Bữa ăn tối rồi cùng đến lúc kết thúc, bà Jung nháy mắt với bà Kwon rồi nói: " Jessica con về Sangji đúng không?"
- Vâng, mai còn phải đi làm sớm - Jessica trả lời.
- Vậy thì Hyuk Jun à, con có thể chở Jessica về giúp cô được không? - Bà Jung đột nhiên quay quay Hyuk Jun hỏi.
- Umma, con có thể tự về mà - Jessica kéo tay bà Jung nói rồi quay sang Hyuk Jun lịch sự tiếp lời - Xin lỗi đã làm phiền anh, tôi có thể tự về được.
- Không phiền, không phiền gì hết, ai lại để phụ nữ xinh đẹp đêm tối phải đi về một mình Jun nhỉ - Bà Kwon vội đỡ lời.
- Dạ vâng, để con đưa Jessica về cũng được ạ - Kwon Hyuk Jun ngượng ngùng trả lời.
Lằng nhằng nữa thì mất hay, Jessica hiểu phép lịch sự cơ bản nên đành đồng ý. Hyuk Jun trông có vẻ là người lịch sự, ông bà Kwon là người có học thức và có vẻ khá truyền thống, vậy nên hai người con của họ đều được giáo dục tốt.
Krystal lại ôm lấy chị gái mình khi cả hai gia đình đang chờ xe đến ở sảnh khách sạn, bề ngoài thì có vẻ yêu thương nhưng thật ra cô đang thì thầm : " Unnie đang được nhắm vô vị trí con dâu nhà họ Kwon đó, nhưng có umma điều nhầm Kwon rồi"
Jessica thậm chí còn không thèm phản bác, chỉ thì thầm đau khổ: " Help me!"
- Sorry babe, em bất lực rồi. Good luck honey! - Krystal hôn má Jessica rồi vẫy tay chào tạm biệt chị mình leo lên xe người lạ.
- Xin lỗi Jessica-ssi vì chuyện này nhé, mẹ tôi đã làm khó cô rồi - Hyuk Jun lên tiếng trước phá vỡ sự im lặng.
- Không sao, đã phiền anh phải đưa tôi về - Jessica lịch sự tiếp lời.
- Không có gì, tôi cũng có việc đi qua đây, Jessica đừng ngại.
Cuộc nói chuyện cũng chỉ đến thế, Jessica mệt mỏi dựa vào cửa kính nhìn dòng xe cộ lướt qua. Đường số Seoul rộng lớn cùng những tòa nhà cao vút và ánh đèn sáng trưng càng khiến Jessica thấy mình thật nhỏ bé. Có lẽ người cô vẫn còn bệnh nên bỗng dưng cô thấy mình yếu đuối đến lại thường. Sự cô đơn bủa vây lấy Jessica, và nếu lúc này đây trở về nhà và có người vẫn đang chờ cô thì thật tốt quá.
Xe Hyuk Jun dừng lại trước cổng Sangji, Jessica cám ơn rồi xuống xe chào tạm biệt. Cô xoay lưng bước vào tòa nhà, như thói quen nhìn lên trên nhưng căn hộ 501 vẫn đang tắt đèn. Yuri đi Indo rồi, làm sao trở về được.
Yuri khi ấy ở Indo trong lúc hiếm hoi tắt máy quay nghỉ ngơi được Shinyoung thảy cho điện thoại nghịch đỡ buồn liền nhận được tin nhắn kakaotalk của anh mình: " Đoán xem anh đang chở ai? "
Tấm hình chụp vội trong xe nên hơi tối nhưng vẫn nhận thấy hình dáng người con gái quen thuộc đang dựa vào cửa kính nhìn ngắm đường phố kia chính là Jessica.
Yuri giật thót mình vội vã nhắn lại: " Chuyện gì vậy?"
" Vô tình gặp hàng xóm của em khi đi ăn cùng ba mẹ. Thì ra luật sư Jung ba của Jessica là bạn làm ăn của appa. Em biết tính umma rồi đó, lại gán ghép anh với cô ấy"
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC - END] - WHISPER OF THE HEART - YULSIC
Fiksi PenggemarKwon Yuri là một diễn viên đang lên, thời tới cản không kịp, chỉ là lâu lâu bị người hại cho bầm dập một chút, nhưng có quý nhân phù trợ vậy nên tai qua nạn khỏi, qua cơn bĩ cực tới thời thái lai. Jessica Jung là CEO của Blanc & Eclare kiêm Fashioni...