Yuri ôm lấy Jessica nửa nằm nửa ngồi trên bộ sofa sang trọng giữa nhà ngắm nhìn thành phố nhộn nhịp bên dưới. Trời đã ngừng mưa, vài tia nắng chiều ám áp bắt đầu len lỏi giữ bầu trời mây đen xám xịt. Không gian rất ấm áp, người bên cạnh mình cũng vô cùng êm ái dịu ngoan, cơ thể lại mang theo một mùi hương quen thuộc khiến Yuri lửng lơ như trên mây.
- Sao em lại chọn nơi này làm hầm rượu, thường tôi thấy mọi người hay chọn tầng hầm hơn chứ - Yuri thì thầm hỏi.
- Hai năm trước có khách trả lại tầng này, appa định đăng tin cho thuê nhưng em lại muốn giữ lại làm chỗ nghỉ ngơi nên mới cho người cải tạo lại.
- Vậy sao em không ở đây luôn mà lại về Sangji, bỏ phí một căn hộ đẹp thế này?
- Sangji yên tĩnh và an ninh hơn. Với cả về Sangji sẽ mang cảm giác về nhà của mình, chứ ở đây cứ có cảm giác còn ở công ty, công việc không dứt ra được.
- Tôi thấy lý do này không hợp lý, em về Sangji cũng ôm công việc làm tới khuya cơ mà.
Jessica im lặng càng khiến Yuri cười tươi như hoa trêu chọc: " Có phải là do tôi cũng ở Sangji không?"
Jessica vẫn tiếp tục im lặng, chỉ liếc Yuri một cái càng khiến cô cười vui vẻ hơn, ôm lấy người mà hôn lên má đầy cưng nựng.
Không khí lãng mạn mới chưa được bao lâu thì điện thoại của Jessica lại reo lên, là Chorong gọi. Jessics bật loa ngoài, tiếp tục nằm trong lòng Yuri lười biếng nghe điện thoại.
- Em xin lỗi vì đã làm phiền nhưng em buộc phải gọi để nhắc chiều nay bốn giờ chúng ta có một buổi họp, giám đốc nhớ về họp đúng giờ - giọng Chorong giả vờ nghiêm túc vang lên.
- Ừ tôi nhớ rồi, đang trên đường về.
Jessica cúp máy rồi đứng dậy, nhanh như chớp trở mặt lấy lại dáng vẻ lạnh lùng cao ngạo chỉnh sửa quần áo chuẩn bị trở về với công việc.
- Yuri nếu không bận việc gì thì có thể ở đây chờ em. Lát chúng ta đi ăn tối.
- Uhm em cứ đi đi, tôi cũng muốn ngủ một chút.
- Em để chìa khóa và thẻ thang máy ở đây nhé.
Nhìn thấy Yuri mặt mũi có vẻ không vui khiến Jessica cũng không nỡ, nhưng đã là giám đốc thì phải có trách nhiệm với công ty nên cô cũng đành phải đi. Trước khi đi cũng chủ động hôn má người ta một cái khiến người ta như bừng tỉnh sức sống lại ngay.
Nói là nhanh nhưng họp sơ bộ cũng hơn hai tiếng đồng hồ, Jessica có chút mệt mỏi, kết thúc cuộc họp không tránh khỏi ngáp dài. Thật may mắn cô còn có người đang đợi mình nên cũng không đến độ chán chường lắm.
Vừa bước vào nhà Jessica đã nghe thấy mùi xào nấu, Yuri đứng trong bếp mặc tạp dề luôn tay luôn chân vô cùng bận rộn. Trái tim Jessica khẽ rung động, một chút không kìm được cảm xúc tiến đến ôm lấy người ta từ phía sau.
- Này người tôi đang dính dầu mỡ, em coi chừng bẩn, đi qua kia ngồi đi - Yuri tuy giọng điệu là sai bảo nhưng lại vô cùng đáng yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC - END] - WHISPER OF THE HEART - YULSIC
ФанфикKwon Yuri là một diễn viên đang lên, thời tới cản không kịp, chỉ là lâu lâu bị người hại cho bầm dập một chút, nhưng có quý nhân phù trợ vậy nên tai qua nạn khỏi, qua cơn bĩ cực tới thời thái lai. Jessica Jung là CEO của Blanc & Eclare kiêm Fashioni...