Seoul, vẫn là một ngày xuân ngấp nghé hạ nhỏ xinh.
Hạt nắng bay xuyên qua lớp kính, chạy dọc trên những ngón tay.
Son Dongpyo vào một buổi sáng tự dưng rảnh rỗi, vui vẻ nằm bẹp trên bàn trong văn phòng vắng teo, nghịch những cánh hoa tươi.
Nhành hoa cúc Han Seungwoo tặng em, dù chẳng biết là vì lý do gì, vẫn đang nở rộ.
Như lòng em mỗi ngày đều đặn nở hoa.
Nhưng mà người ta vẫn nói, hạnh phúc thì hay bị ghen tị.
Rảnh rỗi quá thì sinh nông nổi cũng là chuyện thường.
Mặc dù người nông nổi này vốn dĩ cũng chẳng có lý do gì chính đáng đi nữa.
"Này, Dongpyo, mau làm việc, lát nữa giao cho em chụp tiếp bộ ảnh của hãng mỹ phẩm hôm trước. Mau qua đây xem concept đi."
Lee Hangyul một tuần nay đang vắng nhà.
Nghe thấy bảo là đi dự tuần lễ thời trang ở Busan.
Thế nên, Cho Seungyoun bỗng dưng rảnh rỗi chẳng ai bám theo, lại tựa hồ cảm thấy như vậy là thiếu thốn, nhất quyết ngày nào cũng tăng ca.
Mà Cho Seungyoun tăng ca, Son Dongpyo cũng không thể giả vờ như không biết.
Trường học còn đang trong kỳ nghỉ tập sự cuối năm hai, dĩ nhiên, Son Dongpyo không còn cách nào khác, mỗi ngày bảy giờ sáng đều ngoan ngoãn bếch thân ra khỏi giường đi tới tạp chí.
Mà hình như ngoài việc thấy thiếu vắng Lee Hangyul, Cho Seongyoun còn có chuyện không vui, mặt cứ đen như đít nồi.
Son Dongpyo thừa nhận lá gan em cũng chẳng lớn, hơn nữa thức thời mới là trang hảo hán, vậy nên, chỉ dám lén lút bĩu môi một cái, rồi cũng vội vàng chạy qua.
Chạy qua rồi mới biết, trái tim mình quả nhiên là để người ta trêu đùa.
Brand mỹ phẩm chụp ngoại cảnh bữa trước, ngoài chủ đề trải dọc một năm là Mùa qua những khung cửa, còn có hai concept là Day and Night.
Day là chụp ngoại cảnh, phong cách thanh xuân tươi sáng
Night là chụp trong studio, phong cách dĩ nhiên là ngược lại.
Chỉ có người mẫu là Han Seungwoo không thay đổi mà thôi.
"Thế nào?"
"Nhóc con coi chụp được chứ?"
Son Dongpyo nhìn Cho Seungyoun hơi nhướn mày, rõ ràng là cố tình trêu chọc em, lại không biết đây là tự mình làm hay là nhận ủy thác của Lee Hangyul để lại.
Trong đầu không tự chủ mà nghĩ tới chiếc áo sơ mi màu đen lệch vai em nhìn thấy lúc đi qua phục trang ban nãy.
Hẳn là chuẩn bị cho buổi chụp này.
Da mặt bẩm sinh đã mỏng, còn chưa tôi luyện được dày hơn đã phải đối mặt với thử thách này, quả nhiên không mấy chốc mà đỏ bừng lên, thế là bỗng dưng cũng có chút lúng túng.
"Em..."
"Coi không chụp được cũng ráng chụp đi. Chiều nay, anh đi đón Hangyul rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hanson/Seungpyo] Petrichor
Fiksi PenggemarThế là em bỏ rơi tình yêu cô độc của mình. Couple: Han Seungwoo x Son Dongpyo Title: Petrichor (n.) (English) Mùi của mưa trên mặt đất khô. (c) Wordporn - Chuyện © Reply_0102