Chapter 17: Official Boyfriend and Girlfriend

112 5 0
                                    

Good Morning World..!!!

Magandang gising ang nagmulat sa akin... sobrang saya ko ngayon..

Tiningnan ko yung wall clock sa room ko its already 4 am pa lang ng madaling araw..!!

nagcr muna at nagmumog at naghilamos..

Binuksan ko yung computer para mag fb,..!!!

Clinick ko yung fb icon at mabilis naman ako naka login..

Nagulat ako ng makita ko notification ko si bf anu kaya nilagay nya sa wall ko..

Mga picture namin nung mga bata pa kami hanggang ngayon na malaki na kami..

ang dami ko naman picture na mukhang pinaghirapan nya talagang gawin sa paint kagabi.?

May nakalagay pa... binasa ko ..??

Im happy di ko masabi kung gaano kasaya ang nararamdaman ko sinagot nya ako ngayong araw august 29, 2002 grabe, sobrang saya ang nararamdaman ko. Matagal na kitang gustong gusto at minamahal ng sobra sobra at ngayon gf na kita di ako makapaniwala. Satagal kong hinintay ang pagkakataong ito. Ibibigay ko sayo ang oras ko na magkasama tayo, pasisiyahin kita sobra at paliligayahin kita, mamahalin pa ng sobra sobra.. Athen’s na gf ko na pinagammalaki ko mahal na mahal kita.. I love you gf ko... ttssuuppp...

graeb na to ang sweet sobra ng bf ko...

nagcomment anamn ako bigla sa wall nya...

Bf, thank you kasi you make me smile everyday na dumating ka sa buhay ko. Thank you sa sobrang love na binibigay mo sa akin. Salamat sayo ng marami dahil sayo natutu akong magmahal muli sa pangalawang pagakakataon. I love u to bf muaahhh...

sinend ko na din sa kanya..

tapos nag post ako sa wall ko...

I love you Bf James Mark...

sabay logout ko na fb ko at pinatay ko na computer...

bumaba na ako pababa papuntang kusina at ininit ko yung mga niluto ko kagabi... kumain ako at hinugasan yung kinainan ko..

umakyat ako ng room at dumeretso na ako sa cr para maligo na din ako..

pagtapos at niready ko na yung sarili ko.

Bumaba na ako sa baba at umupo sa sala nagpatugtog ako ng myx...

nakikinig pa ako ng mga kanta..

mga 15 minutes bigla na lang...

may nagdoorbell sa gate..!!!

si bf na siguro yon,.??

pinatay ko na tv at ilaw at sinarado ko na yung pinto..

pagbukas ko nga ng gate, tama nga ako si bf nasa labas ng kotse nya...

binuksan nya yung pinto ng kotse nya at inilalayan nya akong pumasok na sa loob..

sinarado nya to at umupo na sa driver seat...

bf san si best bat di mo na sinabay...

di ko na sya pwdeng isabay sa atin para naman masolo kita at makasama...

Love is SacrificeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon