Những ngày đầu làm việc ở WR khá thuận lợi. Công việc của Joohyun cũng được phổ biến rất rõ ràng. Song song đó cô còn được giao cho một bàn làm việc riêng để tiện cho việc thiết kế. Máy tính đặt ở đây có cấu hình mạnh, mạng lại ổn định hoàn hảo, phù hợp 100% với yêu cầu của cô.
Park Sooyoung là đồng nghiệp ngồi bàn đối diện cô. Hai người họ tranh thủ làm quen đối phương vì hoàn cảnh tương đối giống nhau. Park Sooyoung là thực tập sinh, Bae Joohyun là nhân viên mới nhưng chính thức. Sooyoung nhỏ hơn Joohyun tận 5 tuổi, sinh viên trường đại học J chuyên ngành thiết kế. Cô bạn mới trông có vẻ lém lỉnh này rất thích Joohyun vì cảm giác hợp cạ tuôn trào khi trò chuyện cùng cô.
"Chị mới đến Seoul hả?"
"Ừm. Mọi thứ còn khá mới mẻ với chị."
"Vậy chị yên tâm. Sau này khi rảnh rỗi em sẽ đưa chị đi khắp cái chốn Seoul này."
"Cám ơn em nhé."
Joohyun vui lắm. Ở môi trường mới cô lại làm quen được thêm nhiều mối quan hệ tốt. Nghĩ lại thì cô đã dần thích nghi với Seoul rồi. Cảm giác cô độc và lạc lõng cũng chẳng tồn tại nữa, vì xung quanh cô luôn có những người tốt sẵn sàng giúp đỡ cô.
Vào những lúc thế này, tự dưng cô lại muốn đăng một dòng trạng thái lên IG của mình. Đã lâu lắm cô chẳng đăng gì cả, IG mốc meo hết cả lên. Tranh thủ giờ nghỉ trưa, cô lượn lờ lên IG sẵn tiện đăng cái gì đó. Joohyun lục lọi trong thư viện ảnh một hồi, rốt cuộc cũng tìm được tấm ảnh bầu trời sáng sớm trong vắt có một chiếc máy bay đang chuẩn bị hạ cánh kèm theo dòng trạng thái.
renebaebae: "Seoul rất tốt."
Vừa đăng được vài phút, cô bạn kỳ cựu ở Daegu nhanh chóng bình luận vài dòng khiến cô khá vui vẻ. Vẫn là Kang Seulgi nhanh tay lẹ mắt.
hi_sseulgi: "Tớ tưởng IG của cậu lên men rồi chứ? ㅎㅎㅎㅎ"
hi_sseulgi: "Bỏ block tớ trên Kakaotalk điii TvT"
hi_sseulgi: "Mau bỏ block rồi chúng ta trò chuyện nào ×.×"
hi_sseulgi: "Cậu giận dai thật đó. Nhanh bỏ block đi mà 눈.눈"
Cô quên mất việc này. Dạo gần đây cô quá bận tìm việc nên không có thời gian kiểm tra Kakaotalk. Từ lúc Seulgi gửi phim đen cho cô thì Joohyun đã không ngần ngại cho cô nàng vào danh sách đen. Nghĩ đến lại thấy tức. Nếu hôm đó Seulgi không làm vậy, hẳn là cô đã không mất mặt với cô chủ nhà rồi. Không lẽ lại giữ block thêm một tuần nữa?
Nghĩ vậy thôi, Joohyun nào nỡ làm thế. Cô lập tức đăng nhập Kakaotalk gỡ block cô bạn mình. Sau đó liền nhanh chóng gửi tin nhắn cho Seulgi.
"Tớ tìm được việc rồi. Là tòa soạn WR."
"Wow! Cậu ngầu thật đó. Không ngờ ngố ngố như cậu lại có thể vào đấy."
"Chẳng lẽ tớ lại block cậu tiếp?"
"Ồ không. Ý tớ là cậu ngầu thật ấy. Hì hì."
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC][WENRENE] Thế Chấp © DTC
FanfictionVăn án: "Chị là một kẻ lừa đảo." "Ơ! Lừa đảo gì cơ?" "Chị là người thuê nhà nhưng tại sao lại không trả tiền nhà đúng hạn, lại bắt em nấu cơm cho chị, dọn dẹp nhà thay chị. Chị nói xem, em có phải rất thiệt thòi đ...