Không khí im lặng nặng nề phủ lên căn phòng, cái tát của Jessica như cây kim chọc xì hơi quả bóng tức giận của Yuri. Nhất thời khiến Yuri đơ người, chỉ đứng thẳng lảng tránh ánh mắt có phần long lanh trực chờ vỡ òa của người đối diện.
- Yuri.... Yuri thật sự cho là tôi......
Jessica nói, giọng như muốn vỡ òa, tức giận đến run rẩy.
- Yuri xem tôi là hạng người gì? Cao ngạo lạnh lùng ư? Có bao giờ Yuri chịu tìm hiểu con người tôi thật sự là như thế nào chưa? Tôi ban ngày phải đi làm, phải tiếp xúc với đủ thể loại hạng người, những người mà chỉ cần tôi có một chút xơ xót thôi có thể quay ngoắt dìm tôi xuống vực thẳm bất cứ lúc nào. Yuri là diễn viên, là người làm trong giới nghệ thuật sao Yuri vẫn không chịu hiểu cái giới showbiz này nó tạp nham cỡ nào? Tôi ban ngày đã phải đeo cái mặt nạ tươi cười với người ngoài, về nhà cũng phải tiếp tục diễn cái vẻ mặt ấy cho ai xem. Hay Yuri nghĩ mình là người ngoài?
Kwon Yuri có chút giật mình, muốn phân trần nhưng thực không biết nói thế nào.
- Yuri nói tôi không quan tâm Yuri, vậy có bao giờ Yuri quan tâm xem tôi thích gì muốn gì chưa? Tôi không uống cafe, Yuri không thấy lạ khi căn nhà này có dụng cụ pha cafe, có cả cafe Ethiopia thượng hạng à. Diễn viên Kwon sáng sớm ra sân bay báo chí tôn vinh khen ngợi thời trang sân bay xuất sắc, Yuri nghĩ tôi và Yuri mặc chung size quần áo, có chung style ăn mặc à. Yuri có biết được rằng Yuri có riêng 1 cái tủ quần áo ở đây chưa. Mỗi cái quần cái áo của Yuri ở đây đều là do đích thân tôi đi mua lựa chọn để sẵn. Yuri thích dầu gội mùi bạc hà, nhưng sữa tắm phải là hương kiwi, có bao giờ tôi để phòng tắm mình thiếu chưa? Phòng tôi có nến thơm Yuri thích, tủ lạnh luôn có bánh kẹo trái cây hợp khẩu vị với Yuri. Có bao giờ Yuri đến đây mà tôi tiếp đón không chu đáo? Yuri muốn tôi phải quan tâm Yuri đến mức nào nữa?
"Em.... em..." - Yuri ấp úng, quả thực điều này quá sức bất ngờ với cô. Mỗi buổi sáng cô thức dậy đều thấy Jessica để sẵn quần áo cho mình, đã hơn 2 năm nay rồi nên đã thành thói quen khiến cô xem việc đó là hiển nhiên. Yuri chỉ đơn thuần nghĩ Jessica là stylist, đương nhiên quần áo nhiều như thế thuận tay lấy 1 bộ của mình đưa cho cô một bộ thôi. Còn cafe.... quả thực cô ấy không thích uống cafe... cũng không ăn bánh kẹo... mà bản thân cô cũng rất thích nến thơm.....
- Tôi không chấp nhất Yuri khẩu thị tâm phi, nhưng trái lại Yuri hiểu gì về tôi? Loại tình yêu mà Yuri muốn có lẽ tôi không làm được, nhưng tôi có cách yêu riêng của tôi và tới tận bây giờ tôi vẫn luôn không ngừng cố gắng vì nó.
Jessica xoay lưng bỏ về phòng, cánh cửa đóng sầm lại trước mặt Yuri. Cô ngồi thừ xuống ghế sofa, cứ thế ngẩn người. Xung quanh rất yên tĩnh, Yuri thậm chí có thể nghe thấy nhịp đập con tim mình. Gương mặt cô cũng không còn đau nữa, khi nãy Jessica ra tay cũng không mạnh lắm.
Yuri còn nhớ cách đây rất lâu rồi, chắc là lúc cái mối quan hệ mập mờ này bắt đầu, có lần cô muốn uống cafe nhưng nhà Jessica chỉ có vài gói cafe pha sẵn nằm lăn lóc trong tủ bếp. Khi ấy Yuri vừa nấu nước sôi tự lẩm bẩm về sự tinh tế của cafe rang xay đúng bài bản so với sự tầm thường của cafe gói. Cô cũng quên mất chuyện này, chỉ là lần sau qua nhà thì một cái máy pha cafe cùng cafe Ethiopia thượng hạng đã xuất hiện. Và đúng là Yuri chưa bao giờ thấy Jessica đụng vào một giọt cafe nào cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC - END] - WHISPER OF THE HEART - YULSIC
FanfictionKwon Yuri là một diễn viên đang lên, thời tới cản không kịp, chỉ là lâu lâu bị người hại cho bầm dập một chút, nhưng có quý nhân phù trợ vậy nên tai qua nạn khỏi, qua cơn bĩ cực tới thời thái lai. Jessica Jung là CEO của Blanc & Eclare kiêm Fashioni...