Ngày mới bắt đầu bằng những tia nắng li ti nhỏ xuyên thẳng qua khe nhỏ của rèm cửa sổ. Bên ngoài phố cũng dần nhộn nhịp hơn vì mọi người đều ra ngoài vì công việc, vì đến trường. Duy chỉ có Seungwan vẫn nằm ngủ ngon lành trên giường. Hôm qua Seungwan có chút quá chén thế nên dậy sớm cũng là một điều khó khăn. Có vẻ hôm nay cô bước vào studio sẽ gây cho mọi người một cú shock lớn.
Bỏ qua chuyện đó thì hiện tại Joohyun đã ra khỏi nhà từ sớm do dự án quan trọng của cô. Vào đến công ty khi mới có thưa thớt nhân viên đến làm việc. Cô nhanh chóng sốc lại tinh thần ngồi vào bàn làm việc bắt đầu một ngày dài đằng đẵng. Dù vậy, chốc chốc cô lại có chút dừng lại ký ức ngày hôm qua.
"Chị, thật ra em nhỏ tuổi hơn chị đó."
Bản thân Joohyun chưa từng có một sự tò mò nhất định về con người thật của Seungwan. Có lẽ bởi vì cô nghĩ đơn giản bọn họ chưa thân thiết đến mức có thể cho nhau biết nhiều thứ về đối phương. Do đó, dù là trong suy nghĩ hay bên ngoài lời nói thì Joohyun chưa từng muốn tò mò về Seungwan. Cô nghĩ, bản thân mình đang chờ đợi. Có lẽ là vậy.
Nhưng quả thật, những lời mà Seungwan nói với cô ngày hôm qua, rất khiến cô để tâm. Ban đầu cô có chút trách móc Seungwan tại sao lại che giấu tuổi tác. Cô cảm thấy việc này cũng có gì đâu mà phải làm như vậy. Nhưng có lẽ Seungwan có lý do riêng, với lại khi hai người xưng hô với nhau như hai người bạn bằng tuổi cũng không phải tệ, cảm giác khá thân thiết. Chưa kể, ngày hôm qua trông Seungwan như một bạn nhỏ rất đáng yêu, lẽo đẽo bên cô nũng nịu không buông. Nghĩ đến đây, tự dưng Joohyun bật cười ra ngoài khiến đồng nghiệp xung quanh có chút tò mò.
Joohyun yêu rồi?
————————-
Lúc Seungwan bước vào studio với trạng thái tay day day thái dương, mắt lờ đờ, bước đi chậm rãi vào phòng làm việc, chính là lúc mọi người trong studio chụm đầu lại bàn tán. Lại là lần đầu tiên họ thấy boss của họ có dáng vẻ thế này, lại còn đi làm trễ. Từ trước đến giờ, dù boss không phải đến sớm để điểm danh check vân tay, thế mà lúc nào boss cũng đến rất sớm, chỉ có nhân viên là đi trễ thôi. Ấy thế mà hôm nay lại có ngoại lệ thế này ư? Boss của họ dạo gần đây cứ như thế nào ấy?
Seungwan chẳng quan tâm ánh nhìn của họ, bước thẳng vào phòng ngồi xuống ghế. Thật không biết khí lực ở đâu mà hôm qua cô lại làm liều như thế. Tửu lượng của cô rất tệ, vì vậy cô ít khi uống rượu, hoặc chỉ uống một ít thôi. Hôm qua bản thân không khống chế được lại uốn quá chén như thế. Thật là mất mặt.
Seungwan nghĩ đến lại nhịn không được đỡ trán, vẻ mặt tỏ vẻ ngán ngẩm bản thân mình. Lần sau phải tiết chế lại mới được.
——————-
Hôm nay quả là một ngày đẹp trời. Hoàng hôn buổi chiều bao phủ bởi một màu hồng pha lẫn chút ánh đỏ nhẹ, cảm giác cực kỳ thơ mộng. Người đi đường cũng phải dừng lại một chút để ngắm nhìn. Các bạn trẻ thì nhanh chóng dùng điện thoại chụp lại khung cảnh xinh đẹp này. Joohyun ở công ty vô tình nhìn thấy, nhịn không được phải bỏ hết công việc ra cửa kính dùng điện thoại chụp lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC][WENRENE] Thế Chấp © DTC
FanfictionVăn án: "Chị là một kẻ lừa đảo." "Ơ! Lừa đảo gì cơ?" "Chị là người thuê nhà nhưng tại sao lại không trả tiền nhà đúng hạn, lại bắt em nấu cơm cho chị, dọn dẹp nhà thay chị. Chị nói xem, em có phải rất thiệt thòi đ...