Chap 29

3.6K 120 50
                                    


Jessica vừa đi thì Yuri ở nhà lại trở về phòng ngủ tiếp để bù sức cho đêm qua. Tạm gác mối lo lắng vì mình bị lộ lịch trình ra, dù gì phản ứng của fan cũng chỉ là mong cô đi nghỉ ngơi cho thật vui mà thôi. Ở đây ít ra cũng sẽ không ai nhận ra cô là diễn viên Kwon Yuri.

Jessica chụp hình đến gần trưa thì nhận được cuộc gọi từ Yuri, Chorong đưa điện thoại cho cô, vừa bắt máy lên đã nghe giọng người kia hào hứng: " Sica à, khi nào em xong việc?"

- Bây giờ là 10h rồi à, em còn vài cảnh phải quay nữa, chắc phải tới chiều - Jessica nhỏ giọng trả lời, tránh cho xung quanh chú ý mặc dù đã có Chorong canh chừng giúp.

- Vậy trưa nay tôi đi lòng vòng xem có gì hay, tối sẽ dẫn em đi chơi nhé.

- Ok, trời nắng lắm Yuri nhớ mang theo mũ.

- Tôi biết rồi, giờ tôi ra ngoài, tạm biệt em chiều gặp.

Jessica cúp điện thoại định quay lại thì liền bị Chorong đập đập tay hốt hoảng gọi: " Unnie nhìn kìa!"

Jessica nhìn theo hướng Chorong chỉ về sảnh chính của resort nơi cô ở, chỉ thấy rất đông người đang tập trung ở đây: " Ai vậy?"

- Ngay quầy lễ tân, người nam mặc áo sơmi caro xanh đó unnie, phóng viên của Sport Seoul - Chorong gấp gáp níu cánh tay Jessica nói.

- Em chắc không? 

- Chắc, em có gặp anh ta vài lần rồi.

- Chết tiệt sao lại tìm đấy tận đây.

Jessica lẩm nhẩm vài tiếng rồi gấp gáp gọi điện thoại lại cho Yuri: " Yuri đang ở đâu?"

- Tôi đang ở thang máy, chuẩn bị xuống sảnh nè, sao thế nhớ tôi quá à? - Yuri đùa giỡn hỏi.

- Yuri ngay lập tức quay trở lại phòng khách sạn, kéo toàn bộ rèm cửa lại và treo bảng đừng làm phiền trước cửa phòng đi - giọng của Jessica lập tức trở nên nghiêm trọng.

- Sao vậy - Yuri dù khó hiểu nhưng vẫn ngeh theo lời Jessica trở lại về phòng của mình.

- Phóng viên Sport Seoul đang ở đây.

- Damm it! - Yuri lại buông một tiếng chửi thề đầy cảm thán.

- Đợi một chút em sẽ quay trở lại phòng rồi tính tiếp.

Trời đã vào trưa, nắng chiếu cao thế này cũng không quay được, Jessica đề nghị cả đoàn sẽ nghỉ ngơi để chiều quay tiếp rồi cùng Chorong tức tốc trở lại phòng khách sạn của mình. 

- Hôm qua Yuri có đăng ký tên ở tiếp tân không? - Jessica ngồi xuống sofa hỏi Yuri.

- Không có - Yuri bóp trán suy nghĩ.

- Tình hình hiện tại chưa biết Sport Seoul mò đến đây là vì Yuri hay vì chuyện gì khác nhưng chúng ta vẫn phải nên cẩn thận. Yuri nói cho ai biết Yuri ở đây?

- Ba mẹ tôi.

- Còn Shinyoung?

- Thôi tổng kết thế này, Shiyoung và Choi Ara biết tôi đi Bali chơi với em nhưng không biết tôi ở đâu, Donghyun chỉ biết tôi đi Bali du lịch một mình. Còn ba mẹ tôi biết tôi đi Bali và ở rerost này nhưng không biết tôi đi với em. Không lẽ em nghi ngờ họ bán đứng tôi? - Yuri ngạc nhiên hỏi.

[LONGFIC - END] - WHISPER OF THE HEART - YULSICNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ