Han Seungwoo mấy năm này vẫn thường không có nhiều thời gian rảnh rỗi cho riêng mình.
Ngày mới đặt chân vào ngành giải trí, Han Seungwoo mới chỉ chuyên tâm với sự nghiệp ca hát, mỗi năm ra hai đĩa đơn, dịp đặc biệt thì có thêm một vài MV để chúc mừng, thỉnh thoảng tham gia vài show âm nhạc và game show để quảng bá, đầu mùa thu và cuối mùa đông thì chuẩn bị cho concert thường niên nho nhỏ. Lúc đấy, dù tập trung cho một công việc nhưng lại là thời kỳ bắt đầu, không tránh khỏi những lúc bận bịu trôi xuôi theo dòng thời gian.
Khoảng thời gian sau, khi danh tiếng đã ổn định, anh bắt đầu lấn sân sang việc làm người mẫu ảnh, còn kí độc quyền với tạp chí Alice thì Han Seungwoo nhẩm đi nhẩm lại trong đầu, thấy những lúc thảnh thơi của mình còn cứ thế bốc hơi. Mệt quá thì ngủ, buồn chán quá thì rủ Cho Seungyoun đi bar, thi thoảng còn có Lee Jinhyuk không làm keo dính của Kim Wooseok, cũng đi cùng. Lúc nào được nghỉ lễ vài ba hôm không có lịch trình thì về nhà thăm gia đình nhưng số lượt cũng tính bằng năm.
Dù vậy, cũng chỉ là một ít thời gian bé con con trong bộn bề những công việc.
Trong vài năm đấy, Han Seungwoo nhớ là mình cũng có dăm ba mối tình. Nhưng đều chia tay vì cùng một lý do, lịch trình kín mít, chẳng có thời gian mà hẹn hò.
Có mà anh không thèm để ý đến người ta.
Nếu đã thật lòng yêu thì công việc cũng chỉ là gió thoảng mây bay mà thôi.
Cho Seungyoun vẫn chuyên chú lau ống kính máy ảnh, bật cười nói với Han Seungwoo như vậy.
Han Seungwoo đưa tay cầm micro chống cằm, ngồi giữa sân khấu, lại chợt đăm chiêu.
Hạ sắp tận.
Han Seungwoo càng trở nên bận rộn.
Các lịch trình khác đều tạm thời hoãn lại để chuẩn bị concert đầu tiên trong năm, trùng với ngày Han Seungwoo debut.
Mái vòm trên sân vận động Jamsil vẫn thật nhiều nắng, nhưng trời Seoul đã bắt đầu mơ màng có một tầng sương.
Hai tuần kể từ ngày ở bệnh viện, Han Seungwoo lao đầu vào tập luyện rồi hoàn tất những khâu cuối cùng của việc ghi âm và khớp sân khấu.
Hai tuần, không gặp lại Son Dongpyo.
Cũng là bằng đấy thời gian, những thắc mắc ngược xuôi cứ ứ nghẹn trong vòm họng chẳng thể cất thành lời. Và Han Seungwoo cũng chẳng thể quên được đôi mắt em ngày ấy.
Em như mang tất cả những tủi hờn giấu trong một ánh nhìn rụt rè, chẳng dám đối diện với Han Seungwoo. Bàn tay nắm lấy cổ tay em khi đó vẫn còn âm ấm, vậy mà thoáng chốc, người đã đi khuất ở nơi nào.
Nhưng đến tận hôm nay, Han Seungwoo vẫn còn nhớ lắm, sự run rẩy em cố gắng giấu nhẹn đi, vẫn còn vương ở những đầu ngón tay ram ráp, để cả khi Han Seungwoo vốn đã quen với ánh đèn, tiếng chớp nháy và sự mênh mông của sân khấu, đôi lúc, đã cầm chắc cán micro, lại vẫn cứ mơ ảo mà run theo.
Chưa từng muốn làm em sợ, mà hình như, lại lỡ khiến em buồn.
Mà em thì cứ yên lặng, chẳng nói rõ lý do.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hanson/Seungpyo] Petrichor
FanficThế là em bỏ rơi tình yêu cô độc của mình. Couple: Han Seungwoo x Son Dongpyo Title: Petrichor (n.) (English) Mùi của mưa trên mặt đất khô. (c) Wordporn - Chuyện © Reply_0102