Chap 14

3.2K 94 10
                                    


- Hi người đẹp, gọi em có việc gì? - Yuri ngồi trên ghế đá trong khu công viên của Sangji nhận cuộc gọi từ Shinyoung

- Em đang ở đâu vậy? - Shinyoung hỏi lại.

- Ở nhà nè, đang dắt Hani đi dạo thôi.

- Ừ chơi đi, sắp hết được chơi với nó rồi đó.

- Sao vậy unnie?

- E hèm! Hôm nay tôi gọi để trân trọng thông báo. Quý cô Kwon Yuri đã casting thành công vai nữ chính trong bộ phim bom tấn The Hunter của đạo diễn Park Chan Wook .

- YEAH!!!!!!!!!

- Hahahahaha, mau mau đi ăn mừng nào !!!!

- Unnie mau mau qua Sangji đón em, hôm nay chúng ta phải mở tiệc lớn hahaha.

Yuri vui vẻ ôm lấy chú chó của mình xoay vòng vòng rồi chạy tung tăng về nhà. The Hunter là dự án chủ lực của  TvN trong năm nay với mức đầu tư rất lớn. Phim về chủ đề tội phạm hành động nguy hiểm, Yuri để casting vai này đã phải tập luyện rất nhiều. Kết quả đương nhiên không làm cô thất vọng. Và như để tôn thêm cái phần hả hê của cô thì Shin Sekyung đã trượt vai trong bộ phim này rồi.

Bộ phim tổ chức họp báo, Yuri thay vì mặc váy nhưng mọi khi thì hôm nay chuẩn style lạnh lùng girl với quần Jean rách, giày Dr Marten cùng áo khoác da ngầu lòi. Naver lại dậy sóng với hình tượng mới của cô. Hiệu ứng rất tốt, fan girl kêu gào ầm ầm, Instagram của cô fan nữ tràn vào khủng bố gọi chồng gọi lão công gọi hoàng thượng rồi cầu hôn đủ kiểu. Yuri nào giờ vẫn được xây dựng hình tượng quyến rũ sexy, cớ gì mà fangirl của cô lại đông như vậy.

Lúc poster cùng tạo hình nhân vật của bộ phim tung ra, thậm chí tên Yuri còn thản nhiên nằm trên đỉnh hot search của hội LGBT. Không lẽ mấy cái gaydar dò ra cô thật sao.

Cùng lúc ấy tại văn phòng B&E

Jessica đang chăm chú làm việc thì nhận được cuộc gọi từ Krystal, cô gắn airpod vào tai nhận cuộc gọi, tay không rời laptop

- Jessie ~~~~~~

- Sao cục cưng ?

- Unnie lên mạng mà coi người ta giành "anh rể" kìa - Krystal cười khúc khích méc lại. Cô bé đã đọc hết mấy bài viết loạn thất bát tao trên mạng xã hội rồi.

- Em có anh rể hồi nào thế?  - Jessica nghiêm giọng hỏi, cô thật sự nghĩ Krystal đang nhắc tới Hyuk Jun. Vì mẹ cô từ hôm gặp mặt tới giờ cứ thỉnh thoảng nhắc khéo tới anh chàng kia dù cho cô đã nói đi nói lại là cả hai không hề liên lạc với nhau.

- Ủa chứ bộ em phải gọi là " chị dâu" hả? No no no, không lẽ cả thế giới đã bị lừa rồi sao. Jessie của em trông hường phấn vậy mà lại là "công" sao?

- Em đang nói lảm nhảm cái gì đó? - Jessica buông tay ra khỏi laptop nhíu mày hỏi.

- Unnie lên pann, naver, nate mà xem kìa, cái đám fan girl của Yuri unnie đang làm loạn lên trên đó hết gọi chồng rồi đòi cầu hôn đòi cưới trên đó kìa.

Jessica lướt lướt vài hot topic trên mạng có vẻ cạn lời trước những gì mình thấy trên mạng xã hội. Ở Hàn thì còn có vẻ thu liễm một chút nhưng trên instagram fan quốc tế thì thật sự phát cuồng lên vì cái style chuẩn girlcrush của Yuri. Cô hai ngày nay buông mạng xã hội ra để tập trung cho dự án mới, vậy mà trở lại đã thấy cả một bãi chiến trường rồi.

[LONGFIC - END] - WHISPER OF THE HEART - YULSICNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ