Buổi tối, Jessica lái xe trở về Sangji thì cũng đã gần 10h đêm, công việc ở B&E cuốn cô đến quên cả giờ giấc. Thậm chí bữa tối cũng chỉ là ăn vội món gì đó mà cô không nhớ tên. Bánh xe chậm rãi lăn trên con đường vào bãi đỗ xe, Jessica ngước nhìn lên như một thói quen. Buổi đêm yên tĩnh phủ xuống làm nổi bật lên căn hộ 501 đang sáng đèn. Dáng người quen thuộc buồn chán ngồi chống cằm trên ban công thấy xe cô chạy vào liền uể oải vươn vai đứng dậy đi vào phía trong. Jessica đánh xe vào bãi, thang máy nhanh chóng đưa cô lên tầng năm.
Thang máy vừa mở đã thấy Yuri đang đứng bấm điện thoại chờ cô trước cửa căn hộ 502. Cô ấy chỉ mặc bộ đồ ngủ bằng phải lụa màu xám đơn giản, mái tóc dài đen mượt buộc cao để lộ ra cái cổ cao xinh đẹp. Yuri đã tắm xong, cơ thể tỏa ra mùi hương cơ thể đặc trưng pha lẫn mùi sữa tắm cao cấp khiến Jessica vô tình khẽ thở dài mềm mại. Jessica bấm mật mã vào nhà, Yuri bước vào theo như một thói quen mà bọn họ đã duy trì hơn cả năm nay. Không cần nói với nhau câu nào, Jessica cứ thế vào phòng thay đồ tắm rửa mặc kệ Yuri bên ngoài mở TV xem vài show tạp kỹ hay bộ phim đang hot.
Jessica tắm xong đi ra ngồi trước gương sấy tóc, mái tóc vừa khô cũng là lúc Yuri ôm cô từ phía sau và đặt lên môi cô một nụ hôn thật sâu. Jessica không hề phản đối mà ngược lại còn phối hợp với Yuri, dây dưa một hồi cuối cùng cũng là đến bên chiếc giường quen thuộc.
Chăn gối ấm áp, đối phương nâng niêu chiều chuộng hiểu rõ từng điểm nhạy cảm trên người mình. Jessica rũ sạch toàn bộ những mệt mỏi lo toan hằng ngày mà chìm vào bể hoan ái thư thả cùng Yuri. Tiếng thở dốc, tiếng rên rỉ liêu nhân cùng gương mặt ánh mắt mê loạn vì những dục vọng tự nhiên của Jessica khiến Yuri như hồn bay phách lạc, chỉ biết điên cuồng muốn, điên cuồng chiếm hữu và chìm sâu vào cơn say tình.
Đã thành thông lệ, hơn cả năm nay hầu như căn hộ 501 và 502 chưa bao giờ cùng nhau sáng đèn. Thường thì diễn viên Kwon hay về nhà trước, bật đèn ngồi trên ban công ngắm sao trăng mây trời chờ chiếc BMW R8 quen thuộc lăn bánh vào khuôn viên Sangji. Chỉ ít phút sau đèn căn hộ 501 tắt đi, dáng người xinh đẹp bên ban công cũng không còn mà đèn 502 lại bật sáng.
Hoặc giả có khi giám đốc Jung về nhà trước, diễn viên Kwon trở về thấy 502 sáng đèn thì nhà mình cũng chẳng cần vào, cứ trực tiếp mà qua kia tắm ké ăn nhờ sẵn tiện vận động một chút cùng chủ nhân của nó.
Tối thì là vậy, đến sáng thì lại như hai người xa lạ, Kwon Yuri lại là một kẻ khủng bố thời trang ngán tới tận cổ việc đi shopping và không hiểu chút xíu nào về khái niệm phối quần áo. Jessica Jung lại là cô CEO lạnh lùng đam mê công việc không chút rảnh rang mà chú ý tới đống thị phi showbiz. Lối sống vốn đã không phù hợp, tính cách lại càng không. Cãi nhau cũng không ít lần, bất đồng quan điểm mà hét vào mặt nhau bảo không bao giờ gặp lại nữa. Vậy mà được tầm vài ngày Jessica lại thấy Yuri chờ mình trước cửa, rồi lại mơ mơ hồ hồ mà chìm vào bể tình, cứ thế lại quên mất câu thề thốt mà mình từng nói ra.
Jessica để cho chuyện này tiếp diễn vì cô nghĩ đây chỉ là mối quan hệ thể xác đơn thuần, cùng nhau giải quyết những nhu cầu dục vọng thường ngày của cơ thể. Vì cả hai không có tình cảm, vì thế cũng chẳng có ràng buộc, cũng chẳng cần lo nghĩ về tương lai..... Chỉ là sau một ngày dài căng người mệt mỏi bởi guồng quay cuộc sống, họ trở về nhà đôi lúc sẽ thấy có người đang chờ đợi mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC - END] - WHISPER OF THE HEART - YULSIC
FanfictionKwon Yuri là một diễn viên đang lên, thời tới cản không kịp, chỉ là lâu lâu bị người hại cho bầm dập một chút, nhưng có quý nhân phù trợ vậy nên tai qua nạn khỏi, qua cơn bĩ cực tới thời thái lai. Jessica Jung là CEO của Blanc & Eclare kiêm Fashioni...