Cho nên vì cái gì đâu?
Muốn ở tặng cho hết thảy tốt đẹp ảo mộng lúc sau bứt ra rời đi?
Tình hình chính trị đương thời phát tới di chuyển lệnh, sở hữu tại đây trường hạo kiếp trung còn sống Honmaru cùng di lưu đao kiếm nhóm đều có thể tự hành lựa chọn một lần nữa xin Honmaru.
Bọn họ lựa chọn lưu lại.
Bị loạn chiến tàn sát bừa bãi sau Honmaru hoang vu tịch liêu, mà này phiến bọn họ từ trước tê cư mà trung duy nhất còn bảo tồn kiến trúc chỉ còn lại có bọn họ phía trước trốn tránh thiên thủ các.
Thân là đao kiếm Phó Tang Thần, lại ở chiến tranh đã đến khi trốn tránh lên, nghe đi lên quả thực giống cái chê cười.
Nhưng mà ở những cái đó hình thái mơ hồ cực đại quái vật chân chính phát động tiến công khi, bọn họ mới hiểu được phía trước tình hình chính trị đương thời phát tới thông báo "Một đối mặt liền thất bại" đến tột cùng chỉ cái gì.
Vậy không nên là trên đời này tồn tại đồ vật.
Đó chính là đoàn vô pháp dùng bất luận cái gì ngôn ngữ đi hình dung dơ bẩn cùng ghê tởm.
Nó thật lớn bóng dáng bồi hồi ở Honmaru ở ngoài, vươn sắc bén nanh vuốt ý đồ xé mở kia nói kết giới, sau đó dùng tràn ngập ác độc âm hiểm mắt hướng vào phía trong nhìn trộm.
Thậm chí ngay cả cùng đã đến địch nhận cũng tránh không khỏi bị cắn nuốt số mệnh.
Nếu hiện giờ tin tức còn thẳng đường, thời không gian nhảy lên chưa từng bị cấm, tình hình chính trị đương thời liền sẽ minh bạch kia cũng không phải là tố hành quân đồng bạn, mà là bị ngoài ý muốn trêu chọc tới ra đời với xa xăm xa xăm quá khứ, lại sinh hoạt ở giác trạng thời gian cô đảo, lấy ở thời không trung sinh động hết thảy vì thực chó săn.
Là Pandora không nên mở ra ma hộp.
Là không nên bị nhìn trộm khu rừng Hắc Ám.
Là bọn họ vĩnh viễn không nên nếm thử trêu chọc.
Ngay cả một trận chiến lực lượng đều không có, chỉ là cảm nhận được kia đồ vật ở kết giới ngoại tụ tập bồi hồi, là có thể cảm nhận được phát ra từ linh hồn chỗ sâu trong khắc sâu tuyệt vọng.
"Kia đến tột cùng là thứ gì."
"Vì cái gì? Vì cái gì sẽ nhìn đến chúng ta?"
Nắm chặt bản thể tay ở phát run, thân đao cũng ở chấn động.
THING vẫn đứng ở tại chỗ, như là ngừng bãi rối gỗ, biểu tình dại ra: "Xin lỗi, các vị, còn thỉnh đến thiên thủ các tạm thời thương nghị, này tòa kết giới, nếu chỉ là ngăn cản một cái như vậy quái vật đảo còn có thể, nhưng là chúng nó, đang ở bên ngoài tụ tập."
Số lượng ở gia tăng.
Công không dưới đồ ăn giống như là mê người nhị câu, hấp dẫn tới càng ngày càng nhiều đồng dạng đói khát thứ đồ kia.
"Còn, còn sẽ tăng nhiều?" Lui cơ hồ sắp khóc ra.
Thật vất vả, mới chờ tới ôn nhu đối đãi bọn họ thẩm Thần Giả, liền tính đối phương đều không phải là nhân loại, liền tính ngẫu nhiên sẽ xuất hiện câu thông thượng sai lầm, lại chân tình thực lòng mà yêu quý bọn họ.
YOU ARE READING
Trí tuệ nhân tạo hống đao hằng ngày [đao kiếm loạn vũ]
FanfictionTác giả: Lâu Vọng Thu 【 có thể làm ngài thỏa mãn là ta duy nhất giá trị, hắn nói như vậy nói. 】 Làm có thể chuyển hóa ra linh lực AI, THING bị lén đưa hướng một tòa vô chủ vấn đề bổn hoàn. Nơi đó đao đao nhóm tổng hội dạy dỗ THING một ít nó không bi...