Tiếp xúc với cái giới này không lâu nhưng Son Dongpyo lại có thể gặp qua đủ người để nhận biết một số thứ.
Như là địa vị trong giới giải trí.
Hay là những câu chuyện chỉ có thể mắt thấy tai nghe, lại không thể kể cho người ngoài.
Ví dụ như chuyện đạo diễn hình ảnh theo đuổi một ca sĩ, từ lúc người ta mới debut tới lúc người ta thành ngôi sao danh giá. Từ mối quan hệ công việc khắc khẩu, chẳng biết từ lúc nào lại mang theo hình dáng của người ta trong những nhịp tim.
Lee Jinhyuk có đôi khi tụ tập liên hoan với vài người thân thiết sẽ vô tình để lộ ra, còn Kim Wooseok dẫu bị Cho Seungyoun trêu chọc đến đỏ mặt cũng vẫn chối bay chối biến, dù Son Dongpyo không biết bao nhiêu lần, đã nhìn thấy hai người lén lút đi ra từ phòng nghỉ của người kia.
Nghe nói câu chuyện này còn một đoạn dài phía trước, vừa ngọt ngào cũng chẳng ít gian truân.
Ví dụ như chuyện anh nhiếp ảnh gia tay vàng và nhóm trưởng đội phục trang của toà soạn.
Alice là tạp chí ngôi sao lớn nhất nước nhưng tài năng của Lee Hangyul dẫu có thể chạm tới các sàn diễn thời trang ở Paris, không hiểu là lý do gì, lại nhất định quay về nước, trùng hợp là lại gặp người trong lòng từ thuở nhỏ mà quyết tâm theo đuổi.
Son Dongpyo mỗi lần nhìn thấy Lee Hangyul bám theo Cho Seungyoun, lại không biết cái tình cờ mà anh ấy nói có bao phần là thật.
Dù vậy, câu chuyện thích một người, phải đi qua con đường như thế nào, cũng không quan trọng bằng việc mình sẽ kiên trì đến bao lâu.
Là năm năm.
Là thanh mai trúc mã.
Hay chỉ là một khoảnh khắc.
Đều là tình yêu.
Như cái cách mà năm đó, Son Dongpyo đặt một người vào trong thời gian của mình.
Cũng không biết là vào lúc ấy, nhiệt độ bên ngoài là bao nhiêu, gió thổi theo hướng vào với tốc độ bao nhiêu mét trên giây, chỉ là vừa vặn trong căn phòng studio với hai khung cửa sổ ngập nắng, trong tích tắc, em đưa máy ảnh lên lén lúp chụp, Han Seungwoo lại ở giữa khung hình.
Còn cười với em.
Thế rồi, em cứ là con thiêu thân lao về nguồn sáng. Là chú cua nhỏ chạy về phía mặt trời.
Lee Eunsang từng hỏi em. Tại sao có thể thích một người đến vậy.
Son Dongpyo cũng chẳng biết trả lời ra sao.
Son Dongpyo vốn không phải người hay thắc mắc, tựa như có những chuyện vốn dĩ là như vậy em tất nhiên cũng chẳng hỏi nhiều, nhưng mà Son Dongpyo vẫn là không hiểu, từ bao giờ mình được kết nạp vào hội những người theo đuổi tình yêu của hai người kia.
Mà cũng hội với Lee Jinhyuk và Lee Hangyul, quả nhiên không thể sống bình yên được.
Không chỉ thi thoảng Lee Hangyul sẽ bỏ bớt thời gian đeo theo Cho Seungyoun cùng Lee Jinhyuk vô cùng nhiệt tình kéo Son Dongpyo tâm sự trên trời dưới đất những chuyện tình yêu, mà còn sẽ bất thình lình, bị làm cho chẳng kịp trở tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hanson/Seungpyo] Petrichor
Fiksi PenggemarThế là em bỏ rơi tình yêu cô độc của mình. Couple: Han Seungwoo x Son Dongpyo Title: Petrichor (n.) (English) Mùi của mưa trên mặt đất khô. (c) Wordporn - Chuyện © Reply_0102