Sau ngày hôm đó, Yuri mất hút trên phim trường suốt nửa tháng trời ăn ngủ cùng đoàn phim để chạy cho kịp lịch phát sóng. Vậy nhưng thi thoảng cô vẫn nghĩ tới cô hàng xóm xinh đẹp nhưng lạnh lùng của mình. Sao mà mới hôm trước còn vui vẻ ăn cơm chung mà hôm sau lại phũ phàng với cô thế kia.
- Yuri, làm gì mà thừ người ra thế! - Shinyoung đập vai một cái làm Yuri giật mình.
- Không có gì, em hơi mệt thôi. Quay liên tục mấy hôm liền xuống sức quá.
- Tối nay em có cái hẹn đi party của Burberry đấy, nhớ không?
- Có thể không đi không?
- Đương nhiên là không rồi unnie - Choi Ara hiện ra từ sau lưng Shinyoung tít mắt cười với cô. Quay phim xong thì về nhà tắm xong ngủ là sướng nhất chứ, sao lại phải đi event thế này. Yuri chưng ra cái gương mặt thảm thương vô đối hòng cầu xin chút xíu lòng từ bi từ quản lý và stylist của mình nhưng rất tiếc, gương mặt ăn tiền của cô không phát huy tác dụng với người nhà.
Một cách thần kỳ nào đó, Choi Ara đã makeup lên đồ cho Yuri trong tổng cộng 2 tiếng đồng hồ trên xe từ phim trường đến địa điểm. Bước xuống xe, Yuri đón nhận hàng tràng đèn flash nháy lên liên tục. Giữ vững vẻ tự tin vốn có, Yuri bước thẳng vào trung tâm buổi tiệc tùng.
Burberry đã thuê riêng một khu villa ở ngoại ô để tổ chức tiệc ra mắt bộ sưu tập mới của mình. Yuri đi cùng Choi Ara, cười tươi vui vẻ cùng mọi người tham gia buổi tiệc. Diễn viên, ca sĩ, idol, người mẫu stylist, fashionista có tiếng đều tụ họp lại nơi này. Và đúng như Yuri nghĩ, Jessica đang trò chuyện ở góc đằng kia cùng với tổng biên tập của những tờ tạp chí thời trang lớn.
Buổi trình diễn bắt đầu, Yuri ngồi đầu hàng nghiêm túc xem những bộ quần áo mới nhất lướt ngang mình. Cô không hiểu lắm nhưng vẫn cố tỏ vẻ trầm trồ ngưỡng mộ, thi thoảng lại nhìn xéo về hướng đối diện có Jessica đang ngồi. Gương mặt cô ấy lúc này lại lạnh lùng rồi, thế nhưng chính vì cái vẻ ngoài khó gần ấy lại tạo nên cho Jessica một cái khí chất rất riêng, tựa như một đóa hồng trên ngọn núi tuyết, cao quý xinh đẹp và không thể với tới được.
Màn trình diễn kết thúc cũng chính là lúc dàn nhạc live được mở lên, buổi party sau đó bắt đầu rất náo nhiệt với các tiết mục ngẫu hứng của các ca sĩ. Jessica tách khỏi cuộc trò chuyện đi về phía wc thì vô tình va phải người phục vụ khiến cô loạng choạng té ngã ra sau, bao nhiêu lâu rồi Jessica vẫn không quen mạng giày cao gót, thật sự là đứng không vững mà.
Rất may, một vòng tay đỡ lấy cô và cô biết chắc luôn chính là Kwon Yuri bởi cảm giác này rất quen thuộc. Một lần nữa cô ấy lại đỡ được cô.
- Cám ơn diễn viên Kwon - Jessica được Yuri đỡ đứng thẳng dậy, cô chỉnh trang lại chút quần áo của mình rồi nói trong lúc tránh đi ánh mắt cô ấy đang nhìn cô.
- Đã bảo gọi tôi là Yuri thôi rồi mà - Yuri có chút nhíu mày trả lời.
- Xin lỗi tôi chưa quen lắm, Yuri hôm nay đi một mình à?
- À tôi đi chung với stylist của mình, Choi Ara.
- A styist Choi, tôi có biết cô ấy. Tôi cứ tưởng hôm nay diễn viên Kwon đi với bạn trai chứ - Jessica khinh khỉnh hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC - END] - WHISPER OF THE HEART - YULSIC
FanfictionKwon Yuri là một diễn viên đang lên, thời tới cản không kịp, chỉ là lâu lâu bị người hại cho bầm dập một chút, nhưng có quý nhân phù trợ vậy nên tai qua nạn khỏi, qua cơn bĩ cực tới thời thái lai. Jessica Jung là CEO của Blanc & Eclare kiêm Fashioni...