6. Tặng em một nhành hoa

805 122 4
                                    

Han Seungwoo không biết là lần thứ hai trăm năm mươi chín hay là hai trăm sáu mươi, người ta đã hỏi anh câu này trong các cuộc phỏng vấn.

Mẫu người lý tưởng của Han Seungwoo là gì.

Hai mươi tám tuổi, bảo chưa từng hẹn hò chính là nói xạo.

Mà nói xạo thì không có vui.

Nhưng mà, vốn dĩ chỉ là vài ba cuộc tình chóng vánh, có khi chỉ là một nụ hôn hờ hững, rồi tan.

Giống như là thuyền, người tới người lui, bước lên được thì cũng bước xuống được.

Có khi là Han Seungwoo chia tay trước, có khi là chẳng ai nói gì, cứ thế lẳng lặng mà hết yêu.

Han Seungwoo ngẫm nghĩ thì bản thân cũng không phải người vô tình, nhưng lại chưa một lần là người níu kéo.

Có đôi khi, người ta cũng gặng hỏi anh, rằng có thật sự anh từng yêu em hay không.

Han Seungwoo gật đầu bảo.

Đã từng.

Nhưng đã từng lại là chuyện của ngày xưa.

Còn yêu em lại ở thì hiện tại.

Ghép vào rồi thì vẫn là người dưng ngược lối.

Là người lạ từng quen.

Thì cái duyên mà, không giữ lại được, cũng bởi con tim không còn lưu luyến. Không còn yêu thì cũng chẳng còn đau.

Vì vậy, sau từng ấy lần trả lời, cũng sau từng ấy năm, chính bản thân Han Seungwoo cũng không biết, mẫu người lý tưởng của mình ra sao.

"Seungwoo-sii"

Cô gái cầm chiếc micro nghiêng người khẽ nhắc nhở, mà Han Seungwoo vừa lơ đãng cũng hơi giật mình, quen thuộc mà nhanh chóng quay lại bằng một nụ cười.

Hình mẫu lý tưởng à.

Han Seungwoo hơi nhướn mày, bất giác nhớ ra cái gì đó, khoé môi nhẹ cong lên.

"Đáng yêu một chút là được."

...

"Son Dongpyo! Còn không mau ăn, đọc dấm dúi cái gì?"

Kim Wooseok ngồi co chân trên ghế sofa đặt giữa studio, ôm hộp cơm thơm phức của mình, nhìn Son Dongpyo đang dựa vào thành ghế, một tay thì cầm đũa, một tay thì cầm điện thoại, hộp cơm ngon lành trước mặt còn y nguyên.

Trong lòng dĩ nhiên là không vui.

Anh mua cơm cho mày, còn cất công mang tới tận đây, dù vốn ý định là sang gặp Jinhyuk mà không gặp được, nhưng ít nhất thì cũng phải ngoan ngoãn mà ăn cho anh xem chứ.

Idol Kim chậc chậc hai tiếng, lấy đầu đũa còn lại, gõ vào vai Son Dongpyo.

Đến lúc này, thằng nhóc mới chịu ngẩng lên, cười hì hì rồi cắm đầu khua ào ào hộp cơm đầy ắp.

Mà điện thoại thì vẫn sáng trưng, còn chình ình hình chụp ở bài phỏng vấn mới nhất của Han Seungwoo hồi sáng.

Kim Wooseok dĩ nhiên là biết, dù sao hồi nãy, đạo diễn hình ảnh Lee Jinhyuk cũng nhắn tin kêu gào là phải làm việc còn chưa chuồn về được cơ mà.

[Hanson/Seungpyo] PetrichorNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ