Chap 44

5.3K 190 89
                                    


Bữa cơm tối sau một hồi đàm đạo thì cũng được dọn ra, Yuri và Jessica ngồi cạnh nhau cùng ăn cơm. Bốn vị phụ huynh nhìn hai cô con gái xinh đẹp của mình ngồi cạnh nhau, tuy không biểu lộ thân mật quá mức nhưng nhìn thế nào cũng thấy được sự ấm áp cùng ngọt ngào. Nhìn đâu cũng thấy vừa mắt.

- Con xin lỗi nhưng.... con có thể hỏi tại sao được không ạ? - đang ăn cơm Jessica bỗng rụt rè lên tiếng.

- Chuyện gì? - Ông Jung hỏi con mình.

- Chuyện tụi con - Jessica ngập ngừng nhìn Yuri - ý con là sao cả nhà mình lại đổi ý cho phép con và Yuri ở bên nhau ạ?

- Bởi vì trước kia có một người từng nói ta là một kẻ lạnh lùng, sĩ diện, chỉ biết áp đặt con cái làm theo ý mình mà chẳng bao giờ để tâm con mình thích gì, muốn gì.

Ông Jung vừa nói vừa liếc về phía Yuri cười cười trả lời khiến cô đang nhai cơm trong miệng xuýt chút nữa mắc nghẹn rồi.

- Trước khi gọi hai con trở về chúng ta đã nói chuyện với nhau rất nhiều - ông Kwon nhẹ nhàng nói - Bậc làm cha làm mẹ như chúng ta thật sự phải nói lời xin lỗi hai con. Chúng ta suy cho cùng cũng chỉ muốn con mình có một đời vui vẻ hạnh phúc, nhưng khi thấy con mình đang hạnh phúc theo một cách rất khác với chúng ta thì chúng ta lại phản đối. Chúng ta sợ các con không chịu nổi những lời lẽ cay nghiệt của những kẻ vô tâm bên ngoài. Yuri à, chứng kiến con suy sụp thế nào bởi những scandal tai bay vạ gió từ showbiz chúng ta hiểu lời nói chính là thứ vũ khí tàn nhẫn nhất của con người. Thú thật, bản thân chúng ta cũng ích kỷ, chúng ta sợ sẽ không chịu nổi những lời nói ra vào của người ngoài khi con gái mình lại yêu một cô gái khác. Chúng ta đã lo sợ quá nhiều mà không nhận ra sự thật sự ngăn cản của chúng ta chỉ khiến các con tổn thương nhiều hơn mà thôi. Đừng giận những người lớn tuổi như chúng ta, thật sự là theo không kịp suy nghĩ của đám trẻ các con.

- Dạ không đâu, chúng con được gia đình chấp nhận thế này thật sự là đã quá hạnh phúc rồi ạ - Yuri tươi cười trả lời - Chúng con thật sự không để ý quá nhiều đến những lời nói bên ngoài, chỉ cần appa và umma hiểu cho tụi con là đủ rồi.

- Nhưng ta vẫn nhớ những gì con nói với ta đó Yuri, nếu con dám làm con gái ta khóc thì đừng trách Jung Woojin này ra tay độc ác nha.

- Appa! - Jessica nghe ba mình hăm dọa Yuri liền lên tiếng nhắc nhở.

- Dạ bác có thể yên tâm ạ.

Yuri vừa dứt lời đã bị ông Jung lườm cho một cái. Còn đang ngơ ngác thì bà Kwon đá chân con gái mình mắng: " Con bị ngốc à, giờ mà còn gọi là bác???"

- Dạ con xin lỗi - Yuri gãi đầu cười trừ - Appa yên tâm, con sẽ chăm sóc tốt cho Jessica ạ.

- Ừ, ta biết tính con bé nhà ta tiểu thư công chúa khó chiều, nếu con bị bắt nạt cứ nói ta, ta sẽ ra mặt cho con - Bà Jung xoa đầu Yuri đầy cưng chiều.

- Umma, có thể dừng việc bêu xấu con không? - Jessica thật sự muốn khóc khi mẹ của mình cứ nói như thể Yuri mới là con ruột của bà.

- Không sao Jessica, con còn có ta mà. Yuri nó mà dám làm còn buồn ta sẽ thay con dạy dỗ nó - Bà Kwon bên này nắm lấy tay Jessica dịu dàng dỗ dành.

[LONGFIC - END] - WHISPER OF THE HEART - YULSICNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ