5. Cùng nhau ngắm sao băng rơi

861 138 13
                                    

Lee Hangyul dành phần lớn thời gian của mình để bám theo Cho Seungyoun.

Một phần là vì công việc. Đội trưởng của tổ phục trang, cũng là nhà thiết kế thời trang, dĩ nhiên phải đi kèm với nhiếp ảnh gia.

Mà nhiều phần là vì đam mê.

Người mình thích dĩ nhiên mình phải theo đuổi. Tình cảm là thứ phải cầm chắc trong tay.

Lee Hangyul lấy đó làm châm ngôn, cũng quyết tâm dặn dò Son Dongpyo như vậy.

Vì thế nên dạo này, ngoài thời gian bám lấy Cho Seungyoun, Lee Hangyul còn dành thêm thời gian, thuyết giảng cho Son Dongpyo nghe về chân lý theo đuổi crush đã đúc kết từ thuở thiếu thời.

Buổi chiều mưa âm u.

Những hạt mưa nặng chịch rơi rớt ngoài cửa sổ studio, mang theo một bầu trời xám xịt.

Son Dongpyo ngồi khoanh chân trên sàn, ôm chiếc máy ảnh đang lau dở trong lòng, ngước lên nhìn Lee Hangyul đang thao thao bất tuyệt.

"Thế lần trước đã có được số điện thoại chưa?"

Có rồi ạ.

Nhưng mà.

"Đã nhắn tin chưa?"

Có mà, nhưng.

"Nhắn cái gì? Gì đấy, sao lại chỉ có như thế này. Son Dongpyo!"

...

Son Dongpyo cúi đầu, cắn cắn răng không dám lên tiếng.

Nhớ lại đếm hôm trước bị Lee Jinhyuk và Kim Wooseok bỏ bom, rõ ràng là nói cùng nhau đi ăn đêm lại bỏ đi đâu mất. Làm Son Dongpyo một mình đứng đợi trước cửa đài truyền hình với Han Seungwoo tới nửa tiếng, cuối cùng cũng nhận ra, mình đã bị hai người kia bày kế rồi.

Trong lòng rõ ràng là cuống cả lên.

Trước mặt người kia lại phải giả bộ là chẳng có gì.

"Em xin lỗi."

Son Dongpyo níu lấy gấu áo của mình, lí nhí nói.

Tiếng gió đêm Seoul thổi ào ào, phả vào má, làm tai em cũng hơi ù đi.

"Sao em lại xin lỗi?"

Han Seungwoo nghiêng đầu, cong khéo môi, dịu dàng hỏi.

Trong khoảnh khắc biết là thất thố, Son Dongpyo lại không thể rời mắt khỏi anh.

Dưới ánh đèn sáng loáng chiếu từ trần nhà xuống, làn da trắng của Han Seungwoo tựa như trong suốt. Tóc mái đen nhánh vì gió mà bay loạn, phủ trên hàng mi dài rủ xuống của anh.

Anh mặc chiếc áo sơ mi màu thiên thanh, mở hai hàng cúc.

Xương quai xanh nổi lên, lấp ló một hình xăm.

Rõ ràng là không có cánh tiên ở đằng sau, lại cảm giác giống như yêu tinh đang hiện diện.

Lee Eunsang từng nói.

Đó là vì Dongpyo, cậu lạc lối trong tình đơn phương với Han Seungwoo rồi.

Son Dongpyo ngầm thừa nhận, đúng là như vậy đi.

[Hanson/Seungpyo] PetrichorNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ