40to45

489 9 0
                                    

👩‍❤‍💋‍👩AMINIYA TA CE👩‍❤‍💋‍👩

       💅💅 NA✍✍
MARYAM ALHASSAN DAN'IYA 💁💁

Dedicated this page to yasmin darling 😘💃🏻
          4⃣1⃣to4⃣5⃣

Zeena an fara sabawa da garin duk da ba fita takeyi ba, daka skul sai gida, koda tana son abu zaheer zai Kawo mata, kuma tana karatun ta cikin kwanciyan hankali, amma har yanzu ta kasa mantawa da adeel kullum dashi take kwana take tashi, duk yanda tayi kokarin ta cire shi a ranta amma abun yaki yi, ji take kaman kullum ana kara mata sonshi ne, ta dai barma Allah zabi akan ya zaba mata mafi alkairi.

Afraz ya dawo London amma kwata2 baya jin dadin kasar, ji yayi babu abunda yake son gani sai Zeena, har mamaki yake, kuma yakan tambayi kanshi wai mai yake damunshi, Ya lumshe ido tare da tuna surar Zeena, wani ni shadi yaji yana shigarshi, Zeena you are the best, kinfi ko wace mace, ke daban kike, burina in mallake ki.

Adeel yana zaune a cikin bedroom dinshi daka shi, sai singlet da shortener, yana danna laptop dinshi yana kallo yana murmushi, Hoton Zeena yake kallo, yana fadin Zeena ke tawa ce, saina mallake ki, you are my, bazan bari in rasa kiba, Mysha ta shigo d'akin harta zo kusa dashi bata sani ba, ganin Hoton Zeena a laptop din yana kallo yasa ranta ya baci, ta fisge laptop din tayi jifa dashi, Ya tashi rai a bace ya tsinka mata mari har sau biyu tare da fadin Mysha I hate you, you are evil, tace adeel ni ka mara?  Ya daure fuska yace get out tare da nuna mata kofa, yace sai kin San kin fasa laptop din nan, ta fita da gudu tana kuka, toilet ya fada yayi wanka ya fito cikin kananan kaya ya mishi kyau sosai, Ya nufi d'akin ta, Ya ganta kwance kan gado tana rusa kuka, Ya tabe baki, Ya daka mata tsawa tare da fadin ke naki kukan najin dadi ne, sai na d'an d'ana miki irin radadin da kika sani a ciki, yana gama fadin haka ya fita.

Afraz yazo Nigeria, Ya samu labarin Zeena tana Japan karatu wajan mai gadin gidansu, Ya tambayi number dinta yace baida shi, Ya bashi kudi da yawa yace ga wannan plz ka samo min bayani akan inda take karatu a Japan din, mai gadi ya washe baki yace an Gama, Ya amsa number din Afraz din, akan zai kirashi idan ya samu information akan batun, Afraz ya wuce.

Zeena tana cikin class sun gama lecture, tana jiran zaheer yazo ya dauketa, sai ga wani bature yazo inda take, yace mata hello, Ya sakar mata murmushi ta amsa da hi,tana fadin haka ta tashi da nufin fita, yace mata please I want to talk to you, ta dan tsaya tare da fadin ok, Ya kalleta yace please sit down, batamusa mishi ba, ta zauna, Ya kalleta yace, na ganki a skul din nan, so ina lura dake kaman kina da damuwa, naga baki kula kowa, duk da harshen turanci yake mata maganan, ta kalleshi ta dan daure fuska, tayi shiru, ganin haka ya kuma tambayanta ya kikayi shuru, ganin ya matsa mata da tambaya yasa ta tashi tabar class din, tako ci sa'a ta hango zaheer da sauri ta nufeshi ta bude motar ta shiga, tace bros mai yasa kayi late din zuwa dauka na, Ya kalleta yace sorry little sis, naje amso abu ne, ta dan turo baki, irin na shagwaba, yayi dariya yaja motar suka wuce,

Mai gadin gidansu Zeena ya fad'a ma Afraz komai da komai na wajan da Zeena take karatu, yaji dadin labarin, Ya fara shiri na zuwa Japan,

Afraz an sauka a kasar Japan, bai bari ya huta ba, Ya nufi skul din, amma harya gama yawonshi baiga mai kama da Zeena ba, haka ya koma masaukin shi cikin takaici, haka kullum yake ta sintiri a skul din amma shuru kake ji, babu Zeena balle mai kama da ita, wajan sati daya kenan, yayi tsaki tare da fadin kodai mutumin nan wrong address ya bani, mai ma yasa na yarda dashi, Ya tada motarshi, da nufin ya wuce a dai2 lokacin Zeena ta fito daka class zata mota ya hango ta, da sauri ya fita, amma kafin ya karasa ta shige mota sun wuce, Ya koma da sauri yabi bayansu, har suka nufi gida, toh amma wani abu daya tsaya mishi a rai waye wannan namiji din daya dauko ta, miye halakan su, da yaga tana mishi dariya shima yana mata, wani bakin kishin Zeena din yaji yana shiganshi, wannan ne karo na farko daya taba jin kishin y'a mace.

Maryam obam ✍✍

AMINIYA TA CEWhere stories live. Discover now