Prologue

202 2 0
                                    

"Sobra kakangiti mo dyan Christine, mangawit yan mga panga mo at di makabalik sa dati ikaw din! Sino ba yan tinititigan mo sa bintana, Yan na naman ba taga management ?" daig pa kasi nito nanalo lotto kung makangiti habang nakatingin kabila bintana katapat namin room. Tinitingnan naman nya sa kabila bintana ang mga management students.

"Si Andrew ohh....GWAPO nya talaga with capital letters tapos mukha bango bango pa hmmm para ang sarap sarap amuyin at halik halikan haha ..kinikilig pa sabi nito.

" Tigilan mo nga yan kabaliwan mo ba di ba may boyfriend ka na.. Yun ! Yun! ang pagsawaan mo titigan at di yan Andrew na yan na saksakan ng yabang at ng magsabog ng kasupladuhan sinalo na nya lahat!!" Nanggigil sabi ko kay Christine.

"Ashley I smell someone here is bitter !" maarteng nakatingin sa akin at nakataas kilay sabi ni Christine.

"Bitter ?! " Naiinis tingin ko sa kanya and I rolled my eyes.

Second year college na kami dito sa Westwood University sa kursong BS Psychology ng bestfriend ko si Christine. Trip na trip nya lagi titigan ultimate crush / Campus hearthrob na si Andrew Chua, isang management student mula sa prominenteng pamilya. Pagaari nya Chua's Cafe' na marami branches sa ibat ibang panig ng pilipinas, pagkakaalam ko may branches din sya abroad. But he is just nothing but a SNOB!!

A/N:

Pls vote and follow po.
Thank you po...
Pilyah_27><

.


My Husband and My WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon