Then,I Bid Goodbye

792 112 103
                                    

Prologue

Someday, you'll gonna realize

One day, you'll see this through my eyes
But then, I won't even be there
I'll be happy somewhere
Even if I can't





I know
You don't really see my worth
You think you're the last guy on Earth






Well I've got news for you






I know I'm not that strong






But it won't take long
Won't take long






Coz someday






Someone's gonna love me
The way I wanted you to need me






Someday






Someone's gonna take your place
One day, I'll forget about you
You'll see
I won't even miss you






Someday
Someday...






But now,
I know you can't tell






I'm down
And I'm not doing well






But one day these tears
They will all run dry






I won't have to cry
Sweet GOODBYE

I won't have to crySweet GOODBYE

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


----------





Maybe someday, makakahanap talaga ako ng taong nararapat para sa akin.






Maybe someday, darating yung taong magliligtas sa akin mula sa mga sakit na nararamdaman nitong puso ko.






Ang sakit pala kasing magmahal. Natukso ako sa sabi nila noon na masaya daw kapag nagmamahal ka pero bakit yung opposite ang naramdaman ko?






PAG-IBIG. Bakit sa dinami-rami naman ng taong pwede kong mahalin eh bakit SIYA pa?






Pwede ba kitang turuan na sa iba na lang?






Oo nga mahal ko siya pero iba naman ang mahal niya.






Kahit man paulit-ulit na niya akong sinaktan ngunit heto ako, nagpapaka-martir para sa kanya.






Hinayaan ko ang sarili ko na magpakatanga para sa pag-ibig na mukhang kailanman, hinding-hindi ko kayang MAIPANALO.






Hinayaan ko rin na naging bulag ang puso at isipan ko sa mga pagkakataon na nalipasan ko para sa sarili ko.





Sadyang binulag ako ng pag-ibig kong ito... o baka naman nagbulag-bulagan lang ako?






Hindi ko napansin ang mga taong totoong nagmamahal sa akin but instead, itinuon ko ang sarili ko sa isang lalaking napakawalang-kwenta at higit sa lahat...






Sa isang taong walang ni-katiting man lang na pakialam sa nararamdaman ko.






Ang sakit-sakit sobra.






Sa araw-araw kong silang nakikita, or should I say sila, parang dinudurog sa milyong piraso ang puso ko.






Halos hilingin ko na sa Diyos na kunin niya na ako. Nawalan na ako ng pag-asa, sobrang lungkot ko, hindi ko na alam kung saan ko itutungo ang buhay ko noong mga panahong iyon.






Sobrang tanga ko.






Oo, NAPAKA.






Alam ko naman na dahil din sa kagagawan ko kaya ako nasasaktan.






Oo nga naman... hindi nga naman niya sinabi sa akin na MAHALIN KO SIYA ..






Ngunit masama ba na humiling minsan?






Na ang maging AKIN siya?






Sa dami ko ng pinagdaanan, ngayon bigla akong nagising sa katotohanan.






Ayoko nang lokohin pa ang sarili ko, sobrang sakit na din kasi.






Siguro nga tama sila. Panahon na para bumitaw ako.






Oras na para pakawalan ang pangarap ko.






Masaya na naman siya eh, ano pa ba ang magagawa ko?





Kahit mahal ko siya...






Kailangan eh, kailangan ko na rin siyang kalimutan para kahit papano mabuksan ang puso ko para sa iba, para sumaya ako...






Kahit alam kong siya lang ang kayang magbigay sa akin ng kasiyahang sinasabi ko.






My Love,






I love you with all my Heart but it hurts so much in my part. I know you're happy with now, don't worry I won't interfere. Never.






I wish you happiness. Smile, so that I know the part of me letting you go makes you happy now. Please don't forget to take care of yourself, you know how much I worry about you. . Make everyday worth it, make every second count when you and that person were together.






I need to do this






For the last time , I love you but then, I bid my GOODBYE.







 ̄ ̄ ̄ ̄ ̄ ̄ ̄ ̄

Then, I Bid Goodbye (On-Edit)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon