hằng ngày đối thoại đều có mỹ diệu vận luật cảm, bọn họ như thế nào liền không nghĩ tới nghe một chút THING tiếng ca đâu?
"Ca hát? Ta không có thử qua."
"Không quan hệ, thẩm thẩm vô luận xướng cái gì, đều có thể!"
"Kỳ thật loạn cũng có thể cung cấp một ít trợ giúp nga ~"
"Đúng không? Như vậy THING liền phiền toái loạn giúp ta điểm khúc ~"
YOU ARE READING
Trí tuệ nhân tạo hống đao hằng ngày [đao kiếm loạn vũ]
FanfictionTác giả: Lâu Vọng Thu 【 có thể làm ngài thỏa mãn là ta duy nhất giá trị, hắn nói như vậy nói. 】 Làm có thể chuyển hóa ra linh lực AI, THING bị lén đưa hướng một tòa vô chủ vấn đề bổn hoàn. Nơi đó đao đao nhóm tổng hội dạy dỗ THING một ít nó không bi...