Chapter 3 Canteen

96 9 0
                                    

Habang naglalakad kami sa corridor nagsalita ako...

athen's 

best its ok with you na maging official and closefriends and  barkada natin sila anne and mitch.. 

it's ok best no problem... kinausap ko sila anne and mitch habang kami ay naglalakad sabi ko sa kanila kung pwede ba namin silang maging barkada ni best.. sabay sagot naman nilang dalawa agad sure... no problem... then.. pwede ko na kayo tawagin na sis kasi lahat ng mga nagiging friend and close friend ko yan ang tawag ko sis. short for sister.. kasi yung iba kung friend sa ibang school meron akong tawag na friendship, amiga, and girl... kaya para maiba naman dito sa bagong school ko sis naman tawag ko sa inyo... sabay ok silang dalawa and then tawa na lang kaming tawa... 

habang papasok na kami sa canteen may mga sumagi sa amin na biglang pumasok sa loob ng canteen sabay nagulat kaming lahat sa sinabi ni mitch sa kanila...

mitch's 

hoy... wala ba kayong nakita at natamaan mag sorry naman kayo..

bigla kaming nagulat at nilapitan nya si micth... 

oh... bakit ako magsosorry sa isang katulad mo na mukhang nerd bakit sino ka ba sa inaakala mo..???? bakit kailangan akong magsorry...

napatingin ako sa boses na ng salita at laking gulat ko si trixie pala yung yung babaeng maganda at sexy kaya lang asal hayop ang ugali...

athen's 

sabay buka at banat ng bibig ko maganda ka nga at sexy kaya lang asal hayop naman ang umali mo sabay sabi ko sa kanila ng ikinagulat nila at ng mga taong nakaupo lahat sa canteen lahat sila nagtigilan sa pagsubo  ng mga kinakain nila at paginom nila..

trixie's 

Nilapitan ako ni trixie How dare you talk to me like that..??? Sino ka ba sa inaakala mo..??? Porket nagandahan si MS.BEL sa boses mo pwes ako di ako nagandahan ang panget kaya ng boses mo..,. tsaka wag ak mangialam dito kasi di namn ikaw pinunta ko dito itong kaibigan mong nerd...

athens's 

Wala akong pakialam din sayo dahil di kita kaibigan... kaya ikaw wag mong pakikialaman o aawayin yung kaibigan ko ... tara na best and sis sabay lakad ko na sabay bunggo ko na din sa kanya... 

anne, mitch and wendy's 

hahaha... hahaha... hahaha... sabay upo namin sa lamesa... nagtawanan na kaming lahat dahil sa ginawa ko kay trixie..

mitch's 

thnx sis your the best kala ko nga lalamunin na akong buhay ni trixie eh... 

athen's 

no problem sis..??? hanggat andito ako sa tabi nyo nila anne and wendy walang makakasakit at makakagalaw sa inyo syempre friends ko kayo... tapos nag big hug group kaming 4... 

wendy's 

tara na nga magorder na tayo at kumain na tayo.. kahit anung orderin nyo..??? sagot ko na yan and then celebrate natin yung official na pagakkaibigan natin...

sabay tawa namin sa isat isa...

lahat kami nakapila na sa cantee para umorder ng bigla na lang nagtilian mga babaeng andun sa loob na kala mo may artistang mga pumasok...

Love is SacrificeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon