80to85

474 8 0
                                    

👩‍❤‍💋‍👩AMINIYA TA CE👩‍❤‍💋‍👩

       💅💅 NA✍✍
MARYAM ALHASSAN DAN'IYA 💁💁

Dedicated this page to my fancy habiba 😘💃🏻
         8⃣0⃣to8⃣5⃣

Adeel yana kwance a bedroom dinshi, Mysha ta shigo da plate dauke da kayan fruit a ciki, ta ajiye mai a gefe, tace adeel ka tashi kaci, ya amsa da toh, ya tashi ya faraci ita kuma ta koma gefe tana kallonshi tana murmushi, ci kawai yake amma yana tunanin Zeena ya rasa mai yasa kullum son Zeena yake kara karuwa a ranshi, duk yanda yayi kokarin ya cireta a ranshi amma abun yaki, wani zubin har tausayin Mysha yake yanda take bashi kulawa sosai amma bai taba jin sonta ba, tunda suka zo China ya dan sakar mata, domin yana tsoran kar Allah ya kamashi da hakkin ta, itama kanta tasan ba sonta yake ba, tasan Zeena yake so, sai yasa har gobe take jin haushin Zeena, kuma take kishi da ita.

Afraz tunda Zeena ta sami ciki kullum Ana gida Ana kula da ita, baya zuwa ko ina, daka tayi motsi kadan yace miye, ganin haka yasa da gangan ma sai tayi abu, shi kuma sai ya rude yaita tambayanta mai nene, mai kike so, tace wannan tace wancan sai ya Kawo tace bashi ba, ga abunda take so, haka zai koma ya nemo mata, inya Kawo kuma tace ta koshi, haka kullum suke,

Zeena tana kwance a d'aki, tana tunanin yanda zata Japan, tana tunanin dakyar afraz ya barta, jin karan bude kofan da yayi ne yasa ta rufe ido kaman mai bacci, ya zauna akan gadon kusa da ita, yasa hannunshi a bakinta yana wasa dashi, ta dan bude ido daya, suka had'a ido yayi dariya tare da fadin har kin tashi, ta dan turo baki tare da fadin mutum yana baccin shi, Kazo kana damu na, yayi dariya tare da fadin ai ba zaki iya bacci ba in ina kusa, ta daure fuska tare da turo baki, yayi dariya yace idan kina fushi kinfi kyau, ya Mike bari inje in dawo, tace afraz ya amsa da na'am tace exam din mu a Japan kasan dole inje, yayi shuru can yace bari in dawo sai muyi maganan, tace toh har ya kusa fita tace ina zaka, da mamaki yake kallonta wannan ne karo na farko data taba tambayan shi ina zashi, hakan ya mishi dadi yace zani wajan budurwana ne, abun ya bata mata rai amma sai ta dan dake, duk yanda ta dake saida fushin ya fito, yayi dariya yace ashe Ana sona, ta sakar mishi Harara, ya fita yana dariya,

Tunda afraz ya fita ta kasa zaune ta kasa tsaye yanzu afraz dagaske tad'i zaije, wani bakin ciki taji ya taso mata, tayi tsaki inma yaje tadin ni ina ruwana, wata zuciyar tace da ruwanki mana mijinki nefa, ta dauki wayanta ta kira shi, bai dauka ba, ranta ya baci ta kuma kira bai dauka ba, ta zauna tana huci, ya bude kofan d'akin ya shigo ta sakar mai harara, yace bakiyi bacci ba, wani haushi ya kamata ya zauna a kusa da ita tare da fadin ance in gaidaki, ta daure fuska tace ka fitar min a d'aki, yace haba Zeena daka fadan sako ki bari in baki labarin abunda ya faru jin haka yasa ta fara mishi kuka, yace Zeena kin San ban San wannan kukan naki plz kiyi shuru, ya janyo ta ya kwantar da ita kan kirjinshi, yace Zeena ke bakya sona dan nace naje tadi shine kike kuka, ta kuma sakin kukan ai dole kaje tadi tunda ni ka cuceni kamin ciki shi yasa kake min haka, yaso yayi dariya amma saiya dake, yace haba Zeena ba haka bane so nake in Kawo miki wacce zata dinga taya ki aiki, tace bana so ai inada jamila, inma mutum daya yayi kadan ko masu aiki nawa ne ummi zata iya Kawo min, yayi dan murmushi najin dadi ya tabbata yanzu Zeena ta fara sonshi tunda har ta fara kishin shi, yace ni ban cika son masu aiki ba kinga idan ko matata ce zata fi kula dake, a matsayinki na yayarta, tace Allah ya kiyaye in zama yayarta taje ta nemi yayarta bani ba, ta tashi daka kan kirjin nashi cikin fushi, yace come on Zeena ina zaki kin San ban San fushin ki, tayi banza dashi, ganin haka yace kin San banso inga kina damuwa kar kisa babyna shima cikin damuwa, tace wato wannan bata ni yake ba, ta baby dinshi yake ba, ta kwanta ta baya tare da juya mishi baya, abun ya bashi dariya shima ya kwanta ta gefenta,.

Zeena yanzu indai taga afraz ya fita toh haka zata zauna cikin fushi da kunci, taita tunanin ya fita tad'i ne, shi kuma afraz din yana mata hakan ne don yaga ko tana sonshi, ya fito cikin kananan kaya ya mishi kyau yana ta kamshi, ya kalleta yace Zeena nayi kyau kuwa, ta kauda kai gefe, yayi dariya tare da fadin plz ki fad'amin in banyi kyau ba, in canza kaya kar inje tad'i taki fitowa, tayi tsaki tare da tashi ta haura sama ya bita da kallo yana dariya, Jim kadan sai gata ta fito dauke da key din mota a hannunta, yace ina zaki tayi banza dashi, ya tare ta, ta saki kuka tace ni ka matsa min in wuce gidan mu, yace haba Zeena akan wani dalili zaki gida, jin haka tayi shuru ya kuma tambayanta tayi shuru, ya kamo mata hannu yace zo muje na fasa fitan, jin haka yasa taji dadi harta yarda suka koma ciki.

Adeel yana office amma duk ya kasa komai, yana tunanin Zeena wanda ya zaman mishi aiki kullum, ya lumshe ido tare da fadin Zeena Allah ya jarabce ni da sonki, na rasa yanda zanyi in cireki a raina, na kasa yarda da na rasa ki, kullum zuciya na tana yaudara na, akan ban rasa ki ba, karan wayanshi ne ya katse shi, ya dauka yaga Mysha ce, yayi dan tsaki sannan ya dauka, tace adeel yaushe zaka dawo ina so muje hospital inga Dr, yace anjima tace toh sai Kazo bai bata amsa ba ya kashe Wayan,.

Afraz yace ma Zeena ta shirya suje Japan din,ta hada kayanta sukaje suka ma kowa sallama, washe gari suka cala harda jameela, wani gida suka sauka, gidan duk da bashi da girma sosai amma ya hadu, afraz yana ba Zeena kulawa sosai, ita da kanta yanzu ta yarda tana son afraz, amma ta kasa nuna mishi, bata san ya Riga ya ganota ba, satinsu biyu suka dawo Nigeria, afraz yayi siyayyan kayan yara sosai na mata da maza, d'aki daya aka ware aka shirya komai yasa ansa na mace dana miji, yace duk wanda aka haifa ga kayanshi nan.

Cikin Zeena yakai wata takwas, amma inka ganta zaka ce haiyuwa yau ko gobe ne, don cikin yayi girma sosai, afraz yace in kika haifi mace sunanki zan sa Zeena, tayi dariya tace saboda me, yace Zeena saboda ina sonki, kullum sonki kara karuwa yake a raina, tayi dan murmushin jin dadi, yace amma ni har yanzu ba'a sona, ta dan turo baki suka hada ido tayi sauri ta kawar da kanta gefe, yayi dariya yace idan namiji kika haifa sunan wa zaki sa, tace ka bari saina haiyu sai in fad'ama, yace shikenan Allah ya kaimu wannan ranan Zeena, ji nake kaman yanzu inga kin haiyu, ki haifar min mace mai kama dake, tayi dariya tace in namiji ne kuma yayi kama dakai, ya kalleta yace Zeena kina son ki haifa mai kama dani tace eh, a ranta tace afraz kana da kyau, inna haifa mai kama dakai ba karamin kyau zaiyi ba, nan suka zauna suna ta fira cikin so da kauna, aka kira afraz a waya ya dauka tare da fadin gani nan zuwa, bayan ya kashe yace Zeena bari inje in dawo, tace ina zaka yace wasu kaya dana bada oder dinsu aka Kawo, tace daka bari gobe mana afraz yace bazan dade ba ta dan turo baki, yayi dariya tare da fadin Zeena say you love me, ta turo baki yayi dariya sannan ya fita, ita dai bata so wannan fitar ba, dan yanzu bata son afraz yana nisa da ita.

Tunda afraz ya fita har wajan karfe goma bai dawo ba, duk ta rud'e, ta kirashi baya shiga, hankalinta ba karamin tashi yayi ba, ta fito falo ta zauna, taji ana buga kofan falo din da sauri ta nufi falo din tare da fadin sai yanzu ka dawo koh, amma abunda ta gani yasa ta tsorata police ta gani guda biyu, suka ce kece matar afraz koh, ta amsa da eh, sukace yayi accident a halin yanzu yana asibiti, tace innalillahi wa inna'ilaihira jiun, da sauri ta koma ta dauko hijab tabi su, kai tsaye asibitin suka nufa, a lokacin suma su mum din afraz din suka zo da daddy dinshi, Zeena ganin yana yin afraz yayi mugun bata tsoro, duk jikinshi ansa flasta kuka take kaman ranta zai fita, tana fadin afraz saida nace karka fita amma kaki, mai yasa ka fita afraz, yayi mata dan murmushi yana son yin magana amma ya kasa, tace afraz ina sonka, yayi murmushi a dai2 lokacin oxygen din da aka samai ya tsaya.

Maryam obam✍✍

AMINIYA TA CEWhere stories live. Discover now