Lola good evening... niyakap at hinalikan ko sya pagdating ko sa bahay...
kumain kana dyan nakapagluto na ako niluto ko na ang paborito mong daing, bagoong at pritong talong..
nagmamadali akong nagbihis at bumaba na para kumain.. lola kumain na po ba kayo..???
oo, apo kumain na ako..
nagkamay ako habang kumakain kasi namiss ko talaga to sobra favorite ko kasing kainin to kapag yan ang ulam madami akong nakakain kesa sa mga manok at baboy...
lola's
nga pala kanina tumawag mama mo mag skype daw kayo may sasabihin daw sya sayo..
athens's
sige lola mamaya na lang pagtapos ko dito.. pagtapos ko kumain nilinis ko ang lamesa at hinigasan ko ang mga pinggan na nilagyan ng mga ulam at kinainan ko...
lola, akyat na po ako sa room ko magpapahinga na din po ako...
bago ako umakyat sa room nagdala muna ako ng isang basong gatas paakyat sa room ko...
pagpasok ko sa loob agad ko tong nilagay sa may lamesa malapit sa computer ko....
pumasok muna ako ng cr naligo ako at nagtoothbrush...
pagtapos pumunta ako sa harap ng computer at binuksan ko na ito pagbukas ko ng skype nakita kong online na sila mama... naguusap na kami...
mama elow kamusta na po kayo dyan nila kuya at ate... miss na miss ko na po kayong 3 sobra... ano po ba yung sasabihin nyo sa aking, importante daw po sabi ni lola.???.. bigla dumating sila ate at kuya kaya di natuloy ni mama yung sasabihin nya sa akin... nagkamustahan kami nakita ko mga kapatid ko naiyak tuloy ako kasi na miss ko silang sobrang yung mga alaga at kulitan namin namiss ko...
sabi ni kuya baby miss na miss kana namin.. kamusta ka na..???
sabi naman ni ate bunso miss na miss na kita.. alagaan mo sarili mo dyan pati si lola ok... mahaba haba na din kaming naguusap mga 4 na oras na din pala di ko namalayan gabi na pala 10 oclock na ng gabi pag tingin ko sa orasan...
maya maya nagpaalam na ako sa kanila kasi nga gabi na at matutulog na ako maaga pa pasok ko bukas.. pagpatay ko ng computer may biglang nag vibrate yung fone ko...
1 message recieve...
kanino kaya galing to at sino kaya to di naka regidter number nya sa fone book ko...
open...
number : hi.. good evening..
ako : reply ko sino ba to..???
number : secret...
ako : lakas tama mo wala ka bang magawa...
dahil sa sinabi ko sa kanya sa huli kong text di na nag reply...
salamat naman at pinangalanan ko sa fone ko na mysterious kasi di ko nga sya kilala at ayaw nya magpakilala eh...
pinatay ko na ang fone ko para di nya ko magulo...
bago ako matulog naisip ko kung sino yung nag text sa akin sino kaya yun mga tao nga naman mga walang magawa sa buhay...
BINABASA MO ANG
Love is Sacrifice
Chick-LitLove is Sacrifice... 2 salita na mahirap sagutin? Ang love ay mararamdaman mo na, kahit kanino pwedeng sa mga magulang mo, mga kapatid, mga kaibigan, mga kapitbahay, mga classmate, sa mga taong malalapit sayo at higit sa lahat sa taong mahal mo. Paa...