Chap 36

3K 112 37
                                    

Sau mỗi buổi lễ trao giải đều có một bữa tiệc dành cho tất cả mọi người. Yuri đã thay trang phục thành vest, thoải mái mà vẫn thời trang. Bữa tiệc diễn ra tại một khách sạn nổi tiếng của thành phố, đây lại là một dịp để giới nghệ sĩ gặp gỡ và trò chuyện cùng nhau.

Kwon Yuri từ ban đầu đã không để tâm lắm tới nội dung buổi tiệc này. Tuy miệng thì trò chuyện cùng Park Shin Hye nhưng mắt cô lại đang tìm kiếm người con gái kia. Jessica của cô ngồi cách rất xa, đang cùng bàn với các stylist cùng người mẫu nổi danh khác trò chuyện rất vui vẻ.

Gần cuối buổi tiệc, Yuri để ý thấy Jessica đứng dậy đi ra khỏi phòng cô lập tức cáo lỗi cùng bạn bè muốn đi theo cô ấy. Bỏ lại sau lưng buổi tiệc nhộn nhịp ồn ào, Yuri lẳng lặng đi theo bóng của Jessica đi ra phía hồ bơi khách sạn.

Nơi đây rất yên tĩnh, đã là buổi tối nên chẳng có ai qua lại nơi này. Yuri vốn định tìm Jessica nói chuyện một lần nữa thì thấy đã có một người khác đang chờ cô ấy ở phía trước. Cô vội lùi lại đứng sau cánh cửa chờ đợi. Người phụ nữ kia là Lee Jeonmi, tổng biên tập của Dispatch mà có lần Yuri đã gặp qua.

- Chuyện của Kwon Hyuk Jun là ai nói cho unnie vậy ạ? - Jessica nhỏ giọng hỏi.

Yuri không có ý nghe trộm, nhưng tên của anh trai cô xuất hiện trong cuộc hội thoại này khiến Yuri dành trọn sự chú ý vào hai người phụ nữ đang đứng trò chuyện.

- Tối hôm đó có người gọi cho bên tòa soạn báo tin anh trai của diễn viên Kwon Yuri đang phê thuốc trong bar. Nhưng bên chị vẫn nhận ra anh ta là quản lý của Shin Sekyung. Con bé này đúng là hiểm độc, không như cái vẻ bề ngoài thánh thiện.

- Hình như bữa đó bên Sport Seoul cũng được báo nhưng cả hai bên đều không thu hoạch được chút gì hết sao unnie? - Yuri nghe Jessica hỏi lại.

- Nhà họ Kwon cũng không phải tầm thường, phóng viên tới thì cảnh sát đã phong tỏa hết quán bar rồi. Hình không chụp được, CCTV cũng bị lấy mất, một chút thông tin cũng không lọt ra ngoài.

Yuri có chút thở phào nhẹ nhõm, hôm ấy cảnh sát trưởng Park vừa nhận được tin có Hyuk Jun trong đám thanh niên phê thuốc kia đã ngay lập tức phong tỏa mọi nguồn tin rồi mới báo cho ông bà Kwon biết, cứu được Yuri một bàn thua trông thấy.

- Cám ơn unnie, hôm nào em sẽ mời unnie một bữa hoành tráng.

- Ơn nghĩa gì, dù gì tin tức của em cũng giúp Dispatch rất nhiều mà. Chị vẫn còn tức vụ Yuri với giáo sư Lee, tụi Sport Seoul đói quá cắn càng hay sao mà còn không biết hai người đó là thầy trò. May nhờ bữa đó em đưa thông tin Lee Bomi cho chị mà Dispatch mới lên bài dập được vụ đó. Cho tụi bên kia biết mặt, báo chí mà không biết suy nghĩ gì cả.

- Bữa đó em cũng là vô tình mới biết được thông tin của Lee Bomi thôi.

- À à còn vụ của Natural Republic nữa, unnie này phải mời em một chầu lớn rồi Jessica à. Không có đôi mắt tinh tường của em thì làm sao phát hiện ra được cái hãng đó xài hóa chất trôi nổi trên thị trường chứ.

- À vụ đó là do cái tên giám đốc thương hiệu bên đó chủ quan thôi, mời tụi em đi tham quan nhà máy quảng bá quy trình sản phẩm mà cứ quăng bừa mấy cái bọc nguyên liệu dởm ngay đó. Người khác thì không biết chứ em học luật nên nhạy cảm với mấy chuyện nhãn mác lắm.

[LONGFIC - END] - WHISPER OF THE HEART - YULSICNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ