130to135

641 27 0
                                    

👩‍❤‍💋‍👩AMINIYA TA CE👩‍❤‍💋‍👩

       💅💅 NA✍✍
MARYAM ALHASSAN DAN'IYA 💁💁

Dedicated this page to my fans 😘💃🏻
   1⃣3⃣0⃣to1⃣3⃣5⃣

Jin adeel ya dade bai fito ba yasa tabi bayanshi, ta shiga falon taje kofan d'akin Zeena din tana ta nocking, adeel ya fito Zeena na biye dashi, tace toh Malam sai muje haka, cin amanan ya isa, ya kalleta yace haba Mysha wannan wani irin magana ne, tace ai dole kace haka, inka manta yau girki nane dan mai zaisa ka fita da ita, sannan kuma yanzu ka biyota d'aki, yace bata jin dadi ne na kaita asibiti shine laifi, ko kece ran girkinta baki da lafiya bata isa ta hanani kaiki asibiti ba, ai dole kace haka, tunda ka zama mara adalci, ganin tana ta surfo magana ga Zeena a wajan yaja hannunta suka fita, d'akinta yayi da ita sannan ya sake ta, yace kina da hankali kuwa Mysha anya baki fara tabuwa ba kuwa, wlh da hankali na, dan mai zaka cuceni sannan inki magana, dan nayi magana shine kake cemin banda hankali, wlh da hankali na sarai, yace toh wannan bala'in da kikeyi mai zai amfana miki, miye riban shi, tayi tsaki tare da fadin ai wlh bala'i yanzu na fara indai akace cuta na za'a dinga yi, ahmad dake kwance ya tashi yana kuka ganin yanda mamanshi ke ihu, adeel yayi sauri ya dauke shi, yana rarrashin shi, tayi tsaki ta amshi danta tayi falo dashi, adeel yace Allah ya shiryaki yasa ki gane.

Zeena wannan cikin yana bata wahala, harta dan rame, ga yawan amai da takeyi, adeel yana tausaya mata sosai, yau itace da girki duk ta rasa mai zatayi mai dan sauki dan yanda take jin jikinta kaman ba zata iya komai ba, Jin sallama tayi da sauri ta tashi tare da fadin muryan wa nake ji, abda tazo da sauri tayi hugging din Zeena tare da fadin I miss you, sis,Zeena tayi dariya tace saukan yaushe, abda tace jiya na dawo muna hutu, Zeena tace kaga mutanan dubai yanda aka kara kyau, abda tayi dariya sannan tace naga kin rame kin kara haske kodai an samu abun ne, Zeena ta harare ta da wasa tace sa ido, daka zuwa har kin fara, abda tayi dariya tace aiko makaho ya ganki yasan akwai magana, Zeena tace iye yarinya an iya hausa, abda tace sai kace ba yar hausawa ba, dan nayi wannan karamin hausan, Zeena tayi dariya tace abda nayi kewanki wlh,, amma dai a nan zaki kwana koh, ta zaro ido tare da fadin rufamin asiri in kwana gidan siriki na, Zeena takai mata dukan wasa tace toh anty babba, suna cikin haka saiga Mysha ta kallesu tayi tsaki tare da fadin an dai bani, abda ta kwashe da dariya Mysha tace ke dawa kike wannan dariyan badai dani kike ba, abda tace da wanda ya tsargu dashi nake, nan Mysha ta hasala tace ke bari kiji in kina tashen rashin kunyanki toh wlh kasan da wanda kike don bake bace sa'a ta, abda ta tashi Zeena tace abda kiyi shuru, abda tace wlh Zeena ba zanyi shuru ba, ta kalli Mysha sama da kasa tace ke yanzu ko kunya bakya ji, duk cin amanan da kikayi amma kinzo kina wani kumfan baki, nan Mysha ta d'aga hannu zata mareta abda ta rike hannun tace idan Zeena kina mata ita tana kyaleki toh ni ba ita bace dan bazan dauki raini ba, kinci daraja daya duk da irin mugun halin ki, ke abokiyar zaman yar uwata ce, amma dasai na miki dukan tsiya wlh, Mysha ta tsaya tana kallon ta da mamaki, tace lallai yarinya kinyi baki sai kin San ni kika ma rashin kunya, abda tace ke din banza mai zakiyi, kiyi duk abunda za kiyi ina dai2 dake, ganin abda dagaske take kuma inta biye mata komai zai iya faruwa tayi saurin barin wajan, abda ta kalli Zeena tace dama irin wannan zaman kukeyi, Zeena tace mai yasa zaki mata haka, karki manta AMINIYA TA CE, kuma abokiyar zama na, abda tace wannan ba aminiyar ki bace domin inda aminiyarki ce baza ta miki abunda tayi ba, wlh sis Mysha bata da kunya kuma bata san abunda takeyi ba, in banda raini muna zaman mu tazo ta tsokane mu, Zeena tace aida baki kulata ba dakin barta da halinta, ni yanzu mubar wannan zancen, ummi tace auren bros zaheer nan da wata biyu, kina nan har sai anyi bikin ko zaki koma, abda tace babu inda zani sai an gama bikin, Zeena tace zaki missing abubuwa fah, tace hutun yana da tsawo, tace au yanzu naji magana,nan suka tashi sukayi kitchen suka daura girki, cikin kan kanin lokaci suka gama, abda tayi shirin tafiya gida Zeena tace ta kwana amma taki tace gida zata, adeel yayi sallama ya shigo yace yau wa nake gani, abda tayi dariya tace inlow sai yanzu ka dawo, saida kaga zan tafi, yace amin hakuri ban san kinzo ba da nabar komai na dawo, yace amma laifin Zeena ne da bata kirani ba, abda tace toh ni zan gudu, adeel yace ki mana kwana biyu mana, tace wai ni gidan mu zan wuce ko ku barni in wuce ko in muku kuka, Zeena tace toh bismillah, tayi dariya tare da fadin na tafi, Zeena tace tazo gobe ta taya ta aiki, tace shikenan, ta wuce, adeel ya shiga d'akin Zeena yayi wanka sannan ya shirya ya kalli Zeena yace kullum kina kara kyau ta dan turo mai baki tace a haka din, yayi dariya yace kinfi kyau ai a hakan, tace muje kayi dinner suka fita tare, yace ina Mysha tace tana d'akinta, yace ina zuwa ya nufi gefen Mysha din, ya ganta a kwance yace ta tashi suje suyi dinner, tace toh ta tashi suka fita tare, ganin Zeena a dinning din yasa ta daure fuska, Zeena ta bude abincin nan warin abincin ya hau mata kai tayi d'akinta da gudu, adeel ya bita nan Mysha tace wlh da sake ni za'a mayar yar iska, wato ciki ya mata ni kuma ko oho kenan, toh wlh adeel baka isa ba, itama tabi bayansu taga adeel din yana rike da Zeena yana wani lallaba ta, tace toh munafiki yanzu ciki ka mata toh wlh baka isa ba, yau sai anyi ta, da mamaki yake kallon ta, yace Mysha ki kama bakin ki, tace ai dole kace haka tunda kaci Amana ta, yace amanarki name naci, tace dan mai zaisa ka mata ciki wlh baka isa ba sai anyi ta, ta kare yau din nan, ta dinga magana ta inda take shiga bata nan take fita ba, ranshi yayi mugun baci nan ya matsa kusa da ita ya wanke ta da mari, ta saki ihu ta matsa kusa da Zeena tana kokarin dukanta.

Maryam obam✍✍

AMINIYA TA CEWhere stories live. Discover now