👩❤💋👩AMINIYA TA CE👩❤💋👩
💅💅 NA✍✍
MARYAM ALHASSAN DAN'IYA 💁💁Dedicated this page to my fans 😘💃🏻
1⃣0⃣5⃣to1⃣1⃣0⃣Ganin haka yasa ta diba kudin, ta shiga ciki itama, tare da fadin ni wannan auren ba sonshi nake ba, kawai dai so ake amin dole, tayi tsaki, tare da tausayin kanta,..
Anata hidiman biki, ango shi daya yake hidimar shi, amma Zeena ko a jikinta, itama Mysha bata San da batun ba, yadai ce mata zasu koma sabon gidansu ta shirya kayanta hakan ko akayi, tana ta shiri suka koma, a lokacin da suka koma taga yanda yayi tsarin gidan abun sha'awa, gidan babba ne, falon gidan ya hadu sosai, ya nuna mata wani kofa yace nan ne dakinta, ta bude taga falo sannan taga kofofi guda uku taga bedroom ne ko wanne akwai toiled a ciki, kuma duk dakunan ansa kayan gado a ciki, sannan falon ma data gani shima an hada shi, tace wancan shine babban falo kenan,ta fito ta nufi wata kofar taganta a rufe, ta matsa wanda yake kusa dashi shima a rufe, tayi dan tsaki to miye na rufe kofofin ma toh, ta koma babban falon ta ganshi yana tama ahmad wasa, yana dariya tace sauran kofofin can fa, mai yasa aka rufe, ya tamke fuska tare da fadin ainan ba hurumin ki bane, tace kaman ya, yayi banza da ita, ganin haka ta fara surutu ta inda take fita ba tanan take shiga ba, jin haka ya tashi yabar wajan.
Yau ranan laraba kuma a ranan aka kai akwatin auren Zeena, gidan su ummi aka kai, mum ta tafi can aka bar Zeena da twins, akwati 24 aka kai mata ko wanne cike da kaya masu tsada, abun dai ba'a magana, sai San barka, a ranan itama yakai ma Mysha nata akwatin, tace adeel wannan akwatinan fah, yace nama nama amarya tane, kema na miki, komai kala daya nasa muku, sai dai colour din na ban banta, tunda ya fara magana tasa mai ido tana kallonshi, wani hawaye yake zuba a fuskanta dama tasan za'ayi haka, tun zuwan su gidan Nan take zargin hakan, tace adeel wa zaka aura ba tare da fargaba ba ko tsoro yace Zeena, tace what Zeena kake nufi zaka auro ka Kawo ta cikin gidan Nan, yace yes, tace wlh baka isaba ba adeel dan rashin adalci ka rasa wacce zaka auro sai Zeena, ta saki kuka, yace Mysha ke har kina tunanin banyi miki adalci ba, ai bai kamata kima cemin hakaba, kanki ya kamata ki kira da hakan, tace adeel ka auro koma wace ce, bazan damu ba, amma dan Allah karka auro Zeena, yace Mysha kiyi hakuri Allah yasamin son Zeena, bazan iya fasa aurenta ba, tace adeel ka tausaya min nima ina sonka adeel, nasan kayi hakan ne dan ka rama abinda nama, duk sai yaji ta bashi tausayi yace Mysha badan in rama abunda kikamin ba yasa zan auri Zeena, keda kanki kin San yanda nake son Zeena, Mysha bazan wulakantaki ba dan na auri Zeena ba, taci gaba da kuka yana ta bata baki ganin bata da niyan yin shuru yasa ya bata waje, ganin ya tashi taci gaba da kukan ta, tasan idan Zeena ta shigo gidan nan zata koma bora, yanzu ma yata kare balle Zeena tana gidan, tace Zeena sai nasa adeel ya tsaneki.
Yau juma'a aka daura auren Zeena da adeel, ranan Zeena kuka take tayi tana fadin ita bata son wannan auren, amma ina babu mai sauraronta, tun Ana saura kwana biyu bikin ta koma gidan ummi, abda cema mai bata baki, ummi ta shigo d'akin taga tana ta kuka, nan ummi ta mata ta tas, tare da fadin in batayi shuru ba saita saba mata, ganin ran ummi din ya baci yasa tayi shuru, mum ta shigo d'akin ta tarar da ummi tana huci tare da fada, nan tace ma ummi ta daina mata fad'a haka ai rarrashinta za'ayi ba fad'a ba, ummi tace wani rarrashi ne ba'a mata ba, amma dan iskanci tazo tana ta kuka da yake ta raina mutane, ki duba ko wanka taki tashi tayi, jin yanda ummi take ta fad'a yasa ta tashi da sauri tayi toilet nan taci gaba da kukan ta, tayi mai isarta sannan tayi wanka ta fito, abda ta mata makeup tare da taya ta sa kaya, tayi kyau sosai, ta fito falo suna ta gaisawa da mutane, ummi ganin haka yasa ta saki ranta,.
Mysha tun safe itama take aikin kuka a d'aki tana fargaban a Kawo mata Zeena gida, amma babu yanda ta iya domin aikin gama ya Riga daya gama, son adeel dinne yasa ta kin barin gidan, dan har mahaifiyarta tace ta dawo gida, amma taki,
Wajan karfe 8 a Kazo daukan Zeena, tana ta rusa kuka, iyayenta sunyi mata nasiha sosai akan ta zauna lafiya ita da mijinta da abokiyar zamanta, aka fito da ita aka kama hanya, har aka karasa gidan tana kuka, abda dake gefe tace Zeena fito kiga gidan da aka Kawo ki, ya hadu sosai, tama abda harara sai kace tana ganinta, a cikin masu Kawo ta harda mum, tace ta fito da bismillah, hakan ko tayi suka shiga ciki, babu kowa da yake sun san dakin Zeena din suka bude suka shiga, tsarin dakinta yayi kyau sosai, itama da falo da 3bedroom ne a ciki, sun dan zauna kadan kafin suka wuce tana ta kuka, bayan sun tafi ta kifa kanta a giwa tana ta kuka,
Adeel wajan karfe goma ya shigo gidan, kai tsaye dakin Mysha ya nufa, yaga tana ta rafsa kuka, duk sai yaji ta bashi tausayi, ya zauna yana ta rarrashinta, yace taci abinci, ta girgiza mai kai alaman a'a, ya dauko daya daka ledan daya shigo dashi ya bude kaza ne a ciki, ya bata yace gashi taci, ta amsa, ya tashi tare da fadin saida safe, nan ta kuma sakin kukan haka ya fita ya barta, cikin kunci da bakin ciki, yanzu adeel zai kwana da Zeena a matsayin matarshi, wani bakin kishi taji yana dibanta,.
A lokacin daya shiga d'akin Zeena da sallama, yaga tana ta kuka, ya zauna kusa da ita, yace haba Zeena wannan kukan fa, na tabbata tun dazu kikeyi, ya kamata kiyi shuru kibar wannan kukan, jin bata kulashi ba, kuma bata daina kukan ba, yasa ya d'aga mata kai tayi sauri ta matsa baya, ganin haka yace ga abinci kici karki zauna da yunwa, ya fara bude mata, kaza ne da yogurt, ya mika mata ta amsa, ya fita daka d'akin ganin haka yasa tayi sauri ta rufe kofan ta da key, shima falo ya nufa ya kwanta kan kujera, ya daura hannunshi akan kanshi, babu abunda yake sai tunani, wai yau shida Zeena suna matsayin mata da miji, ranan da suke ta buri, amma ranan tazo Zeena kwata2 bata murna, yanzu Zeena bata sona kenan mijinta take so, wani irin kishi yaji ya rufe shi.
Maryam obam✍✍