Kwon Yuri nằm viện phải gần cả tháng mới được thả về nhà, mà giám đốc Jung chỉ đến thăm đúng một lần rồi biến mất dạng. Cũng không trách được khi bao vây bệnh viện là hàng tá phóng viên và người hâm mộ. Nghệ sĩ đi thăm Yuri được điểm mặt gọi tên trên mạng xã hội không thiếu một ai.
Ngày Yuri xuất viện được giấu kín, cô được mang trở về nhà trên xe cấp cứu để che mắt người ngoài. Đùi trái Yuri không cần bó bột nhưng bên trong đã nẹp một cây kim loại để cố định xương. Vai vẫn phải cố định bằng băng vải. Bác sĩ bảo nhanh nhất cũng phải 2 tháng Yuri mới có thể đi lại được, nhưng phải luyện tập nhiều. Vậy nên bà Kwon nhất quyết bắt cô phải về Songdo ở chứ không cho trốn về Sangji. Việc này cũng hợp lý trừ việc Yuri không cách nào gặp được Jessica thôi.
Kwon Yuri trốn ở Songdo rất tích cực tập vật lý trị liệu, cũng may cô có tập yoga thường xuyên, vậy nên cơ bắp dẻo dai và phần hồi phục có thể nhanh chóng dễ dàng. Còn lại thì chơi với Hani rồi cùng bà Kwon vui vẻ nấu ăn. Từ ngày bước chân vô showbiz Yuri hiếm khi có kỳ nghỉ dài thế này, việc bị thương lần này xem ra cũng không hoàn toàn tệ hại.
Vậy mà ở nhà cũng không yên, instagram của cô bị hack.
Shinyoung hớt hải chạy đến nhà Yuri ở Songdo đúng lúc Yuri đang cùng mẹ làm mandu, bột dính tèm hem khắp mặt nhưng hai mẹ con trò chuyện vô cùng vui vẻ.
- Unnie qua chơi à, em sắp làm xong mandu rồi, đợi xíu ở lại ăn nhé - Yuri vui vẻ vẫy tay khi thấy Shinyoung đi vào theo sau lưng bà Kwon
- Lớn chuyện rồi Yuri, instagram của em bị hack rồi - Shinyoung nói.
- À em biết rồi, sáng giờ em đâu có vô được. Chán ghê đang định khoe clip Hani biết ngồi nè - Yuri chép miệng tiếc rẻ, tay vẫn tiếp tục gói bánh.
- Sao em bình tĩnh vậy Yuri, lỡ như......
Shinyoung đang nói thì im lặng nhìn bà Kwon vẫn đang gói bánh ở đối diện. Yuri hiểu ý chuyển người từ ghế qua chiếc xe lăn bên cạnh để Shinyoung đẩy ra phía bên ngoài nói chuyện. Bà Kwon cũng hiểu việc của giới giải trí có nhiều thứ mình không thể biết được nên cũng không quan tâm lắm. Bà tin con của mình không bao giờ làm chuyện gì trái với lương tâm.
Khi đã chắc chắn không có ai xung quanh mình Shinyoung mới nhỏ giọng nói với Yuri: " Lỡ người ta phát hiện ra chuyện giữa em và Jessica thì sao hả?"
Yuri ngớ người ra: " Chuyện gì?"
- Chuyện hai người hẹn hò chứ gì, trời ơi em gãy chân thôi chứ đầu em đâu có bị gì đâu mà hỏi vớ vẩn thế.
- Unnie đừng đùa, tụi em chỉ là bạn bè thôi - Yuri vội vàng chối bay chối biến.
- Bạn bè nào mà hôn nhau trong phòng bệnh?
Mặt Yuri trở nên đỏ bừng, cô lúng túng giấu mặt sau bàn tay, thật là không dám nhìn mặt người ta.
- Haha không sao, chị không ý kiến gì cả được chứ. Chị đã thấy Jessica vì em mà làm những gì, chị thật tâm chúc hai đứa hạnh phúc.
- Cám ơn unnie.
- Thời buổi nào rồi, chị đây là người tân tiến, tuyệt đối không kỳ thị giới tính. Nhưng có điều em và Jessica phải tuyệt đối cẩn thận. Quay lại chủ đề chính, instagram của em bị hack đó Yuri, lỡ bị lộ gì ra thì sao? Em có follow Jessica mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC - END] - WHISPER OF THE HEART - YULSIC
FanfictionKwon Yuri là một diễn viên đang lên, thời tới cản không kịp, chỉ là lâu lâu bị người hại cho bầm dập một chút, nhưng có quý nhân phù trợ vậy nên tai qua nạn khỏi, qua cơn bĩ cực tới thời thái lai. Jessica Jung là CEO của Blanc & Eclare kiêm Fashioni...