Chapter 5 Gym

68 6 0
                                    

15 minutes na din kaming lakad at  andito na din kami sa may  gym at  saktong natapos na din kami sa snack namin..

pumasok na kami sa gym...

pinuntahan muna namin bawat isa nagsama sama muna kami tapos kukuha na din ng form para mag fillup... ang daming tao at bawat club may mga sariling bantay at desk.. sabay gulat na gulat ako sa mga nakita ko dito... andito ang mga gangster at nasa unahan ang bawat isa sa kanila ibig sabihin ni anne dati eto yung gangster na iniip nila ay para sa ikabubuti ng mga studyante aba ang galing naman nila.. dahil dyan anpahanga nila ako sabay kaming lumapit isa isa sa bawat desk pagtapos namin kumuha ng form pumunta kami sa may upuaan ng gym at nag fill up na kami.. pagtapos namin kanya kanya na kaming pumila sa mga napili naming club para ipa na yung form.. laking gulat ko ng makita ko si best at mga sis ko..

si best anne hay nako kaya pala yung club na yun ang napili nya kasi puro gwapo at macho ang mga kasali... at si denz pala ang leader dun... hhhmmmpppp...

si sis micth naman sa gallery si juz naman ang bida dun...

si best naman sa photo shoot si angelo...

si jhay naman sa graphic arts club sya pala leader doon..

si troy nasa singing pala sya...

bawat isa sa kanila ay pinagtitilian ng sobra kaya lang malakas ang tili kay jhay at kay mark sobra siguro sila na talaga hearthrob dito sa school...

sa sobrang busy ko tumingin sa bawat club naalala ko pala nakapila ako sa club ko...

may biglang boses akong narinig..

Ms. yung form mo akin na....

nagulat ako nasa unahan na pala ako at ako na pala magpapasa ng form kaya eto..

napatingin ako sa boses kung saan nagsalita hinanap ko dahil ang cute at ang macho pakinggan ng boses nya ng bigla na lang...

pagharap ko nasa likod ko na pala sya di ko man lang namalayan at sabay kaming na out of balance at nahulog kaming dalawa sa sahig... 

pagdilat ko ng mata ko maamong mukha nya ang nakikita ko magagandang mata at yung katawan nya ay ramdamko ang macho pala nya... nanginginig ang buo kong katawan.. di ko magalaw ang buo kong katawan...

sabay kaming nag sabi ng IIIIkkkkAAAAwww....

sabay tingin nya sa mga mata ko laking gulat nya ng makita nya ako aaaattttthhhheeeennnn'ssss na para bang gulat na gulat sya ng Nakita nya ako...

yung mga classmate namin iba, mga friends ko, at mga ka schoolmate ko nakatingin sila sa aming dalawa nahihiya ako... nakatingin l;ang sila sa amin na mga mukhang seryoso.. maya maya ay nagtawanan na sila kaya...

agad na akong tumayo at binigay yung form sa kanya pagkakuha nya ng form sa akin sabay nagkatinginan ang mga mata namin sa isat isa at nginitiaan nya ako na parang tatalon sa tuwa.. itsura kasi ng mukha nya na shock ata sya at di makapaniwalang dun ako s club nya sumali...

akkahiya talaga yung nangyari... sabay may narinig akong boses na bumulong sa likod ko...

si mark pala yun  sabi nya athen's mageenjoy ka dito sa club na pinili mo.. good luck and be nice to me... sabay ngiti na sinabi nya sa akin...

athen's pov

hay nako bakit dito pa kasi ako nag join ng club kung alam ko lang sya dito ang leader dapat nagiba na lang ako.. tsaka ok na nga dito kasi favorite ko naman talaga ang sports eh... bayaan ko na lang sya... 

Love is SacrificeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon