Chap 31

2.8K 115 35
                                    


Bà Jung như chết trân với những lời nói vừa thốt ra từ đứa con gái cưng của mình. Kwon Yuri không phải là con gái của Kwon Sang Ho hay sao. Cô diễn viên xinh đẹp nổi tiếng mà bà rất thích, tối nào bà cũng ngồi canh tivi chờ xem phim của cô ấy. Cô gái với tính cách ngoan ngoãn tháo vát lại rất lễ phép, cô gái mà được các ông bố bà mẹ yêu mến mà gọi là con dâu quốc dân. Nực cười thật, Kwon Yuri đó hiện đang là người yêu của con gái bà sao????

- Con nghiêm túc? - Ông Jung lạnh lùng hỏi.

- Con chưa bao giờ đùa giỡn trong chuyện tình cảm - Jessica cứng rắn đáp.

- Ta không cho phép! - Jung Woojin tức giận lên tiếng.

Jessica không tránh được sự sợ hãi, từ nhỏ cô đã luôn là đứa con ngoan ngoan nghe theo sự sắp đặt của ba mẹ mình. Lần duy nhất cô dám cãi lại chính là lúc cô quyết định không trở thành luật sư mà trở thành fashionista và mở B&E. Nhưng lúc đó cô đã thật sự có danh tiếng trong giới thời trang và kinh doanh ông Jung cũng không chán ghét. Nhưng hiện tại chuyện cô come out người mình yêu là một cô gái nằm vượt quá sự chấp nhận của người lớn. Đây thật sự là bước đường cùng, nếu hôm nay không nói ra, Jessica không biết được tương lai mình có còn được ở bên cạnh cô ấy hay không.

- Appa, umma, con xin lỗi, con biết việc này ba mẹ không thể chấp nhận được. Nhưng... đây là lần đầu tiên con yêu một người nhiều đến như vậy.

Jung Woojin giận dữ không muốn nhìn mặt cô con gái cưng của mình. Jessica là niềm tự hào của ông, là đứa con mà ông luôn tin tưởng sẽ không bao giờ phạm sai lầm hay làm bất cứ điều gì khiến ông phải lo lắng. Nhưng hiện tại con bé lại dám thừa nhận đang yêu đương cùng một cô gái khác. Tình yêu ư? Ông làm việc ở Mỹ chuyện các cặp đôi đồng tính kết hôn với nhau đã được công nhận, nhưng ông là người Hàn Quốc, ông không chấp nhận con mình lại khác người thế này. Người ngoài sẽ nói ông thế nào, người ta sẽ bàn tán gia đình ông ra sao, mặt mũi của Jung Woojin này biết để vào đâu?

- Yêu, giờ con nhân danh tình yêu ra nói chuyện với chúng ta. Con có hiểu tình yêu là gì không? Kwon Yuri kia có yêu con không? Cô ấy là diễn viên đó Sooyeon, cô ấy diễn xuất giỏi lắm, cô ấy có yêu con thật không hay đang lừa gạt con? Lỡ sau lưng con cô ấy đang cặp kè với một tay đạo diễn hay một anh chàng diễn viên điển trai nào đó thì sao? 

- Cô ấy lừa gạt con để làm gì? Tiền bạc hay quyền lực? Những cái đó cô ấy đâu thiếu thốn mà con cũng đâu có khả năng cho cô ấy nhiều hơn. Yuri biết nếu lỡ chúng con bị phát hiện thì sự nghiệp diễn viên của cô ấy chắc chắn sẽ tiêu tan nhưng B&E của con vẫn có có hội tiếp tục hoạt động. Vậy appa nói xem nếu không yêu con cô ấy hoang phí hơn hai năm bên con để làm gì?

- Con nói dối chúng ta hơn hai năm trời? - bà Jung hỏi.

- Con cần thời gian để kiểm chứng đây có thật sự là tình yêu hay không và con nhận ra càng ngày mình càng yêu Yuri nhiều hơn. Con xin ba mẹ chấp nhận cho chúng con.

Jessica nước mắt đã trực chờ lăn trên gò má xinh đẹp, giờ phút này trong lòng cô thật sự rất nhung nhớ Yuri. Nên dù xảy ra chuyện gì cũng không nỡ lòng buông tay, chỉ có thể cố gắng níu kéo bằng mọi cách.

[LONGFIC - END] - WHISPER OF THE HEART - YULSICNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ