Andito kaming lahat sa balcony at naguuspa kami nagtatwanan at nagkukulitan... si bf, grabe habnag sa pagupo over na alalayan pa din ba ako... cguro, overprotective lang talaga sya sa akin... gusto nya kasi every minute o segundo ay mahalaga lalo na kapag dalawa kaming magkasama...Gustong gusto nya kasi memorable sa kanya yung mga araw na magkasama kaming dalawa at para di namin makalimutan ang isat isa..!!!
Sila troy lakas mangasar kay bf, panu naiinggit lang sila smain ni bf.. palibhasa kasi tong mga kaibigan naming mga allaki ay mga babaero. ni isa sa kanila wala pa kaming nabalitaan an sineryoso nila yung mga ababeng anakaksama at nakakadate nila...
Para lang silang mga damit sa kanila ang mga ababe kala mo ibang mga lugar ang pinupuntahan nila yun pala papalit palit ng mga damit ibig sabihin walang tigil ang palit ng mga ababe nila. sana nga magkaroon na sila ng seryosong mga relasyon para naman di sila masyadong mailang sa amin ni bf...
Nakita na namin sila brent at wendy na naglalakad papalapit sa amin sa balcony..!!! habang magkakasama kaming lahat, sila lang dalawa ang wala dito uminom kami ng wine at pagdating nilang dalawa sa pwesto namin. kitang kita sa mga mukha nila ang kasiyahan...
Nakatingin ako sa knilang dalawa na mukha naman naging ok yung mga plano namin ni brent ..!!! magkahawak kamay pa silang dalawa na pumunta dito yung mga mukha nilang dalawa ay masayang masaya ang itsura... lumapit na sa akin si best..!!!
agad na lumapit sa akin si best... niyakap nya ako at hinalikan nya ako sa pisngi... salamat sa tulong mo sinabi na sa akin ni brent na ikaw daw nagayos at nagset ng mga ginawa namin kanina... ahhh...,,, wala yun best ikaw pa mahal na mahal kita gagawin ko lahat para sayo maging ok at masaya ka lang... ayaw ko kasi na malungkot ka at gusto ko naman na kahit papaano maging masaya kayong dalawa bago man kayo maghiwalay...
Habang tuwang tuwa sya sa tulong na ginawa ko sa knila ni brent para makapagayos na sila at makapagpaalam man lang ng maayos..!!! lam mo ba best, napakasaya kong tao kasi atleast makita na kitang masaya, masaya na din ako para sayo... sabay nagngitian na kaming dalawa...niyaya ko na silang umupong dalawa..!!!
Biglang kinausap ako ni brent athen's t5hank you sa lahat ng tulong na ginawa mo sa amin ng bestfriend mo at sa mga pagot, plano at surprise na ginawa mo sa amin maraming maraming salamat sayo...!!! masaya an akming dalawa at ok na din kaming dalawa napagusapan na namin yung mga dapat naming gawin pag andun an ako sa amerika..!!! salamat talaga sayo...
Umupo na sila sa amin at sumali na silang 2...kumuha na namn si troy ng isang bote at gusto nyang maglaro na naman kaming lahat ng trueth or dare.. kaya lang di na sila pumayag kaya ginawa na lang ni angelo, kinuha nya yung dala nyang poker chips at mag poker na lang daw kami... nagpartnet partnet kaming lahat si best at brent magkapartner, si angelo at troy naman, si juz at denz, si mitch anne at jhay magakakmapi dahil 3 sila kasi di marunong maglaro si mitch at si bf at ako ang magpartner...
Inisa isa na ni angelo yung poker chips sa mag papartner at biglang kinuha na nila yung mga parte nila bawat isnag partner.. seryoso na ang lahat at nagsimula na din kaming maglaro ng poker.. habnag napapasarap na laro namin si troy hawak hawak pa din yung tagayan habang naglaalro kasi kami umiinom pa din kami..
ang saya saya naming lahat at lam nyo ba na sa sobrang tagal na namin naglaro yung iba nag give up na at tumigil an din yung ibang uminom kasi nahihilo pa daw nakita ko yung oras 11 na pala ng gabi.. si bf agad akong niyayang maglakad lakad mun akami sa bay bay.. tumayo ako at hinawakan nya yung kamay ko at naglakad kaming 2..
Naglalakad kaming 2 ng makarating kaming 2 sa may sapin kung saan ko ginawa yung date nila best at brent... inayos ko yung mga kalat at tinanggal ko yung mga nakalagay at nilagay ko sa isang basket lahat.. kinuha ko yung sapin at nilinis ko muna at nilagay ko na ulit sa buhangin..
BINABASA MO ANG
Love is Sacrifice
Genç Kız EdebiyatıLove is Sacrifice... 2 salita na mahirap sagutin? Ang love ay mararamdaman mo na, kahit kanino pwedeng sa mga magulang mo, mga kapatid, mga kaibigan, mga kapitbahay, mga classmate, sa mga taong malalapit sayo at higit sa lahat sa taong mahal mo. Paa...