Chap 10

3.3K 104 10
                                    


Chiếc Audi R8 quen thuộc lướt đi êm ái trên đường phố, ngay giờ cao điểm nên đường phố khá đông đúc nhưng vốn dĩ chủ nhân của nó không cần phải đi làm nên cũng không vội vã gì.

- Jessie, người đó là ai vậy nè? - Krytsal  ngồi bên cạnh ghế tài xế quay sang nhìn Jessica cười gian tà hỏi khi xe đang dừng đèn đỏ ngay ngã tư đông đúc người qua lại.

- Người nào?  - Jessica thừa biết em mình muốn nhắc đến ai nhưng vẫn cố tình hỏi lại.

- Cô nàng xinh đẹp buổi sáng trong nhà unnie đó.

- Diễn viên Kwon Yuri.

- Em biết đó là Kwon Yuri, em có xem phim cô ấy đóng mà. Vấn đề là mối quan hệ giữa hai người là gì?

...

Jessica gương mặt không hề biến sắc, vừa hay đèn xanh cô tiếp tục lái xe coi như chưa nghe gì cả. Thế nhưng Krsytal nào muốn buông tha, cô nhóc này thừa hiểu chị mình, vậy nên được nước lấn tới.

- Là.... tình nhân đúng không?

....

- Hahahaha em biết mà, Jessie của em thật là tân tiến, ôi hôn hôn cái nè - Krystal vui vẻ nhào ghế lái ôm lấy chị mình hôn một cái thật kêu lên má. Jessica không hề né tránh, ngoài Yuri ra thì Krystal là người duy nhất có hành động thân thiết thế này với cô.

- Hai người bắt đầu bao lâu rồi, ai là người tán tỉnh trước vậy?

.....

- Yuri unnie thật xinh đẹp, sao mà Jessie gặp được cô ấy?

.....

- Ba mẹ có biết không? A khẳng định là không biết rồi nhỉ?

......

- Irene unnie có biết không? Ôi hai người đáng yêu thật đó!

......

Mắc kệ cho Krystal thao thao bất tuyệt bên cạnh, Jessica vẫn im lặng tập trung lái xe. Cô bắt đầu phải suy nghĩ nhiều hơn với những câu hỏi của em mình. Cô và Yuri sẽ có tương lai sao?

- Unnie~~~~ Đừng im lặng nữa, trả lời em đi mà~~~~~~~~

Jessica bất ngờ đạp thắng đánh tay lái biểu diễn một cú drift hoàn hảo vào chỗ đậu xe khiến Krystal hoảng hồn muốn rớt tim ra ngoài. Cô quay sang nhìn chăm chú vào đôi mắt hoảng hốt của em ấy rồi nghiêm túc nói: " Krystal Jung SooJung em nghe cho rõ đây. Chuyện giữa chị và Kwon Yuri em là người thứ ba trên thế giới này biết về nó và chị hy vọng sẽ không xuất hiện thêm bất cứ một người nào khác vào thời điểm này. Bước ra khỏi chiếc xe này em không được phép nhắc về Kwon Yuri nữa, vì chị không phải người bình thường, em không phải người bình thường và Kwon Yuri càng không phải là người bình thường. Chỉ cần một người nào đó vô tình nghe loáng thoáng được câu chuyện của chúng ta, em biết sức mạnh của internet nó kinh khủng thế nào chứ đừng nói chi đến chuyện báo giới hóng hớt được tin đồn. Chị biết em sống ở Canada hai năm, chuyện hai cô gái yêu nhau rồi kết hôn đối với em là bình thường. Nhưng em phải hiểu đây là Hàn Quốc, em sống ở đây từ nhỏ đến lớn em hiểu được văn hóa của chúng ta. Sự nghiệp của chị và Kwon Yuri chắc chắn sẽ đi tong. Thậm chí em cũng sẽ bị ảnh hưởng, hiểu chứ?"

[LONGFIC - END] - WHISPER OF THE HEART - YULSICNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ