Đại bảo bối nhóm

62 13 0
                                    

Bị coi như khí lạnh nguyên tranh tới cướp đi THING vẫn là lần đầu tiên biết chính mình thế nhưng có thể như vậy dùng, chỉ có thể bất đắc dĩ mà tùy ý đao đao nhóm ôm nó làm nũng.

"Giảo hoạt nhất chính là cùng điền quán đi, rõ ràng đem chúng ta đều kêu đi tay cùng, kết quả chính mình nửa đường liền trộm trốn!"

"Đúng vậy! Quá giảo hoạt!"

Hai cái tạc mao tiểu miêu từng người ôm THING một cánh tay, phẫn nộ mà chỉ trích này nhận nhìn thành thành thật thật, cư nhiên làm ra như vậy không thành thật sự tình ~

"Tuy rằng đứng ở dưới ánh mặt trời tiến hành ký lục công tác cũng là tu hành một loại, nhưng là thật trúng tuyển thử vậy mất nhiều hơn được ~" thành thật nhận đại con báo vẻ mặt đương nhiên mà vì chính mình biện giải.

Hừ nhẹ một tiếng, thanh quang đào một ngụm giá cắm nến thiết làm đại phân kem tươi, híp mắt hưởng thụ khó được bình tĩnh: "THING ngón tay thượng giáp du, là cọ rớt sao?" Có lẽ là liền tinh thần đều thả lỏng xuống dưới, hắn lưu ý tới rồi phía trước không có thể lưu ý đến chi tiết.

Bị như vậy dò hỏi, THING thiếu chút nữa liền lời nói đều sẽ không nói. Không thể làm cho bọn họ biết, đây là bí mật, nếu bọn họ đã biết...... Có lẽ sẽ khổ sở, có lẽ cũng chỉ là không sao cả đi, bất quá chỉ cần có bất luận cái gì sẽ làm hắn âu yếm người sử dụng nhóm bi thương khả năng, hắn liền sẽ không nói.

"Đại khái là cọ rớt đi, ta cũng chưa chú ý đâu. Thanh quang có thể sẽ giúp ta đồ một lần sao?"

"Hảo sao, xem ở vất vả ngươi làm lâu như vậy di động tủ lạnh phần thượng ~" thanh quang híp mắt quay mặt đi, lưu luyến không rời mà đưa tới lạnh lẽo thoải mái cánh tay, đem chính mình dùng để gửi giáp du cùng mặt khác tiểu công cụ hộp kéo trở về.

Trung gian bất quá hơn mười giây, sợ chính mình rời đi sau, vừa mới chiếm cứ hảo vị trí bị mặt khác các đồng bạn cướp đi.

"Yên tâm lạp, sẽ giúp thanh quang lưu trữ ~" THING duỗi thân khai năm ngón tay, đáp ở thanh quang trên tay.

Thật là một chút vật còn sống cảm thụ đều không có, giúp THING thượng giáp du cảm giác giống như là tự cấp cửa hàng dấu điểm chỉ giả người đồ sơn móng tay giống nhau, bất quá độ ấm nhưng thật ra làm ngày mùa hè chính mình yêu thích không buông tay lạp ~

"Được rồi ~" trên đường biến hóa tư thế dựa vào THING trên người thanh quang không hổ là giáp du giới nhân tài kiệt xuất, tô màu mượt mà đều đều không nói, còn cố ý làm tạo hình, ở trong đó một quả móng tay thượng đem chính mình đao văn nghiêm túc đồ đi lên, "Dùng giáp du keo thì tốt rồi, cái kia không dễ dàng rớt đâu."

Chính mình làm đao văn có thể ở mặt trên càng lâu càng lâu ~

"Hảo cẩn thận, không hổ là thanh quang quang đâu ~"

"Ngươi đó là cái gì xưng hô, hảo buồn nôn!"

"Không thể sao?"

Nhìn THING lại lần nữa lộ ra kia trương vô tội mặt cùng nai con mắt, thanh quang có thể làm sao bây giờ? Hắn chỉ có thể gò má ửng đỏ một đầu chôn ở THING lạnh căm căm trong ngực cười trộm nói "Như vậy tùy ngươi đi" ~

Trí tuệ nhân tạo hống đao hằng ngày [đao kiếm loạn vũ]Where stories live. Discover now