Good Morning World..!!!
Aray..!!!! ang sakit ng ulo ko mukhang hangover to...!!! tumayo ako agad, niligpit ko yung pinaghigaan ko yung mga kumot tinupi ko yung unaan inayos ko, nagwalis na din ako... si insan nasa kabilang kama pala... mukhang lasing na lasing lakas ng hilik at masarap tulog nya.... pumunta agad ako ng cr, naligo na ako agad at nagshower ako ng cold para naman magising ako... excited na ako pumasok kasi para makita ko si bf... na miss ko sya sobra tsak magsosorry pa ko don... kamusta an kaya sya..???? natapos na din ako at nagbihis na ko ng uniform ko... niligpit ko yung mga gamit at nilagay ko sa bag para mamaya pasasabay ko na lang kay lola paguwi nya ng bahay...
Pagbaba ko sa baba nila tita andon na sila lola ko at tita ko gising an apal sila kumakain sila ng breakfast.... Good morning po sabi ko sa kanila... bati ko nilapitan ko sila isa isa kiniss ko sila sa pisngi at umupo na din ako para kumain na ako ng almusal.. mabilis ko naubos yung almusal ko agad, na ako nagpaalam sa kanila... tita, pwede nyo po bang ihantid si lola sa bahay tsaka yung gamit ko sa kwarto ni insan pakisabay na lang din po... salamat...
ok, no problem mahal kong pamangkin walang problema... balik ka dito kahit walang okasyon ok magbonding tayo at balita ko may bf kana daw sabi ni lola mo..??? pakilaal mo sa amin ng makilatis naman namin yung bf mo...??? ok po sa susunod na lang po... salamat po una na po ako sa inyo... pasok na po ako...
Nag commute lang ako papasok ng school habang nagaantay ako ng taxi sa labas ng subdivision nila tita nagulat ako ng may pumaradang kotse sa harap ko... Binuksan nya yung bintana ng kotse nya tapos nagsalita sya agad sa akin... Good morning athen's ok lang bang sumabay kana sa akin baka malate ak nya... tsaka bihira dumaan taxi dito baka di kaan umabot sa klase mo... tara na tutal iisa lang naman yung school natin...
nahihiya naman aako dito, nagisip isip muna ako kung sasabay ako sa kanya di maakkapasok ako ng mabilis kaya lang baka amgalit o magselos naman sa kanya si bf ko kapag nakita naman kaming 2 magkasama... kung di naman ako sasabay sa kanya baka naamn ma late ako at di an ako umabot sa klase ko...
Cge na nga sabay sagot ko sa kanya ng mabilis.... buamba sya agad ng kotse ta binuksan nya ako ng pinto... aba, gentleman din pala to... tapos nilagyan nya ako ng seatbelt tsaka umalis na din kami parang si bf lang sya... biglang kinausap nya ako don ka ba nakatira, magkalapit lang tayo ng village ako sa kabilang kanto lang nakatira yung sumunod na village pagtapos sa inyo... nope, di ako don naaktira pumunta akmi last night sa lola ko na kapatid nya don sya nakatira bday kasi kaya pumunta kami...
Kamusta yung 1st day of school mo kahapon..??? ok, lang naman sabi nya nakilala ko na din mga classmate ko at may nakialla kong 2 baabe kahapon at isang bading ang kukulit nga nila eh tsaka nilibot nila ko sa buong campus sobrang bait nga nila eh... pero, may isang grupo na maangas na classmate ko di ko sila kilala at wala akong balak na makialla ko man sila...
Naaangasan ako don sa isa nila kaibigan uupo na sana ako sa upuan di nya ako pinaupo kasi don daw yung gf nya ankaupo, tapos hanggang matapos yung klase wala anamn umupo don sa upuan... yaan, mo na sila tsak natural bago ka lang sa school mababait naman mga tao don.. ako bahala sayo..!!!! salamat sagot nya ng mabilis sa akin..
Habang nag kwekwentuhan tumigil na yung kotse bumaba na sya agad at binuksan nya ako ng pinto lumabas na din ako... pagbaba ko ng pinto agad naman akong nagpasalamat sa kanya at umalis kasi may klase pa ako... di pa naman ako late kaya pumunta ako ng locker para kunin ko yung bag ko at mga books ko... pagdating ko sa locker agad kong binuksan yung locker at kinuha ko yung gamit ko... sinarado ko na at kinuha ko yung fone ko binuksan ko.... whhhaatttt...??? 60 messages and 30 misscalll...!!!!
BINABASA MO ANG
Love is Sacrifice
ChickLitLove is Sacrifice... 2 salita na mahirap sagutin? Ang love ay mararamdaman mo na, kahit kanino pwedeng sa mga magulang mo, mga kapatid, mga kaibigan, mga kapitbahay, mga classmate, sa mga taong malalapit sayo at higit sa lahat sa taong mahal mo. Paa...