Yuri cứ ngồi một mình tại chỗ cũ mãi đến chạng vạng tối, đến khi chuông điện thoại reo lên cô mới giật mình trở về với hiện tại. Là mẹ cô gọi, Yuri cười khổ bắt máy: " Con nghe"
- Hôm nay về nhà ăn cơm - giọng bà Kwon vang lên, chầm chậm nghe không ra được cảm xúc.
- Dạ vâng.
Yuri rũ người đứng lên, thôi được rồi, giải quyết mọi chuyện trong một ngày cho xong luôn đi. Tránh kéo dài dây dưa cô lại thêm mệt mỏi.
Cô về đến nhà thì ba mẹ và Hyuk Jun đều đang ngồi sẵn bên bàn ăn chờ đợi. Yuri đi đến bên ghế của mình và ngồi xuống. Cơm canh đều đã dọn lên nóng hổi nhưng chẳng ai buồn động đũa. Kwon Sang Ho khoanh tay chống lên bàn phá vỡ sự im lặng này.
- Ta nghe luật sư Jung bảo con và con gái của ông ấy Jessica Jung đang hẹn hò?
Đã biết trước sẽ bị xét hỏi, thế nhưng nghe chính miệng ba mình nói ra Yuri không tránh khỏi có chút sợ hãi. Rất nhanh cô lấy lại bình tĩnh, dù gì cũng không còn gì để mất mà.
- Dạ vâng.
Sau lời thừa nhận của cô lập tức ba mẹ và anh trai phản ứng rất dữ dội. Họ nói nhiều lắm, đều là phản đối cô và Jessica bên nhau. Hai người sẽ không có tương lai, rồi Yuri cần lấy chồng sinh con vậy mới viên mãn. Rồi còn cả danh dự gia đình, còn có cả sự nghiệp tiêu tan gì gì đó.
Nhiều lắm, nói rất nhiều, nhiều đến độ âm thanh chui vào lỗ tai của Yuri rồi ong ong mãi trong đó không chịu ra. Cô mệt mỏi quá, chẳng phải yêu chỉ là yêu thôi sao. Kwon Yuri yêu Jessica Jung, việc ấy thì có gì sai?
- Được rồi!
Yuri lớn tiếng cắt ngang những tiếng la mắng của gia đình mình.
- Con và Jessica đã chia tay rồi. Nếu chủ đề bữa ăn hôm nay chỉ có thế thì kết quả này con nghĩ đã làm mọi người hài lòng. Con xin phép về trước, xin lỗi hôm nay con mệt.
Yuri đứng dậy xoay lưng rời đi, bước chân nhanh đến độ gần như là bỏ chạy.
Xe của Yuri lao nhanh trên đường phố, bỏ lại sau lưng tất cả những lời nói cay đắng mà cô một chút cũng không muốn nghe.
Cô trở về Sangji, căn hộ 502 vẫn tối đen như mực, chủ nhân của nó vẫn chưa trở về. Yuri khui ra một chia rượu vang mà ai đó đã tặng cô từ rất lâu rồi. Tự rót cho mình một ly, Yuri lê tấm thân mệt mỏi của mình ra ban công uống rượu.
Thế nhưng hôm nay, hay có lẽ mãi mãi về sau, xe của Jessica sẽ không bao giờ lăn bánh trên con đường này nữa.
Người ta bảo uống rượu có thể giải sầu, uống rượu có thể quên đi mọi phiền muộn.
Nói láo, tất cả chỉ là dối trá! Yuri nhớ Jessica đến muốn điên lên được.
Rượu này đắng chát như vậy, có cay đắng bằng tình yêu của cô không?
Yuri ngửa cổ lên dốc một ngụm rượu lớn, nước mắt cô hòa vào rượu, vị cay đắng càng thêm nồng đậm...
.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC - END] - WHISPER OF THE HEART - YULSIC
FanficKwon Yuri là một diễn viên đang lên, thời tới cản không kịp, chỉ là lâu lâu bị người hại cho bầm dập một chút, nhưng có quý nhân phù trợ vậy nên tai qua nạn khỏi, qua cơn bĩ cực tới thời thái lai. Jessica Jung là CEO của Blanc & Eclare kiêm Fashioni...