Chapter 13: Playing Volleyball

91 4 0
                                    

Maaga ako gumising ngayon at agad naman akong pumasok ng maaga...

Tinext ko an lang muna si best na wag muna nila akong daanan sa bahay kasi may praktis akong volleyball ngayon..

Last praktis kasi di ako nakapag praktis kasi inuna ko munang manuod ng basketball keasa mag praktis ng volley ball..

Nasa, loob na ako ng campus.. naglalakad akong papuntang gym...

Biglang, may narinig akong sigaw ng siang ababe..

oyyy...!!!! athen's.... wait lang....

sabay hinto ko at may siang ababeng appalapit sa kinaroroonan ko kung saan nakatayo ako...???

nakita ko si phen pala isa sa mga close friend ko na ka varsity ko din...

buti naman, pumunta ka ng praktis ngayon, natural pupunta ako...

last time kasi nanuod ako ng laban ng basketball kaya nag excuse muna ako kay sir.. pumayag naman sya eh, kamusta nga pala praktis nyo...

ok, lang sabay sagot ni phen sa akin...

habang naglalakd na kami papuntang gym... si lhen, glo at jane naman nasalubong namin... sila yung mga friend ko sa volleball...

Nang marating na namin yung gym agad na pumasok na kami umupo muna sa gym nilagay yung mga agmit namin sa isang bench...

Isa isa na kaming pumunta sa may gitna ng gym...

nagwarm up muna kami at nag exercise, tumakbo./.. mga 30 minutes natapos na din kami nagpahinga muna saglit...

uminom ako ng gatorade at kumain ng cudberry mag 15 minutes tinawag an akmi ni coach at nagsimula na akmi mag praktis kasi next week start na ng laban namin sa ibang school..

makalipas ang 30 minutes sa isang set agda na amy tumawag sa akin... 

si best pala nagulat ako aksi aksama nya si amrk...???

anong giangawa ni amrk dito...??? agad na lumapit ako sa kanila hianlikan ako ni best sa pisngi... sabay binati nya lang ako ng good morning...

si mark napatingin sa akin... parang gulat na gulat sya sa nakita nya... ngayon nya alng aksi akong nakitang nakasuot ng volleball uniform..

syempre kailangan maganda kami at sexy... lahat kami may suoot na sleeveless at short na maiksi  naka rubber shoes at naaktali buhokl ko an parang mag gymnastic ako... 

sabay sabi ang agnda at sexy mo pala... sabay tawa nya sa akin...

ahahhaha...ahhahah...ahhaha..

loko, to lagi na lang ako inaasar kahapon sabi nya panget ngayonn namn sexy at maganda naman ako... lakas din ng tama nitong lalaking to...

agad na nagpaalam naman ako sa kanila para bumalik na par mag praktis..

bago pa lang ako bumalik sa gitna, aagd na may inabot sa akin si mark ng isang maliit na paper bag..

sabi ko tahnk you... at umalis na din silang 2... dahil nag praktis ako ngayon di ako appasok sa araw na to tsaka, excuse naman kami eh...

umalis na sila at pumunta na sila sa mga klase nila...

habang pabalik na ako sa gitna nnapatingin ako sa may paper bag at tiningnan ko kung anong laman nito..???

Love is SacrificeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon