👩❤💋👩AMINIYA TA CE👩❤💋👩
💅💅 NA✍✍
MARYAM ALHASSAN DAN'IYA 💁💁Dedicated this page to aysher likymo 😘💃🏻
9⃣5⃣to1⃣0⃣0⃣Ganin haka yasa yace kar suyi kuka zai dawo, yaja motarshi ya fita, ganin ya fita din suka saka kuka, ta fara rarrashin su, har Suka shiga ciki, mum tace mai aka musu, tace kawai daka sunga zai tafi suke wannan kukan, tace aiya yaro kenan ta tashi ta janyo jikokin nata ta fara rarrashinsu, sukayi shuru suka mika mata ledan daya basu, su chocolate ne dasu biscuit, kalan na waje dinnan sune kala2 a ciki, mum tace harda tsaraba dole kuyi kuka dan zai tafi, Zeena ta danyi murmushi,.
Bayan Zeena ta shiga d'aki ta kwanta yanzu twins wajan kakarsu suke kwana, ita a yanzu adeel baya cikin tsarin rayuwanta tunda ta rasa mijinta ta cire komai a ranta, take ganin ba zata iya kara kallon wani namiji ba da sunan so ko aure ba, yayanta ma sun isheta rayuwa, wannan abun Zeena tasa a ranta.
Adeel tuki yake amma yana ganin Zeena, ya rasa wani irin azababban so yake mata, ga yaranta wanda suka shiga ranshi jinsu yake kaman yaranshi, har yakai gida yana wannan tunanin, a lokacin daya shiga cikin falon gidan yaga Mysha tana cika tana batsewa, yace ina ahmad, tayi banza dashi, ganin haka yace ba dake nake magana ba, tace na kaishi gidan mu, ya daure fuska tare da fadin bana hanaki fita ba, ba tare da izini na ba, ta yamutsa baki tare da fadin duk ka gama abunka fita ne dai sai nayi, dama tunda naji kace mu dawo nja nasan akwai dalili, dama mijin waccen yar iskan ne Ya mutu wato shine ka dawo ka jajubota, toh wlh..... Saukan mari taji, ta rike wajan tana hawaye, yace ki dinga sanin abunda zaki fad'a akan Zeena, domin Zeena ta fiki itace macen da nake so kuma har gobe nake burin aure, darajan Zeena din kikeci shi yasa nake jure duk wani abu naki nake zama dake, inda badan ita ba, dana dade da rabuwa dake, tace adeel akan wata mace kake fadamin haka, ta shige dakinta da gudu tana rusa kuka, yayi tsaki ya kuma barin gidan.
Tunda Mysha tasan Zeena bata da aure, ta shiga cikin damuwa, ta takura ma adeel akan su koma China amma yaki, yace mata ya dawo kenan, haka suke zama kullum ita bata jin dadinshi shima baya jin dadinta, duk abubuwan da takeyi mai da dan yaji dadi duk ta daina, kullum sai mita, inya gaji ya bata waje, shi yanzu babu abunda yake damunshi illa ace yau ya sami Zeena.
Zeena tana falo suna wasa da twins saiga mai gadi nan yayi sallama ta amsa sannan ya shigo, yace gashi wai inji adeel yace abama twins, leda ne manya2 guda uku, ta amsa tare da fadin kace angode, yace aiya wuce, ta amsa da toh, mum ta fito tace a'a wa innan kayan fah, tace adeel ne yace a Kawo masu afraz, mum tayi dariya tare da fadin Allah sarki baya gajiya da hidima, tunda yazo mata gaisuwa bai kara zuwa ba, sai dai yaba mai gadi kaya ya Kawo ma yaran, mum ta bude ledan taga kaya ne masu tsadan gaske ya siyo da takalmi masu kyau, mum ta kalli Zeena tace ya kamata dai nima in mishi godiya, Zeena tayi shuru bata ce komai ba, mum tana son duk wanda yake son jikokinta bata iya boye son su ako ina, ko 'kuda bata so ya taba mata su, sai yasa bata cika son suna fita sosai ba.
Adeel ya yanke hukuncin turawa wajan iyayen Zeena, don wannan karan dagaske yake, bazai bari ya kuma rasa taba, hakan ko akayi iyayenshi sunje sun sami dadyn Zeena sun mai magana, yace Su bashi dan lokaci kadan zai kirasu sukayi godiya tare da sallama, a lokacin daya je, gida ya sanar da ummi, a lokacin zaheer yana wajan, yace ma dady ai Zeena tana son adeel domin kuwa a ranan da suka dawo da maganan zai turo ta dawo, sai kuma ta tarar da ana bikinta, dady yayi shuru tare da tuna lokacin tabbas Zeena tace tana son fada mai magana, duk sai yaji tausayinta ya kamashi, yace Zeena kin min biyayya kin auri mijin dana baki, ya aiyana a ranshi akan wannan karan zai cika mata burinta ya aura mata adeel.
Dadyn Zeena Yama mahaifin afraz bayani yayi na'am da abun yace dama ya kamata tayi aure, a lokacin da Dady afraz ya fada mum din afraz yanda sukayi da mahaifin Zeena ba karamin dadi taji ba, nan ta fadama dady irin hidiman da adeel yake ma twins, shima yaji dadin hakan, dady yace yasan baban Yaron sosai dan gidan mutunci ne,.
Dadyn Zeena ya kira magabatan adeel ya fad'a musu akan su turo ayi komai, sunyi godiya sosai, cikin kwana uku suka Kawo komai da komai da ake bukata, duk wannan abun da akeyi Zeena bata San wainar da ake toyawa ba,
Adeel yasa anci gaba da gina mai gidanshi, wanda da ya tsaya, ya tafi China, yanzu anci gaba da gina gidan a ciki yake son saka matanshi dan yace wanda suke ciki yayi karami, ummi ta kira mum tace Zeena tasan da batun auren kuwa mum tace a'a bata sani ba, ummi tace mum ta fada mata, tace shikenan, hakan ko akayi Zeena tana zaune a d'aki tana karanta wani littafi mum ta shigo tace Zeena ina son magana dake, tace to mum, tace Zeena ansa bikinki keda adeel nan da wata biyu, tace what mum aure, mum tace eh, tace dan Allah mum kar kumin haka babu aure a tsari na ta saki kuka, mum tana ta rarrashi tace kiyi hakuri Zeena ba zaiyu mu barki haka ba, dole kiyi aure Zeena, tace no mum bazan iya auren kowa ba mum, bana son yin aure mum, jin haka taba mum din tausayi tasan duk macen da mijinta ya rasu yawanci ana samun irin wannan matsalan kafin su sake aure, tace kiyi shuru Zeena in bakya so babu mai miki dole, jin haka yasa tayi shurun,
Mum ta kira ummi washe gari ta fada mata Zeena bata son auren, ummi tace zata zo ta sameta suyi magana, ko awa daya basuyi ba ummi tazo, ta sami Zeena din tace miye dalilin ta nakin auren tace ummi kawai banso inyi aure ne, jin haka ummi tace toh bari kiji ko kina so ko bakya so sai kinyi wannan auren, so kike mu ajiye ki kita zama a gida babu aure to gwara ma ki canza tunani, babu abun da take sai kuka, har ummi ta gama ta fita, mum tana ta bata baki har tayi shuru, ta dai yanke wannan karan ba zata bari a mata dole ba, domin yanzu ta cire shi a tsarinta.
Maryam obam✍✍